สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe

น้ำมะเขือเทศมีประโยชน์นะคะ รู้ยัง สำหรับใครที่อยากผิวสวย ผิวขาว สว่างกระจ่างใส เราจะต้องมากินน้ำมะเขือเทศกันค่ะ ว่าแล้วก็ลองดูกันดีกว่าว่ามีกี่ยี่ห้อที่จะทำให้สาวๆ มีผิวสวย ยี่ห้ออะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

1. น้ำมะเขือเทศดอยคำ

รูปภาพ:http://www.doikham.co.th/web/wp-content/uploads/2016/11/tomato_sodium_juice_200-600x600.png

สำหรับน้ำมะเขือเทศยี่ห้อดอยคำนี้เป็นยี่ห้อที่ออริจินอลสุดๆ เลยค่ะ โดยน้ำมะเขือเทศยี่ห้อดอยคำได้รับความนิยมมากๆ แถมยังเป็นน้ำมะเขือเทศ 100% อีกด้วยน่ะเนี่ย เรื่องของวิตามินเอและวิตามินซีสูงก็ไม่ต้องห่วงเลยเชียวค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีคอลลาเจนและไลโคปีนอีกด้วยนะคะ


2. ทิปโก้น้ำมะเขือเทศ 2 สายพันธุ์ผสมคอลลาเจน 100 %

รูปภาพ:http://cdn2.tops.co.th/productimages/zpimage/8851013766498.jpg

ความน่าสนใจของน้ำมะเขือเทศมีไลโคปีน อีกทั้งยังมีคอลลาเจน ที่สำคัญยังมีเบต้าแคโรทีนอีกด้วย ที่น้ำมะเขือเทศยี่ห้อนี้มีเบต้าแคโรทีนเพราะใช้น้ำมะเขือเทศสีทองที่มอบเบต้าแคโรทีน ส่วนน้ำมะเขือเทศสีแดงก็จะมีส่วนผสมของไลโคปีนแถมยังมีวิตามินซี, วิตามินเอ บวกกับวิตามินอีสูง ช่วยในการบำรุงสายตา, เสริมสร้างเนื้อเยื่อที่สึกหรอ แถมยังช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดโอกาสเกิดโรคมะเร็ง


3. ยูนิฟ น้ำมะเขือเทศ

รูปภาพ:http://cdn7.tops.co.th/productimages/zpimage/8850388540443.jpg

น้ำมะเขือเทศยี่ห้อนี้มีจุดเด่นที่โซเดียมต่ำมาก แถมยังมีแคลอรี่ต่ำอีกด้วยค่ะ หากจะบอกว่าแคลอรี่ต่ำที่สุดในท้องตลาดเลยก็ว่าได้ ซึ่งความที่เป็นน้ำมะเขือเทศเข้มข้นจึงทำให้เกิดกรณีที่ว่าอาจจะดื่มยากสักหน่อย แต่ค่อยๆ หัดดื่มบ่อยๆ จะชินได้อย่างแน่นอนค่ะ


4. คาโกเมะ

รูปภาพ:http://www.grocerlock.com/GrocerLock/upload/imgproduct/8851123602440.jpg

คาโกเมะเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้ชื่อว่าทานง่าย ใสๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็มอบคุณค่าจากน้ำมะเขือเทศสกัดเข้มข้นให้เช่นกัน เหมาะกับสาวๆ ที่เพิ่งหัดดื่ม เพราะการดื่มน้ำมะเขือเทศให้เก่งๆ มันยากมากเลยเชียวค่ะ แต่ถ้ากินน้ำมะเขือเทศจนชินแล้ว รับรองว่าสาวๆ จะผิวใสแน่นอนเลยเชียว


5. มาลี

รูปภาพ:http://cdn5.tops.co.th/productimages/zpimage/8853333000054.jpg

มาลีเป็นแบรนด์เจ้าตลาดของน้ำผลไม้สดมานาน ซึ่งเมื่อเทรนด์การกินน้ำมะเขือเทศกำลังรุ่งพุ่งแรง แบรนด์นี้ก็ไม่พลาดที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าเลยเชียวค่ะ

สำหรับจุดเด่นของน้ำมะเขือเทศมาลีก็คือ การที่เป็นน้ำมะเขือเทศแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่พร้อมมอบคุณประโยชน์ให้กับผู้ที่ดื่ม ในนี้มีส่วนผสมของโซเดียมเล็กน้อยนะคะ


6. Mica

รูปภาพ:http://cdn4.tops.co.th/productimages/zpimage/8850358050064.jpg

สำหรับ Mica จะมาในอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่ใช่กล่อง แต่เป็นกระป๋องแล้วค่ะ รสชาติจะโทนเดียวกันกับดอยคำที่มีเนื้อเหลวๆ เหมือนเนื้อผลไม้คั้น รสชาติเด่นๆ ของแบรนด์นี้ก็คือความคาวที่มีน้อยมาก แต่อาจจะมีจุดด้อยตรงที่มีน้ำมะเขือเทศมีเพียง 99.5 % ในขณะที่ยี่ห้ออื่นมี 100 % ค่า


7. Campbell's

รูปภาพ:http://www.usafoods.co.nz/shop/2972-3321-large/campbells-tomato-juice-163ml.jpg

แบรนด์นี้เป็นสินค้านำเข้าจากอเมริกาค่ะ โดดเด่นที่รสชาติเค็มเข้มข้น แต่เนื้อสัมผัสก็จะไม่ต่างจากดอยคำนัก สำหรับใครที่คาดหวังว่าจะมีรสชาติอร่อยเด่นก็ไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ เป็นรสชาติที่ไม่แตกต่างจากแบรนด์น้ำมะเขือเทศอื่นๆ แต่เหมาะสมกับคนที่ไม่ชอบกินน้ำมะเขือเทศใสๆ  แถมแคลอรี่ยังน้อยอีกด้วยนะคะ


8. Brook

รูปภาพ:http://cdn1.tops.co.th/productimages/zpimage/8850358010761.jpg

สำหรับแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่เก่าแก่เลยเชียวค่ะ เพราะมีคนที่รู้จักมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว รสชาติโดดเด่นเพราะไม่มีความคาว แถมยังเปรี้ยวจากมะเขือเทศ เนื้อของน้ำมะเขือเทศไม่ข้นจัด พอดีกินเลยเชียวค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะซิส กับ 8 แบรนด์ที่หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย ใครอยากมีผิวสวยผิวใส จัดไปด่วนๆ ลองให้ครบทุกยี่ห้อ แล้วเลือกยี่ห้อที่ใช่กับสไตล์ของเรานะคะ วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ