สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

วันนี้ความรักของเธออาจจะไม่ค่อยหวือหวาหรือมีเรื่องน่าตื่นเต้นอะไรเป็นพิเศษนัก สำหรับคนโสด เธอมีโอกาสได้พบหวานใจเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา ถ้าไม่อย่างนั้นเธออาจจะต้องโสดต่อไปอีกสักพัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังจะมีปากเสียงกันไว้ วันนี้เธอต้องมีสติและคิดก่อนพูดให้มากเข้าไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ในระยะความรักของเธออาจจะไม่หนักแน่นหรือจริงจังอะไรกับความรักมากนัก ส่วนมากเธอจะเจอความสัมพันธ์แบบระยะสั้นซะมากกว่า ในวันนี้ถ้าชอบใครก็คงจะเป็นความชอบแบบปลื้มๆ ไม่ได้คิดอยากจะสานต่ออะไรเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ก็ยังดำเนินไปอย่างเนิบๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

อะไรๆ ในช่วงนี้ก็เต็มไปด้วยความคลุมเครือ ความรักที่ผ่านเข้ามาก็ดูไม่ชัดเจนเท่าที่ควรนัก สาเหตุจากความรักที่มีตัวเลือกมากกว่าหนึ่งคน อาจจะเกิดขึ้นกับฝ่ายตัวเธอเองหรือฝ่ายหวานใจของเธอก็เป็นได้ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้จึงค่อนข้างเปราะบาง แต่ถ้าเธอทั้งคู่หนักแน่นพอ ก็จะผ่านมันไปได้ ส่วนคนโสดก็กำลังอยู่ในระหว่างตัดสินใจ เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

วันนี้เธออาจจะค่อนข้างวิเวกจากทางโลกแล้วมุ่งเน้นทางธรรมอยู่สักหน่อย อารมณ์แบบชั้นโสดมานาน นานจนปลงเรื่องของความรักไปแล้ว แต่ถ้าเธอไม่อยากโสดต่อไป ให้เธอมองหาคนที่แก่กว่าเธอหลายๆ ปี แล้วความโสดจะผ่านพ้นไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ในระยะนี้เธออาจจะไม่ได้สนใจในเรื่องของความรักมากนัก จะโสดก็ได้ มีแฟนก็ดี เพราะแบบนี้เอง คนที่ยังครองตัวโสดอยู่จึงจำใจต้องโสดต่อไปโดยปริยาย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่อาจจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ความรักจึงไม่ค่อยมีความหวานอะไรมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

วันนี้ดวงอาทิตย์ส่องประกายอยู่ข้างเธอแล้ว ความรักของคนโสดมีโอกาสสมหวังอยู่ไม่น้อย ถ้าสารภาพรักออกไปก็มีสิทธิ์จะได้คบกันจริงๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จงประคองสัมพันธ์นี้เอาไว้ให้ดี เพราะความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่เป็นความสัมพันธ์ระยะยาว ยาวแบบตลอดชีวิต

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

คนที่ยังโสดในวันนี้จะมีโอกาสได้เลือกหวานใจมากเป็นพิเศษ เพราะเธอมีโอกาสได้หวานใจเป็นทั้งคนต่างชาติต่างภาษา และพวกรุ่นพี่ที่เธอแอบปลื้ม  คนที่เธอแอบปลื้มอยู่นั้นก็มีอิทธิพลต่อจิตใจของเธอมาก เรียกได้ว่าเธอคล้อยตามเขาเกือบทุกอย่างเลยก็ว่าได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ