สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย



รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

มีแววว่าในเร็วๆ นี้จะมีใครสักคนโคจรเข้ามาอยู่ใกล้เธอเต็มทีแล้ว ขอบอกว่าอาจจะไม่ได้มาแค่คนเดียวซะด้วยสิ ทำให้เธอต้องตัดสินใจ และมันก็ไม่ง่ายสำหรับเธอเลยที่จะเลือกใครแค่คนเดียว ลองเปิดใจและคิดให้มาก ว่าชอบคนไหนมากที่สุด แล้วเลือกคนนั้นจะดีกว่าให้ความหวังกับทุกคน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักในวันนี้ของเธออาจจะไม่ค่อยโรแมนติกนัก เป็นเพราะตัวเธอเองยังคงวุ่นๆ อยู่กับอย่างอื่น พาลทำให้ไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจเรื่องความรักมากมายนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังจะมีปัญหากันเพราะคำพูด ช่วงนี้ให้คิดก่อนพูดให้มากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ความรักของเธอในช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีอะไรที่น่าเป็นห่วง ตัวเธอเองอาจจะพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่นี้แล้วก็ได้ จึงไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร เว้นแต่ว่าถ้าเธอกำลังแอบหวังให้ใครคนนั้นหันมามองบ้าง ความหวังของเธอคงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่ยังคงไปได้สวย และมั่นคง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักในวันนี้ของเธออยู่ในระดับพอใช้ ไม่ได้เลวร้าย แต่ก็ไม่ได้ดีเป็นพิเศษ ถึงแม้ว่าในระยะนี้เธออาจจะมีเรื่องวุ่นวายให้เธอต้องตัดสินใจแก้ไขปัญหาร่วมกันกับหวานใจ แต่เธอทั้งคู่จะสามารถผ่านมันไปได้ด้วยดี ไม่ต้องห่วง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีโอกาสที่เธอและหวานใจจะพัฒนาความสัมพันธ์ได้อีกไกล

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

วันนี้เธออาจจะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่เขาคนนั้นอาจจะไม่ได้โสดสนิท ถ้าเพิ่งพบใครในช่วงนี้ ปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยไปก่อนจะดีกว่า หรือไม่ก็ควรเช็กดูให้แน่ใจว่าเขาคนนั้นโสดสนิทแน่แท้ จะได้ไม่ตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว แต่สุดท้ายก็อยู่ที่เธอจะตัดสินใจนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักในวันนี้ของเธอเรียกว่า ปัง! สุดๆ เพราะมีแต่คนเข้าหา แต่สเป็กเธอก็ใช่ย่อยนะจ๊ะ ทำเอาซะไม่มีใครผ่านด่านเธอเข้ามาได้ เป็นสาเหตุที่ทำให้เธอยังโสด และอาจจะต้องโสดต่อไปก่อนนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังเรื่องนิสัยชอบจับผิดของเธอไว้หน่อยดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักในช่วงวันนี้ของเธอกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว หลังจากที่ดวงความรักเศร้าสร้อยมานาน ถ้าแอบปิ๊งใครก็มีโอกาสที่เธอจะสมหวังในรักครั้งนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ตอนนี้ความสัมพันธ์ของพวกเธอยังคงดำเนินไปด้วยดี ไม่ต้องกังวลไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ