หลายๆ คนคงเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า" ผู้ชายมาจากดาวอังคาร และผู้หญิงมาจากดาวศุกร์ "กันใช่หรือไม่ ที่มีคำกล่าวเช่นนี้ก็เพราะว่าชายและหญิงมีแนวคิดที่แตกต่างกันสุดขั้ว หากจะให้รู้ใจกันย่อมเป็นไปไม่ได้ สิ่งที่สำคัญคือการพยายามปรับตัวและเรียนรู้ความคิดของกันและกันเพื่อชีวิตรักที่ราบรื่รและสงบสุขโดยวันนี้ขอเอาใจสาวๆ ด้วยการหาเทคนิคสานสัมพันธ์รัก 7 ข้อที่ผู้ชายอยากให้มีในตัวผู้หญิงมาฝากกันค่ะ มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย


1. ผู้ชายชอบผู้หญิงสดใส มีความสุข

รูปภาพ:http://felelosszulokiskolaja.hu/wp-content/uploads/2016/03/o-HAPPY-WOMEN-facebook.jpg

สิ่งที่ผู้ชายต้องการในตัวผู้หญิงอย่างแรกก็คือ " ความสุข " ในตัวเธอนั่นเองค่ะ เขาชอบผู้หญิงที่สดใสและร่าเริงมากกว่าผู้หญิงที่เศร้าสร้อยอยู่ตลอดเวลา ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าหากมีสาวๆ คนไหนที่อยู่กับเขาแล้วไม่มีความสุข เขาก็จะรู้สึกเหมือนล้มเหลว และมีความพยายามที่สูญเปล่านั่นเอง


2. ต้องการผู้หญิงที่ทำให้เขารู้สึกว่า ตนเองเป็นผู้นำหรือผู้ปกป้อง

รูปภาพ:http://2.bp.blogspot.com/-Q1awdwObqrc/T3LmLSNVGkI/AAAAAAAACAs/dPKQxxluQgk/s1600/hug-couple-love.jpg

หากว่าสาวๆ เป็นคนที่มีบุคลิกแข็งแกร่งและไม่มีเสน่ห์ของความเป็นเพศหญิงเลย คุณอาจจะรู้สึกได้ว่าแฟนของคุณทำตัวเหินห่างก็ได้นะคะ เพระาโดยธรรมชาติของผู้ชายเขาไม่ต้องการแฟนที่ทำตัวเหนือกว่า ไม่ว่าจะทั้งคำพูดหรือการกระทำ  พวกเขาชอบที่จะเป็นผู้นำ และต้องการให้สาวๆ มาพึ่งพาเขาสิ่งที่หนุ่มๆ ต้องการคือการแก้ไขปัญหาในเชิงช่างให้กับสาวๆ ได้ อย่างการซ่อมก๊อกน้ำ เป็นต้น


3. ผู้หญิงที่ไม่ยึดเขาเป็นศูนย์กลางเกินไป

รูปภาพ:https://cdn.shutterstock.com/shutterstock/videos/20323657/thumb/1.jpg

แม้ผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่น่ารัก ขี้อ้อน แต่ก็ไม่ชอบสาวๆ ที่ติดเขาแจจนเกินไป เขาต้องการมีเวลาที่เป็นส่วนตัวบ้าง อย่างการไปดูหนัง เตะบอล กินหมูกระทะกับเพื่อน สาวๆ ที่ร้องตามไปด้วย หรือไม่ยอมให้เขาห่างจากตัวเลย แบบนี้เขาก็จะรู้สึกว่าตนเองถูกคุมขังได้นั่นเอง


4. ผู้ชายต้องการผู้หญิงที่รอบคอบ

รูปภาพ:http://obsessiondesire.com/wp-content/uploads/2016/02/a-woman-thinking.jpg

สำหรับสิ่งที่ผู้ชายต้องการในตัวผู้หญิงก็คือความรอบคอบ เพราะบางครั้งเขาอาจจะหลงลืมเผลอไปในเรื่องการงานบ้าง จริงไหมคะ หากว่าสาวๆ อยากให้หนุ่มๆ นั้นชื่นชอบในตัวคุณก็ต้องพยายามใส่ความรอบคอบลงไปไว้บ้าง รับรองว่าหนุ่มๆ จะหลงเสน่ห์คุณอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยเชียวค่ะ


5. ผู้ชายชอบผู้หญิงยิ้มง่าย

รูปภาพ:https://www.psychologies.co.uk/sites/default/files/field/image/Smiling%20woman.jpg

ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ระบุว่าสิ่งที่ผู้ชายมองผู้หญิงลำดับแรกคือรอยยิ้มของเธอ  การยิ้มแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่มีความสุข และความสุขของเธอก็เผื่อแผ่ไปยังคนรอบข้างด้วยนั่นเอง

ดังนั้นสาวๆ ยิ้มเข้าไว้นะคะ ไม่ว่าจะเจอเรื่องแย่ขนาดไหนในชีวิต แค่ยิ้มแล้วก้าวต่อไปข้างหน้า อะไรๆ ก็จะดีขึ้น และดูเป็นมิตรในสายตาหนุ่มๆ ด้วยนะ


6. ผู้ชายต้องการผู้หญิงที่ไว้ใจเขา

รูปภาพ:http://obsessiondesire.com/wp-content/uploads/2016/02/woman-trusting-a-man-to-catch-her.jpg

ความไว้ใจซึ่งกันและกันเป็นเรื่องใหญ่ในความสัมพันธ์ เหมือนกับสาวๆ ที่ต้องการผู้ชายซึ่งคุณจะวางใจในตัวเขาได้ การรักษาคำพูดของเขาเปรียบเสมือนกุญแจไปสู่การไว้เนื้อเชื่อใจ พร้อมจะฝากชีวิตให้นั่นเองค่ะ ทุกคนต่างก็มีหน้าที่ต้องทำ จึงต้องอาศัยความเชื่อใจเพื่อให้รักไม่สั่นคลอน ถือว่าเป็นรักของวัยผู้ใหญ่นั่นเอง

หากเธอเป็นผู้หญิงขี้ระแวง ต้องคอยเช็ค คอยโทรตามแฟนตลอด ปรับปรุงนิสัยนี้โดยด่วน ก่อนคุณจะเสียคนรักไปนะคะ


7. ต้องการผู้หญิงที่ เว้นพื้นที่ส่วนตัว ให้กับเขาบ้าง

รูปภาพ:http://obsessiondesire.com/wp-content/uploads/2016/02/funny-couple-playing-hide-and-seek.jpg

สิ่งที่ผู้ชายต้องการแต่อาจจะไม่เคยบอกสาวๆ ได้แก่ การให้เขาได้มีพื้นที่ส่วนตัวนั่นเองค่ะ สาวๆ เคยได้ยินหรือไม่คะกับคำพูดที่ว่า ห่างกันให้ใจได้คิดถึงกันบ้าง การที่เราคอยแต่จะตามติดเขาตลอดเวลามันไม่ได้สร้างความสุขให้กับทั้งคู่เลยนะคะ

แต่บางครั้งความสุขจากการอยู่ด้วยกันที่"

มากเกินไป "

ก็จะทำให้เบื่อกันไปก่อนได้เช่นกัน อย่าลืมปล่อยให้เขาได้มีเวลาส่วนตัวบ้าง

และนี่ก็เป็น7 ข้อที่ผู้ชายต้องการจากตัวผู้หญิง แต่เขาอาจจะไม่ได้บอกคุณหากสาวๆ คนไหนที่อยากมัดใจหนุ่มข้างตัวไว้นานๆ อย่าลืมใส่ใจในการปรับปรุงตัวเองตามที่เรานำมาบอกนะคะขอให้สาวๆ มีความสุขกับความรักทุกคนค่ะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบาย!!!