สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักในช่วงนี้ของเธอ ไม่ว่าจะทำอะไร ใครๆ ก็อยากจะเอาใจเธอทั้งนั้น เพราะเธอช่างดูเพียบพร้อมเสียเหลือเกินในสายตาของหนุ่มๆ แต่ด้วยความที่สวยเลือกได้ของเธอนี่เอง ที่ทำให้เธอต้องหาหวานใจตัวจริงกันต่อไป เพราะใจเจ้ากรรมยังไม่ปิ๊งใครจริงๆ จังๆ เลยสักคน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

วันนี้ถือว่าเป็นวันที่ค่อนข้างหนักสำหรับเธอเลยทีเดียว เมื่อความรักอันเนิ่นนานมีโอกาสจะจบสิ้นลงในเร็ววันนี้ ปัญหาก็มาจากเรื่องเดิมๆ นั่นแหละ ถ้าไม่อยากให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ต้องจบ เธอคงต้องเป็นฝ่ายยอมประนีประนอมกับหวานใจ พูดจาหวานหูกันสักหน่อยแล้ว ส่วนคนโสดก็คงต้องบอกว่าเธอยังไม่มีดวงความรักในช่วงนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักในระยะนี้ยังไม่ค่อยน่าพอใจนัก ทางที่ดีเธอควรจะปล่อยวาง เลิกคิด เลิกข้องเกี่ยวกับเรื่องของความรักไปสักพักหนึ่งเลยจะดีกว่า คิดซะว่าเขาไม่ใช่เนื้อคู่เรา ทำใจซะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักก็ไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควรนัก ช่วงนี้ขอให้เธอหนักแน่นมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

เป็นอีกช่วงหนึ่งที่เธอไม่ค่อยได้ใส่ใจอะไรกับเรื่องของความรักนัก มีความสุขดีกับชีวิตโสด ไม่ต้องคอยปวดหัวกับใครให้วุ่นวายใจ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีใครผ่านเข้ามาในชีวิตเธอเลยซะทีเดียว เพียงแต่เขาคนนั้นอาจจะมาช้าไปสักหน่อยเท่านั้นเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ในระยะนี้ นับว่าเป็นช่วงขาขึ้นของคนโสด ไม่ว่าจะแอบปิ๊งใครอยู่ เธอก็มีโอกาสได้สมหวังกับใครคนนั้นอยู่มากทีเดียว ใส่เกียร์เดินหน้าได้เลย หายห่วง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้รักษาระดับความสัมพันธ์ให้คงอยู่ต่อไป เพราะมีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้ลงเอยกับคนคนนี้แหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ในช่วงนี้คนโสดจะมีข่าวดีในเรื่องของความรัก มักจะได้พบรักแบบไม่ได้คาดฝันมาก่อน แบบปุบปับก็เข้ามาอยู่ในหัวใจเสียแล้ว และถ้าเธอกำลังแอบลุ้นใครบางคนอยู่ก็ถือว่ามีโอกาสที่เธอจะได้คบกับคนคนนั้นสูงมาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในช่วงนี้เธอทั้งคู่ยังคงรักกันดี ไม่น่าห่วง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

คนบางคนเกิดมาเพื่อพบ ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน ก็เหมือนกับความรักของเธอในช่วงวันนี้ที่ยังไม่มีโอกาสได้เจอตัวเจอกับเขาเสียที บทจะเจอใครที่ปิ๊งอยู่บ้าง ก็ดูเหมือนคบกันเล่นๆ ไม่จริงจังซะนี่ ส่วนในอนาคตจะเกิดเป็นความรักแท้ขึ้นมาได้หรือไม่ ก็คงต้องดูกันต่อไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ