สวัสดีค่า สาวๆ Sistacafe ทุกคนนะคะเชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็ใช่จะมีทุนทรัพย์เพียบพร้อม สามารถซื้อเครื่องสำอางราคาแพงๆ ได้ จึงไม่แปลกที่กระแสเครื่องสำอางราคามิตรภาพ แต่คุณภาพดี จะมาวินอยู่เสมอ และวันนี้เรามาพร้อมกับหัวข้อรีวิว 4 เครื่องสำอางถูกและดี ใช้เองแล้วชอบรับรองว่าสามารถหาซื้อตามกันได้ง่ายๆ แน่นอนค่ะ จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย!!

ตัวแรก 3D Face Forward - Nefertiti Contour Kit ( by Cathy Doll )

เป็นพาเลทน่ารักๆของ Cathy doll ราคาประมาณ 150 บาทเองค่ะ ไม่แพงมากแต่ถือว่าครบจบในตลับเดียว ไม่ต้องพกไฮไลท์/คอนทัวร์/บลัชออน เพิ่มเลย ตัวนี้ถ้าจำไม่ผิดมี 3 แบบ สำหรับผิวขาว/ขาวเหลือง/ผิวสี นะคะ

รูปภาพ:

โดยส่วนตัวเป็นคนผิวแทนค่ะ จะสังเกตได้ว่าพอสวอชสีแล้ว สีค่อนข้างกลืนไปกับผิว เม็ดสีแน่นละเอียดมาก ตัวนี้เอาคะแนนไป4/5เลยค่ะ หักไป0.5 เพราะไฮไลท์ถ้าปัดไม่ดีมีสิทธิขาวเกิน อีก0.5 คือไม่กันน้ำค่ะต้องเติมระหว่างวัน

รูปภาพ:

ตัวที่ 2 : ODBO eyebrown cream

ตัวนี้ 3/5 ค่ะใครที่เริ่มเขียนคิ้วแนะนำตัวนี้เลย มีทั้งแบบครีมกับฝุ่นในตลับเดียว ตัวครีมเนื้อดีค่ะเอามาคอนทัวร์หน้าได้ ( แต่ต้องระวังนะคะเพราะสีเข้มมาก ) ตัวนี้ค่อนข้างทนน้ำนะคะไม่เลอะ แต่ถ้าเอามือปาดก็หลุดได้เหมือนกัน ราคาประมาณ 60 บาท เองค่ะ

รูปภาพ:

สีครีมค่อนข้างเข้มทีเดียว แต่สีสวย เม็ดสีแน่นค่ะ

รูปภาพ:

ตัวที่ 3 : ODBO VIVID baked highlighter

ตัวนี้เริ่ดมากกกกกกก ต้องเรียกว่า Highlighter from the moon ปัดชาตินี้เห็นยันชาติหน้า เนื้อเขาดีมากค่ะ

รูปภาพ:

เล่นกับแสงแฟลชดีเยี่ยม ในราคาเบาๆ ไม่เกิน 15x บาท แต่ได้คุณภาพแบบนี้รับไป 5/5 ค่ะ!!!

รูปภาพ:

ตัวที่ 4 : IN2IT Waterproof eyebrow mascara #02

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ว หลายๆ คนคงคุ้นเคย คุ้นหูกับยี่ห้อนี้ IN2IT งามจริงอะไรจริงค่ะสำหรับมาสคาร่าสีน้ำตาลตัวนี้ รับไป 5/5 คะแนนเลยทีเดียว กันน้ำกันเหงื่อ เรียกว่าเหมาะกับหน้าร้อนนี้สุดๆ สีที่ 2 จะออกน้ำตาลประกายทองนะคะ

รูปภาพ:

สังเกตรูปที่ปัดแล้วคิ้วจะเข้าทรงแล้วออกสีน้ำตาลมากกว่าค่ะ ชอบมาก แพ็กเกจดีค่ะ เล็กกระทัดรัดราคาไม่เกิน 150 บาทจ้า หาซื้อง่ายสบายกระเป๋ามากๆ

รูปภาพ:

แฮร่! ก็จบไปแล้วนะคะกับ 4 เครื่องสำอางราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพเริ่ด ยังไงถ้าตัวไหนสะดุดตาเพื่อนๆ ลองไปสวอชสีที่ร้านค้าได้นะคะ จะได้รู้ว่าถูกใจกันไหม

แล้วเจอกันใหม่กับการรีวิวครั้งหน้านะคะ มาดูกันว่าจะหยิบอะไรมารีวิวให้ดูกันจะปังจะพังรอกันด้วยน้าบ๊ายบายยยยยยยยยยยยย