สวัสดีค่า สาวๆ SistaCafe ทุกๆคนหน้าร้อนทีไร กลุ้มใจตลอดจ้า เรื่องอะไรน่ะหรอ… ก็เรื่องปัญหาเกี่ยวกับเมคอัพบนใบหน้าสิคะ แต่งหน้าแน่น กะเป๊ะเต็มที่ แต่เจอแดดไม่กี่นาทีหน้ากลับเยิ้มมัน รองพื้นครีมกันแดดรวมกันเป็นคราบเหมือนเพิ่งเข้าครัวผัดข้าวเสร็จมาใหม่ๆ บอกเลยว่าคงไม่มีใคร happy แน่นอน

สาเหตุส่วนหนึ่งที่นอกเหนือจากสภาพผิวที่ค่อนข้างมันแล้ว ก็อาจจะเกิดจาก การที่เราไปเลือกซื้อครีมบำรุงที่เนื้อมีความมันเหนียวเหนอะ ซึมลงผิวได้ยาก ยิ่งหน้าร้อนทะลุปรอทแบบนี้ ของยังชีพความสวยสิ่งแรกก็คือ“ ครีมกันแดด ”ซึ่งส่วนใหญ่ จะมีความเหนียวเหนอะ บางครั้งก็ทิ้งคราบ โอ้ยยยย…ตายแล้ว กว่าจะได้ลงรองพื้นกับแป้งก็ต้องรอให้นางค่อยๆ ซึมลงไปอีก เสียเวลาค่ะบอกเลย!!

แต่แล้วเราก็เจอเนื้อคู่จนได้  นางคือChére Bote Brightening & Refreshing UV protector SPF50/PA+++ครีมกันแดดแบบ" Make it done in one step "ครบทุกความต้องการภายในขั้นตอนเดียวยังไงล่ะคะสาวๆ

รูปภาพ:

เรามาดูจุดเด่นที่ครบเครื่องของ Chere Bote กันดีกว่า

สิ่งแรกที่ ว้าว คือ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียว ไม่เยิ้ม สาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบทาครีมกันแดด บอกได้เลยค่ะว่าต้องลอง เพราะครีมซึมง่าย เกลี่ยง่าย จุดเด่นที่เราหลงรักChére BoteคือNon-chemical sunscreen 100% และ 0% alcoholมั่นใจได้ว่านางจะไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองใดๆ แก่ผิวหน้าคุณแน่นอนคร่า

รูปภาพ:

ข้อต่อมาคือเนื้อครีมทำออกมาเป็นBrightening baseสาวๆ จึงใช้แทน Make up base ได้เลยจ้า แถมทำให้หน้าสว่างแต่ไม่หลอก ไม่ลอย  เพราะสีของครีมจะเนียนไปกับสีผิว ปลื้มสุดค่ะ!

และข้อสุดท้ายที่ทำให้Chére Boteเป็นไอเทมที่น่าสนใจใน Summer นี้ก็คือ ประสิทธิภาพที่ดีงามในการเป็นเกราะป้องกันผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดดตัวจริงเสียงจริง เพราะมีส่วนผสมของ antioxidant และ SunActin สารสกัดจากต้นอ่อนของทานตะวัน ซึ่งท่าไม้ตายของสิ่งนี้คือ ช่วยชะลอภาวะผิวชราก่อนวัยที่มีต้นเหตุจากแสงแดด ป้องกันไม่ให้ผิวถูกทำลายจากอนุมูลอิสระที่มากับรังสียูวี และที่ถูกใจสาวๆ ที่สุดสำหรับ คือ ครีมมีส่วนผสมของ AquaCacteen ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระชับเต่งตึง หน้าเด็กไปอีก!

รูปภาพ:

เรียกได้ว่า แค่ Chére Bote ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้ว เป็นทั้งครีมกันแดดและ Make up base เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบความยุ่งยาก ใช้เสร็จก็สามารถลงแป้งฝุ่นหรือ Cushion ได้เลย จากนั้นก็สวยมั่นใจ เป๊ะได้ตลอดทั้งวัน พร้อมสู้แดดแบบไม่มีหวั่น…! เอาซี้  10 10 10 ไปเลยจ้ะ!สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจอยากได้มาเป็นเนื้อคู่ สามารถเข้าไปดูและสั่งซื้อได้ที่Facebook :https://www.facebook.com/chereboteofficial/Inbox :http://m.me/chereboteofficialLine :@chereboteTel :099-6245323IG :chereboteofficial

รูปภาพ: