สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

เธอถือว่าเป็นคนเก่งคนหนึ่ง ในวันนี้ทำให้ใครๆ ต่างพากันเข้าหาเธอ หากแต่ยังไม่มีใครผ่านเกณฑ์ที่เธอคาดไว้สูงลิบลิ่วเข้ามาได้ ทำให้เธอต้องครองตัวโสดต่อไป ถ้าเธอมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้เธอทั้งคู่หากิจกรรมทำด้วยกันบ้าง ความสัมพันธ์จะได้ไม่น่าเบื่อจนเกินไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

เธออาจจะรู้สึกไม่มั่นใจในความรักที่กำลังก่อตัวขึ้นในวันนี้ จนไม่กล้าที่จะสานความสัมพันธ์ให้ดำเนินต่อไป จึงต้องโสดต่อไปตามระเบียบ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในวันนี้ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ก็ยังไม่มีอะไรที่ต้องกังวล คบกันไปเรื่อยๆ ตามที่มันควรจะเป็น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

วันนี้ให้ระวังจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของเข้า ถ้าหากเกิดปิ๊งใครเข้าในช่วงนี้ก็ดูด้วยนะว่าเขามีใครอยู่แล้วหรือเปล่า จะได้ไม่เสียความรู้สึก เสียเวลาไปเปล่าๆ แต่ถ้าเธอเลือกที่จะเป็นมือที่สามเสียเอง ก็อาจจะไปได้สวยในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นไปสิถึงจะเรียกว่าของจริง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

วันนี้ดูจะยังไม่มีแววนักที่เธอจะได้สละโสด อาจจะเป็นเพราะว่าเธอโสดมานานจนหมดความสนใจในเรื่องความรักไปแล้วก็เป็นได้ ถ้าเธอมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พวกเธอคงไม่ค่อยได้สวีทอะไรกันสักเท่าไหร่ เพราะเธอไม่ค่อยได้เจอกัน คงต้องเหงาๆ กันไปบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ความรักในวันนี้ของเธอถือว่าโอเค ดีในระดับหนึ่ง แต่ด้วยความที่เธออาจจะช่างเลือกไปสักนิด เธอเลยจะต้องครองโสดต่อไปก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องอะไรที่ทำให้เธอและหวานใจต้องแก้ปัญหาร่วมกัน แต่ตราบเท่าที่พวกเธอยังอยู่ด้วยกัน ก็คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ความรักในวันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ถ้าเธอมีปัญหาอะไรกับหวานใจที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ก็เรียกได้ว่าความรักได้เดินทางเข้าใกล้ทางแยกแล้ว แต่ถ้าเธอไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ก็เป็นไปได้ว่าปัญหานั้นอาจจะเกิดขึ้นได้ในเร็วๆ นี้ แต่ถ้าเธอทำตัวดีๆ ปรับความเข้าใจกับหวานใจให้มาก เธอทั้งคู่ก็อาจจะผ่านมันไปได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ความรักของเธอวันนี้อาจจะไม่มีอะไรหวือหวานัก เพราะเธอคงไม่ได้สนใจเรื่องของความรักเท่าไหร่ ทำให้เธอยังคงต้องโสดกันต่อไปอีกนาน หรือไม่ถ้าเธอยังคงรอให้ใครสักคนผ่านเข้ามา เธอก็คงต้องรอไปอีกสักระยะ วันนี้ยังไม่ใช่วันที่ความรักของเธอโดดเด่นเท่าที่ควร

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ