สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

วันของเธอมาถึงแล้ว ในเมื่อเธอจะทำอะไรก็ดูมีเสน่ห์ไปซะทุกอย่าง ใครๆ ก็อยากขายขนมจีบให้เธอทั้งนั้น มากมายซะจนเธอต้องปวดเศียรเวียนเกล้า เพราะเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ในเมื่อเธอก็ชอบที่มีคนมารุมรักแบบนี้ตามสไตล์คนต้องการความรัก แต่ถ้าเจอคนที่รู้สึกใช่จริงๆ ก็เลือกไปสักคนเลยดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

อะไรที่มันไม่ใช่ก็คงจะต้องปล่อยมันไป ในเมื่อมันไม่ใช่ของของเราก็ไม่ควรยึดถือเอาไว้กับตัว เธออาจจะมีปัญหากับหวานใจของเธอมานานแล้ว ถึงจะรักกันยังไงก็ยังไปกันไม่ได้อยู่ดี เธอก็คงต้องปล่อยให้มันเป็นไปในทางที่ควรจะเป็น อย่ายื้อไว้ดีกว่า หรือไม่ในวันนี้เธออาจจะมีปัญหาทะเลาะกับหวานใจจนถึงขั้นต้องแยกทางกัน ให้ระวังคำพูดและการกระทำดีๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

แสงสว่างแรงกล้าของพระอาทิตย์ยังต้องถอยให้เธอ ในเมื่อดวงความรักวันนี้ของเธอพุ่งแรงแซงแสงพระอาทิตย์ซะขนาดนี้ ถ้าแอบปิ๊งใครก็ส่อแววว่าจะสมหวัง อะไรๆ ก็ดีไปซะหมดทุกอย่าง คนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่ก็ยังหวานชื่นกันดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

มองอะไรก็ดูเป็นสีชมพูด้วยบรรยากาศแห่งความรักที่กำลังจะเข้ามารายล้อมรอบตัวเธอในอีกไม่นาน ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ แนะนำว่าให้สารภาพรักไปซะ อย่าได้รอช้า แล้วจะมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจก็เข้ากันได้ดี จะอะไรๆ ก็รู้ใจกัน เข้าใจกันเป็นอย่างดีจนน่าอิจฉาจริงๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ความรักของเธอเริ่มเข้าสู่จุดอิ่มตัว ไม่รู้สึกตื่นเต้นหรือโรแมนติกเพิ่มขึ้น มีแต่จะรู้สึกอึดอัด และเบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ เธอและหวานใจของเธออาจจะตัดสินใจเดินไปคนละทาง ตามความต้องการของแต่ละคน ส่วนคนที่ยังโสด วันนี้คงยังไม่ดีแน่ๆ ถ้าเธอเกิดปิ๊งใครขึ้นมา รอไปก่อนจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

เธอถือว่าเป็นคนเก่งคนหนึ่ง และรู้ดีในคุณค่าที่มีอยู่ในตัวของเธอเอง ทำให้เธอคาดหวังไว้กับหวานใจเอาไว้มาก จนบางครั้งเธอก็มองเห็นแต่ข้อเสียของหวานใจ ทำอะไรให้เธอไปเท่าไหร่ก็ไม่พอ ลองปรับให้อ่อนลงกว่านี้อีกสักนิด เพื่อรักษาความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหวานใจให้อยู่ยืนนาน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ทำใจไว้หน่อยนะ ถ้าวันนี้เธอจะต้องผิดหวังในเรื่องของความรัก แต่ถ้าเธออดทน และค่อยพูดค่อยจากันอย่างประนีประนอม สถานการณ์ต่างๆ อาจจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี แต่สำหรับคนที่ยังโสดแล้วหมายปองใครไว้ในใจ ยังมีโอกาสที่จะสมหวังอยู่ค่อนข้างน้อย รอวันอื่นค่อยสารภาพรักจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค สีฟ้าน้ำทะเล 

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ