สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

ช่วงนี้อากาศร้อน อบอ้าว ทำให้เกิดกลิ่นตัวได้ง่าย สาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อแขนกุดเพื่อระบายความร้อน แต่จะใส่อย่างไรให้มั่นใจดีล่ะ ดังนั้นสาวๆ ต้องสร้างความมั่นใจให้กับวงแขน หรือรักแร้ให้ขาวสะอาดหน้ามอง และสร้างความมั่นใจเวลาหยิบหรือยกแขน

วันนี้ลองมาดู 5 สเปรย์ทำให้รักแร้ของสาวๆ ขาวขึ้นได้มาฝากกันกันคะ มาดูกันเลยจ้าาาา>///<


1. Dove Whitening Original Deodorant Spray

รูปภาพ:https://bdjbox.com/wp-content/uploads/2013/07/RC10-Dove-Original-Whitening-Antiperspirant-Spray.jpg

เป็นสเปรย์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นแบบแห้งเร็วและเพิ่มความขาวใต้วงแขน ให้ผิวเนียนลดปัญหาหนังไก่สำหรับผิวที่ถอน หรือโกนมา มีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรซิ่งและวิตามิน อี และเอฟ ที่ช่วยลดความหมองคล้ำและช่วยให้ผิวรักแร้เรียบเนียนขึ้น หัวสเปรย์ฉีดง่าย ขวดกะทัดรัด ฉีดแล้วมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดทนนานหอมตลอดวัน


2. Nivea Dry Comfort

รูปภาพ:http://www.germandeli.com/product-images/Nivea-Deo-Spray-Dry-Comfort-150ml-5fl-oz-_main-1.jpg

นีเวีย ดราย คอมฟอร์ท  เป็นสเปรย์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายถนอมผิวเรียบเนียน ช่วยถนอมผิวใต้วงแขน และช่วยในการระงับกลิ่นกายมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสเปรย์ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และ ช่วยระงับเหงื่อ มีอโวคาโดออยล์ ช่วยถนอมผิวใต้วงแขนให้เนียนนุ่มและวิตามิน อี  ช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวกระจ่างใส


3. Focal

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/147955/1466583815-nzfrm8furptl9RaX64Z-o.jpg

เป็นสเปรย์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นตัว แบบแห้งเร็ว  มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยลดความหมองคล้ำและช่วยให้วงแขนขาวกระจ่างใส เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ มีกลิ่นหอม ช่วยทำให้สดชื่นกลิ่นติดทนนานหอมตลอดวัน


4. Boots 24 Hour Protection Sensitive Unfragranced Anti-Perspirant

รูปภาพ:https://boots.scene7.com/is/image/Boots/10200031?id=DCebs0&fmt=jpg&fit=constrain,1&wid=504&hei=548

เป็นสเปรย์ระงับเหงื่อ ที่สำคัญตัวนี้ป้องกันกลิ่นได้ 24 ชั่วโมง เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่ายตัวนี้จะไม่มีกลิ่นน้ำหอมแต่ช่วยระงับกลิ่นกายได้ดี ให้ความมั่นใจ กับสาวๆ แถมยังมีวิตามินซีช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวกระจ่างใส


5. Rexona Women Whitening Anti-Perspirant

รูปภาพ:http://cdn.itruemart.com/pcms/uploads/files/edm/15/06/18/image%20upload%202/Rexona-Women-Lighter-In-2-Weeks-With-Sunflower-Seed-Oil-Whitening-70-ml--1.jpg

เรโซนา ผู้หญิง ไวท์เทนนิ่ง เป็นสเปรย์ลดเหงื่อพร้อมระงับกลิ่นกาย หอมสดชื่นที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงช่วยให้ผิวใต้วงแขนเนียนนุ่ม กระจ่างใส ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และไม่ทิ้งคราบขาวบนเสื้อ ทำให้สาวๆ มีความมั่นใจยิ่งขึ้น


เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 5 แบรนด์ดังสำหรับสเปรย์ที่ช่วยระงับกลิ่นกายและยังทำให้ใต้รักแร้ขาว กระจ่างใส ผิวเนียนนิ่ม สร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ลองหามาใช้ดูนะคะ สะดวกในการพกพาและหาซื้อง่ายสุดๆ เลย