เฮโหลลลลล สาวๆ

อากาศร้อนอบอ้าวอย่างนี้ การเสียเหงื่อมากๆ ก็อาจทำให้ร่างกายขาดน้ำและอ่อนเพลียได้ สาวๆ ลองดื่มน้ำแร่มาช่วยเสริม ให้ร่างกายสดชื่นขึ้นกันเถอะ เช่น น้ำแร่ ก็เป็นตัวช่วยได้ดีนะคะ เพราะในน้ำแร่นั้นมีแร่ธาตุอย่างน้อย 5 ชนิดและสารอาหารมากมาย สามารถนำไปเสริมในร่างกายที่สูญเสียไปได้ด้วย

และวันนี้ถ้าใครที่อยากดูแลตัวเอง อยากหาซื้อน้ำแร่มาดื่มล่ะก็ เรามีน้ำแร่ 6 ยี่ห้อให้สาวๆ มาลองเลือกดื่มกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย!!!


1. Evian

รูปภาพ:https://sc01.alicdn.com/kf/UT8MzCMXKJaXXagOFbX1/Evian-Natural-Mineral-Water-1-5L.jpg

น้ำแร่ธรรมชาติเอเวียง กรองจากชั้นหินที่เป็นแหล่งของแร่ธาตุ ได้น้ำสะอาดบริสุทธิ์ เทียบจากยี่ห้ออื่นๆ แล้ว แบรนด์นี้ปริมาณแร่ธาตุสูงสุด ให้ประโยชน์มากที่สุด เมื่อดื่มแล้ว น้ำแร่จะไหลเข้าไปชะล้างสารพิษผ่านระบบภายในของร่างกาย และขับออกด้วยวิธีธรรมชาติ ที่ไม่ทรมานร่างกายแต่อย่างใด

ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวหนังเต่งตึง อ่อนกว่าวัย มีชีวิตชีวาขึ้น เฟรชสุดๆ ค่ะ หาซื้อได้ตามซูเปอร์ทมาร์เก็ตทั่วไปเลย


2. Aura

รูปภาพ:http://cdn1.tops.co.th/productimages/zpimage/8850779595953.jpg

น้ำแร่ยี่ห้อนี้ มีความใสสะอาด สุดๆ เพราะใช้น้ำจากแหล่งน้ำลึกใต้ดินบนภูเขา ผลิตจากเครื่องจักรที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัย ใช้ระบบโอโซนฆ่าเชื้อเพื่อให้สาวๆ มั่นใจว่าจะดื่มน้ำแร่สะอาดสุดๆ อีกทั้งส่วนประกอบก็เป็นแร่ธาตุที่มีประโยชน์มากมายเลยน้า

ในการผลิตทุกขั้นตอน ควบคุมโดยระบบไมโครโพรเซสเซอร์ เพื่อให้ได้น้ำคุณภาพดีที่สุด ซื้อได้ทั่วไปตามร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตค่า


3. Purra

รูปภาพ:http://cdn0.tops.co.th/productimages/zpimage/8850999001456.jpg

น้ำแร่เพอร์ร่า เป็นน้ำแร่ธรรมชาติ 100% มาจากแหล่งน้ำใต้ดินตามธรรมชาติ เป็นน้ำแร่ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

ผ่านขบวนการผลิตจากเครื่องจักรที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง ปราศจากสารปนเปื้อน จึงมั่นใจได้ว่าสะอาด บริสุทธิ์ หาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อทุกที่ ราคาก็ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วยนะ


4. Mont Fleur

รูปภาพ:http://cdn1.tops.co.th/productimages/zpimage/8851530133063.jpg

น้ำแร่มองต์เฟลอ เป็นน้ำแร่จากธรรมชาติ 100% รสชาติดี มีประโยชน์ แถมยังช่วยรักษาความหนาแน่นของกระดูกได้ด้วย และยังเพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกาย เพราะน้ำแร่มองต์เฟลอ เป็นน้ำแร่จากภูเขาสูงจากเทือกเขาฝรั่งเศส ไม่ได้ผ่านการขุดใดๆ ทั้งสิ้นเลยล่ะค่ะ

ดื่มแล้วได้แร่ธาตุและความสดชื่นจากธรรมชาติแน่นอน หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อนะคะ


5. น้ำแร่ตราช้าง

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C6SnhG1VAAAFJAT.jpg

เป็นน้ำแร่จากธรรมชาติ 100% อยู่ลึกในชั้นหิน ในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ผลิตในประเทศไทย ขวดเขียวมรกตสะดุดตา น้ำแร่ช้าง มีสีบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่น เพราะน้ำดื่ม น้ำแร่ส่วนใหญ่ จะอยู่ในบรรจุภัณฑ์ใสเพื่อให้เห็นถึงความสะอาดของน้ำดื่ม แล้วมีฉลากต่างๆ สีฟ้าบ้าง เขียวบ้าง เพื่อสะท้อนความเป็นธรรมชาติและสดชื่น

แต่น้ำแร่ตราช้างก็ขอคิดต่าง ใช้บรรจุภัณฑ์สีเขียวทั้งหมด หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป


6. Fiji ( ฟิจิ )

รูปภาพ:https://www.wonderful.com/content/dam/websites/wow/brands/fiji/FIJI_BottleLifestyle_BrandPage_Desktop_1280x9602.jpg

น้ำแร่ธรรมชาติ 100%  เป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่มาจากใต้ผิวของดิน ผ่านการกรองโดยวิธีธรรมชาติจากชั้นหินที่อุดมด้วยแร่ธาตุ มีสารซิลิก้าสูง ทำให้ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื้น บำรุงผม เล็บ และระบบข้อต่อต่างๆ ส่วนรสชาติก็หอม ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น

ข้อเสียคือราคาค่อนข้างแพงไปหน่อย แต่เพื่อสุขภาพ ยังไงก็คุ้มอยู่แล้วเนอะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ เราได้รู้จักประโยขน์ของน้ำแร่ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากขึ้นแล้วหรือยัง การดื่มน้ำแร่ควรดื่มในกลุ่มที่มีการสูญเสียน้ำมากๆ เช่นนักกีฬาที่ต้องเสียเหงื่อมาก หรือบางวันที่สาวๆ ออกกำลังกายแล้วเสียเหงื่อมาก ต้องการความสดชื่นกลับคืนมา ลองเลือกดื่มดูจาก 6 แบรนด์ที่เรานำมาแนะนำในบทความนี้นะคะ ^^

แล้วกลับมาพบกันใหม่คราวหน้าน้า บ๊ายบาย