สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

งานถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อนที่มักจะต้องจบด้วยท่าโพสเชิดๆ แย่งซีนกันสวยหรือไม่ก็ยิ้มชูสองนิ้วกันเรื่อยไป ลองมาโพสท่าเจ๋งๆ กันดูไหมคะ ถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระทึกเอ้ย! ระลึก ยามหวนกลับมาดูก็สามารถยิ้มไปกับมันได้ตลอด

วันนี้ออมมีไอเดียในการโพสท่าถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อนซี้ ที่ฮอตในหมู่วัยรุ่นเกาหลี มีด้วยกัน 5 ท่าเด็ดๆค่ะ ตามมาดูพร้อมเซฟไว้โพสตามกันเลยจ้า


TOP 1 : ท่าปล่อยพลังคลื่นเต่า

ท่าปล่อยพลังคลืนเต่า สาวๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นผ่านตามาบ้างแล้ว เมื่อเร็วๆ นี้ในเกาหลีใต้ในช่วงวันปฐมนิเทศได้มีนักเรียนได้โพสท่านี้ถ่ายกันอย่างแพร่หลายโดยจะมีคนนึงอยู่ตรงกลางทำท่ามือตบพื้นหรือท่าที่กำลังปล่อยพลังอะไรสักอย่างค้างไว้ โดยเพื่อนที่เหลือกระโดดดีดตัวออกราวกับโดนพลังหรือลมพัดออกไป เรียกได้ว่าเป็นท่าที่ฮา เหมาะสำหรับทำไว้ดูเล่นให้หมู่เพื่อนจริงๆ จ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BISmwKTBxO0/

TOP 2 : โพสท่าหัวใจ

ท่าโพสหัวใจที่ใช้มือมาประกบกันหรือการเอานิ้วไขว์จนเป็นรูปหัวใจ ทำคนเดียวมันเอ้าท์แล้วค่ะ ในเมื่อถ่ายกรุ๊ปช็อตทั้งที ก็ลองชวนเพื่อนซี้มาทำรูปหัวใจด้วยกันซะเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHuGylwjmqK/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSTUofuBhjw/

ยืนเรียงจัดบล็อกกิ้งมือประกบหากันเป็นรูปหัวใจ จนได้ภาพสุดแนวนี้ต่อมาเป็นท่าโพสรูปหัวใจโดยใช้ 2 คนยืนหันหลังจับมือกัน แล้วนับ 1 2 3 กระโดดดีดตัวออกจากกันจนเป็นรูปหัวใจ ท่านี้ค่อนข้างจะต้องทำหลายที จนกว่าท่าออกมาเป๊ะสวยนะคะ


TOP 3 : โพสท่าเลียนแบบสัตว์ต่างๆ

ยืนเรียงพร้อมกับโพสท่าเลียนแบบสัตว์ฮาๆ กันไป

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSyaOqgjgsm/

โพสท่าเลียนสัตว์ต่างๆ ที่พบเห็นหรือเป็นสัญลักษณ์ ท่าทางประจำตัว ดูน่ารักๆ ขบขันเฮฮากันไป ยิ่งใครทำท่าได้ฮาก็ยิ่งเป็นจุดเด่นบนภาพ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFVgvgivahZ/

TOP 4 : ทำท่าทางเป็นตัวอักษร L O V E

ท่ายอดฮิตทุกสมัยไม่ว่าผ่านมานานกี่ปี ท่านี้ก็ยังคงฮิตอยู่ หากเป็นกลุ่มเพื่อนตั้งแต่ 4 คนขึ้นไปคงไม่พลาดกับท่านี้ การแปรตัวอักษรโดยใช้ร่างกายเป็น L O V E จนได้ภาพสุดน่ารักที่เพิ่มความรักให้เหล่าหมู่เพื่อน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BH54Y0Kj3Fb/

สำหรับท่าโพสคู่แฟน ก็เปลียนจากการชูแชนเป็นชูนิ้วแปรเป็นตัวอักษร L O V E ดูก็ได้นะคะ ♥

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSvqa5CDRoT/

TOP 5 : โพสถ่ายเห็นแค่เงาสุดเท่

สำหรับใครที่ไม่ได้แต่งหน้า หน้าโทรมไม่อยากให้เห็นใบหน้า ก็ลองโพสท่าเล่นแสงถ่ายแค่เงาเท่ๆ ก็แนวไปอีกแบบ แถมยังมีความคลาสสิคในภาพอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSYlovXAEKr/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BScsSFDAFmf/

ในทริปเพื่อนที่เที่ยวคราวนี้ ลองนำไอเดียเหล่านี้ไปลองถ่ายกันดูได้นะคะ รับรองว่าจะเป็นแก๊งที่เป๊ะ ไม่ต้องเกี่ยงคิดท่ากันอย่างแน่นอนจ้า เปิดบทความในซิสต้าดูไอเดียได้เลย รับรองได้รูปเก็บไว้เป็นความทรงจำแน่นอน ^^

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย>///<