สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

สำหรับคนโสดที่กำลังแอบปิ๊งใครอยู่ในช่วงนี้ ถือว่าโอกาสของเธอได้มาถึงแล้ว เธอมีโอกาสได้สมหวังอย่างที่ต้องการ ส่วนคนที่ทีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักก็ยังคงหวานไม่เสื่อมคลาย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ช่วงวันนี้ความรักของเธออาจจะไม่ค่อยราบรื่นนัก อาจจะเป็นไปอีกสักระยะหนึ่งด้วย จนกว่าเธอทั้งคู่จะพูดคุยกันดีๆ นั่นแหละ จึงจะผ่านไปได้ ส่วนใครที่ยังโสดอยู่ ก็เหมือนโดนล้อเล่นกับความรู้สึก บางทีถ้าเธอถอยออกมา เขาอาจจะเห็นค่าเธอมากกว่านี้ก็ได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ความรักกำลังดำเนินไปอย่างเรียบง่าย ตามอย่างที่มันควรจะเป็น แม้เธออาจจะต้องเหงาบ้างที่ยังต้องโสดต่อไป แต่ไม่นานเธอก็จะชินจนไม่อยากมีใครอีกเลยล่ะ แต่ความหวังของเธอก็ยังไม่ริบหรี่ซะทีเดียว อาจจะมีคนมีอายุเข้ามาในชีวิตเธอก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

สถานการณ์ความรักในวันนี้ของเธอไม่สู้ดีนัก จะทำอะไร พูดอะไร ให้ใช้สติไตร่ตรองให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจกระทำ เพราะหากผิดพลาดเพียงน้อยนิด ปัญหานั้นอาจจะลุกลามเป็นเรื่องใหญ่เกินกว่าเธอจะรับมือได้ เกิดเป็นรอยร้าวระหว่างเธอและหวานใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

เธออาจจะได้พบความรักแบบไม่ได้คาดหมาย แบบที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ วันนี้ก็อาจจะสมหวังได้แบบไม่ทันรู้ตัวกันล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว รักษาคนคนนี้ไว้ดีๆ นะ เพราะเขานี่แหละ คู่แท้ของเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ความรักในช่วงนี้ของเธออาจจะดูไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ มีแต่ความลังเลและสับสน อาจจะเกิดขึ้นกับตัวเธอเองหรือตัวหวานใจของเธอก็เป็นได้ เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่แน่นอนเท่าที่ควร

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงในช่วงวันนี้มักดลบันดาลให้เธอได้พบแต่คนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว และเธอก็มักจะตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง ใช้สติเข้าควบคุมเอาไว้ ว่าสิ่งใดคือสิ่งที่ดี สิ่งใดคือสิ่งที่ไม่ดี ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ