ไม่ว่าจะเป็นการใช้อายแชโดว์สีเดียว หรือหลายสี แต่ถ้าสาวๆ อยากให้ลุคดูหวานสดใส การเลือกทาอายแชโดว์สีชมพู ก็นับว่าเป็นไอเดียที่ดีเลย แถมเข้ากับอากาศในหน้าร้อนแบบสุดๆ อีกด้วย

วันนี้เราจึงนำไอเดียการแต่งตาโทนสีชมพู แบบไม่ให้เกิน 4 Steps สไตล์สาวญี่ปุ่นมาฝากกสาวๆ โดยแต่ะละลุคก็จะทาอายแชโดว์สีอ่อน ไม่ทาจนเข้มมากเกินไป

จะมีไอเดียไหนบ้าง มาดูกันเลย!

Look 1 : Romantic Pink Eye

ลุคแรกให้ทาอายแชโดว์โทนสีชมพูอ่อนๆ แบประกายมุกให้ทั่วเปลือกตาตามวงกลมสีขาว ทั้งเปลือกตาบน และล่าง โดยอายแชโดว์สีขาวมุกจะช่วยให้ดวงตาของสาวๆ ดูอ่อนเยาว์ และไม่ใช่แค่เฉพาะดวงตาเท่านั้น ยังรวมไปถึงใบหน้าอีกด้วย

จากนั้นให้ทาอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มที่หางตาล่าง พร้อมทั้งเขียนอายไลเนอร์ม่วงแดง หรือสีชมพูม่วงเข้มๆ แบบไม่หนามากเกินไป

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/05/68881.jpg

Look 2 : Sweet Pink & Orange Eye

ทาอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนให้ทั่วเปลือกตาบน ก่อนจะลงอายแชโดว์สีส้มอมชมพู แบบมีชิมเมอร์ระบายที่รอยพับเปลือกตาบน และขอบตาล่าง จากนั้นใช้อายแชโดว์สีชมพูเข้มระบายที่ขอบตาบน และขอบตาล่าง ช่วยให้ดวงตาดูหวานมากขึ้น

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/05/1234.jpg

Look 3 : Dry Rose Eye

โทนหวานแบบมุ้งมิ้ง ที่ไม่ระบายเข้มมากเกินไป ให้ทาอายแชโดว์สีขาวมุก หรือสีชมพูอ่อน แบบมีชิมเมอร์ให้ทั่วเปลือกตาบน ทาอายแชโดว์สีชมพูเข้มที่ขอบตาล่าง จากนั้นคัดเบ้าตาให้ดูลึก มีมิติ ด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน ช่วยให้ดวงตาดูคมสวยหวานๆ

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/05/66744.jpg

Look 4 : Soft Pink Smokey Eye

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากให้ดวงตาดูสวยคม แต่ก็ไม่ได้เข้มมากจนเกินไป ขอแนะนำการแต่งตาแบบสโมกกี้อายซอฟต์ๆ ที่ใช้อายแชโดว์สีขาวมุก ทาให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นทาอายแชโดว์สีชมพูอ่อนที่รอยพับเปลือกตา แล้วใช้อายแชโดว์สีน้ำเงินเข้มไล้หางตาเบาๆ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/39/f1/b3/39f1b39a7ae15df3c7c98fa80122168d.jpg

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ใครอยากแต่งตาโทนสีชมพู ก็ลองนำไอเดียการแต่งตาที่เราแนะนำมา ไปลองแต่งตามกันเลย ซึ่งการแต่งตาสไตล์ของสาวญี่ปุ่นก็จะเน้นความสดใส เป็นธรรมชาติ สวยน่ารักไม่แพ้สไตล์สาวเกาหลีเลยล่ะค่ะวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วกันน้า พบกันใหม่คราวหน้า สวัสดีค่ะ