สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวSistaCafeทุกคน ^0^ต้องขอบอกเลยว่าช่วงนี้อากาศร้อนมากๆแสงแดดก็แรงตลอดทั้งวัน ช่วงเที่ยงยิ่งพีค ไม่กล้าเดินออกจากบ้านเลยจ้า จะละลายอยู่แล้ว T Tอยากใส่เสื้อผ้าสบายๆ เนื้อผ้าพริ้วๆ ให้คลายร้อน แต่ก็ไม่อยากให้ผิวเสีย หมองคล้ำลงกว่าเดิม แต่ที่โหดร้ายที่สุด คือ ผิวแสบไหม้ // ฮือ ไม่โอเค

รูปภาพ:

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเจอปัญหานี้เหมือนกัน วันนี้พิ้งเลยไม่รอช้า มาแนะนำตัวช่วยกันแดดดีๆ นอกจากกันรังสียูวีได้อยู่หมัด ยังช่วยให้ผิวเย็นทันทีที่ทาBiore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+/PA+++กันแดดตัวนี้จะช่วยบล็อกแดดอย่างมั่นใจ ผิวไบร์ทขึ้นกว่าเดิมที่สำคัญยังช่วยลดผิวแสบร้อนจากแสงแดดด้วยฟังแค่นี้ ก็อยากลองใช้แล้ว!

รูปภาพ:

3 คุณสมบัติเด่น พิ้งคอนเฟิร์ม!


1. ทาปุ๊ป เย็นปั๊ป ไม่แสบผิวชัวร์

จุดเด่นของกันแดดตัวนี้ คือ

ทาแล้ว รู้สึกเย็นขึ้นทันทีเลย

แถมยังช่วยลดผิวแสบร้อนจากแสงแดด

เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงกวา ( Cucumber Extract ) และ Hydro Boost Jelly

ช่วยให้รู้สึกสดชื่น สบายผิวตลอดทั้งวัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

2. บล็อกแดดเริ่ด ผิวไบร์ทได้ยิ่งกว่า

คุณสมบัติกันแดดเย็นBioreตัวนี้มีมากมายเลย เริ่มจากปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำ มีจุดด่างดำ หรือมีสีผิวไม่สม่ำเสมอ ด้วยUltra UV Protection ที่มีค่า SPF50+/PA+++ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVBสำหรับเพื่อนๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ กันแดดตัวนี้ก็เพิ่มการปกป้องยิ่งกว่า ด้วย Anti-Pollution Shield เกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรกนอกจากนี้ Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น ยังช่วยคงความแข็งแรง ชุ่มชื้น ให้ผิวยืดหยุ่น ไม่แห้งเสียหลังออกแดดด้วยค่าลองทา แล้วเทียบความต่างของสีผิวแขนทั้งสองข้าง ผิวไบร์ทขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

3. เนื้อเซรั่ม ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

เนื้อเซรั่มสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะตัว ปลื้มจริงๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่ที่ปลื้มกว่า คือ พอเอากระดาษซับหน้ามัน มาซับบริเวณที่ทาครีมกันแดด แทบจะไม่มีความมันหลงเหลือเลย!

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ น่าลองมากเลยใช่มั้ย อิอิ พิ้งก็ทาก่อนออกจากบ้านทุกวันเลย จะออกไปเดินกลางแจ้ง ท้าแดดที่ไหนก็มั่นใจขึ้นเยอะ เบาสบาย ไม่อึดอัด แถมได้ใส่เสื้อผ้าโชว์ผิวแบบไม่ต้องกลัวผิวหมองคล้ำซะที แค่ทากันแดดตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้วล่ะค่ะ ^^สำหรับใครที่อยากมีกันแดดที่มีคุณสมบัติ" ทาแล้วเย็นทันทีบล็อกแดดมั่นใจ ดูไบร์ท ไม่แสบผิว "ต้องไปลองแล้วล่ะ  โดยกันแดดBiore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+/PA+++หาซื้อง่ายมากๆ เลยจ้า มีจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ลองไปเลือกหาซื้อมาใช้กันดูนะสำหรับวันนี้พิ้งขอตัวลาไปก่อน มีไอเทมไหนน่าสนใจมาใหม่ ไว้พิ้งจะรีบรีวิวให้ดูเลยนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า บ๊ายบาย

รูปภาพ:รูปภาพ: