สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักในระยะวันนี้ของคนที่ยังโสดอยู่ มีโอกาสมากที่จะได้พบหวานใจเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา หรือไม่ก็จะเจอคนที่อายุมากกว่าเธอหลายปีไปเลยก็ได้ ส่วนคนที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว เขาคนนี้ค่อนข้างมีอิทธิพลต่อใจของเธออยู่มาก เรียกได้ว่าเธอเข้าขั้นคลั่งไคล้เขาสุดๆ เลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักในช่วงระยะวันนี้ของเธออาจจะต้องมีการเผื่อใจไว้บ้างนะ เพราะอะไรที่เคยดีๆ ตอนนี้เริ่มผันเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทำให้เธอไม่ค่อยมีความสุขในเรื่องของความรักเท่าที่ควรนัก มักจะมีปัญหาขัดใจกันกับหวานใจ ให้ตั้งสติและใจเย็น อดทน ประนีประนอม ยอมให้หวานใจของเธอบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เป็นช่วงที่เธอเริ่มเบื่อข้อผูกมัด หรือพันธะทางใจใดๆ ขอครองตัวโสดอยู่คนเดียวจะดีกว่า ในเมื่อมีความรักแล้วต้องคอยวุ่นวาย มีปัญหากวนใจนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยสวีทกันเท่าไหร่ ด้วยความห่างจากการที่แต่ละคนมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำ ทำให้ไม่มีเวลาให้กันเท่าใดนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ หากเธอมีคู่แข่งทางด้านความรัก ก็ส่อแววดีเหลือเกินว่าเธอจะเป็นฝ่ายได้ชัยชนะนั้นมาครอง สำหรับคนโสด เธออาจจะได้ความรักในระหว่างการเดินทางไกล เป็นความรักที่มาแบบไม่คาดฝัน และเต็มไปด้วยเหตุบังเอิญที่ทำให้เธอได้เจอกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จากความรักที่ไม่ค่อยสวีทกันมานัก วันนี้จะกลับมาสวีทหวานแหววกันมากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้กำลังไปได้สวย มีความสุขสดชื่นแจ่มใสดี ถ้าเธอยังโสดและยังไม่มีใครที่แอบปิ๊งอยู่ อีกไม่นานเธอจะได้เจอกับใครคนนั้น ส่วนใครที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว บางทีเขาคนนั้นอาจจะกำลังรอท่าทีจากเธออยู่ก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักมีความเข้าใจอันดีระหว่างเธอและหวานใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีโอกาสที่จะได้พบคู่รักที่อ่อนโยน ใจดี มีคุณธรรม เป็นสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และคนที่เป็นแม่สื่อพ่อสื่อให้กับเธอก็คือเพื่อนที่ปรึกษาผู้แสนดีของเธอนั่นแหละ เธอจะมีคนที่เด็กกว่าเธอมาแอบปิ๊ง เพราะบุคลิกของเธอดูคล้ายกับคนที่เขารู้สึกดีด้วย จะยังไงก็แล้วแต่เธอตัดสินใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วระยะวันนี้ดีมากๆ เธอมีโอกาสได้พบคนดีๆ ราวกับฟ้าประทานมาให้ แถมใครคนนั้นยังหน้าตาดีมากๆ อีกด้วย เป็นความรักแบบหวานมากกกก ดูดดื่ม เหมือนโลกทั้งใบนี้มีแต่เราเพียงสองคน มีความสุขมากๆ เรียกได้ว่าในวันนี้ดวงความรักของเธอดีมากๆ เลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ