อันยองงงง สาวๆ SistaCafe ทุกคนนะคะกลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ วันนี้SistaCafe Idolจะมาแนะนำทริคเด็ด เคล็ดไม่ลับ สำหรับสาวๆ ที่ชอบแชะแล้วแชร์ภาพของตัวเองลงโซเชี่ยลบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นFacebookเอยIGเอย อัพรัวๆ แบบนี้ สาวๆ รู้มุมที่ถูกใจเรียกยอดไลก์รึยังคะถ้าสาวๆ ยังไม่รู้มุม ไม่รู้จะโพสต์ท่าไหน ลองมาดูท่าโพสต์ ตามแบบ 'น้องยู ภัทรานิษฐ์' หนึ่งในเน็ตไอดอลหน้าใสที่เราจะนำมาให้สาวๆ ได้รู้จักในวันนี้ แต่ก่อนจะไปดูท่าโพสสุดชิค เราไปทำความรู้จักน้องยู กันก่อนเลยจ้าาา !!

ท่าโพสสุดชิค ใครเห็นเป็นกดไลก์รัวๆ !

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTRTvSDDPSP/?taken-by=nnongu

สวัสดีค่าาชื่อภัทรานิษฐ์ วชิรเลิศวิจิตราชื่อเล่นยูแต่เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ชอบเรียกน้องยู 5555 ตอนนี้อายุ16 ปี กำลังจะขึ้นชั้นม.6รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการค่า

'' จริงๆ ยูจะเป็นคนสายแบ๊วมากก 55555 ตู้เสื้อผ้าจะเต็มไปด้วยเสื้อสีชมพูโทนพาสเทลค่ะ ยูชอบแต่งตัวแฟชั่นแนวเกาหลีค่ะ แต่ตอนนี้หน้าร้อนก็จะแต่งเสื้อยืดกางเกงขาสั้นรองเท้าผ้าใบสบายๆ ชิลล์ๆ ค่ะปกติยูก็เข้ามาดูบล็อคการแต่งตัว แฟชั่นหน้าผมที่เว็บ SistaCafe ค่ะ "

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTOtjt5jL0L/?taken-by=nnonguรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTQbvUHjysS/?taken-by=nnongu

โพสท์ท่ากับกล้องตัวโปรด ช่วยเพิ่มจุดสนใจไปที่กล้องถ่ายรูป ดูแล้วเพลินตา ถือว่าเป็นไอเทมเล็กๆ ที่นอกจากจะช่วยให้ท่าโพสดูดีขึ้นแล้ว ยังช่วยแมทช์กับการแต่งตัวดูน่ารักขึ้นอีกด้วยนะคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTQ6KNND3o1/?taken-by=nnonguรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BS_Gs68Du2N/?taken-by=nnonguรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSi4Q3sDP1g/?taken-by=nnongu

การใช้มือมาทำท่าโพสเป็นองค์ประกอบ จะช่วยให้ภาพของเราดูน่ารัก สดใสได้อีกด้วยนะคะ ไม่เชื่อลองมาทำตามไปพร้อมๆ น้องยูกันเลยค่ะ รับรองว่าสาวๆ จะได้รูปถ่ายที่น่ารัก สดใสอย่างแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSktKh_Dqza/?taken-by=nnonguรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSaCpbSjgro/?taken-by=nnonguรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BP-GkJbgQ4K/?taken-by=nnonguรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIzEO3cgBaR/?taken-by=nnongu

ลองโพสท่ามุมเผลอบ้าง จะทำให้ได้ภาพที่สดใส ดูเป็นธรรมชาติ ไม่แอ๊บจนเกินไป ไม่ว่าใครเห็น ก็ต้องกดปุ่มเลิฟแทนกดไลก์อย่างแน่นอนค่ะ  <3

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTDf7jhDJy0/?taken-by=nnonguรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPXbI-IApLA/?taken-by=nnonguรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPT1bzlgFGt/?taken-by=nnonguรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPSK-jhgNBR/?taken-by=nnongu

การเลือกโลเคชั่นในการถ่ายภาพ นอกจากจะได้รูปภาพที่แปลกตา เป็นที่น่าสนใจแล้ว ยังช่วยให้รูปที่เราถ่ายดูไม่น่าเบื่อ ดูมีจุดสนใจ และที่สำคัญ ทำให้เราดูดีมากๆ ด้วยค่ะและสถานที่สุดฮิตที่สาวๆ แบบเราไม่ควรพลาดในการแชะภาพ คงหนีไม่พ้นร้านกาแฟสวยๆ อย่างแน่นอน เลือกมุมจิบชากาแฟชิคๆ แล้วเลือกอัพรูปลงไอจีกันได้เลยค่าาา รับรองว่ารูปที่ถ่ายจะต้องปังอย่าบอกใครเลย  ^^

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTnfJeljsHQ/?taken-by=nnonguรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTVrxrXDPIP/?taken-by=nnonguรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRGGMPqDyUO/?taken-by=nnonguรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQK1aNLAgMN/?taken-by=nnongu

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ สำหรับไอเดียโพสท่าถ่ายภาพที่ SistaCafe Idol นำมาฝากในวันนี้ ถ้าสาวๆ คนไหนอยากได้ยอดไลก์รัวๆ ตามแบบน้องยู อย่าลืมทำตามไอเดียนี้กันนะคะ แต่ถ้าสาวคนไหนอยากรู้จักหรือติดตาม น้องยู สามารถติดตามได้ที่

FACEBOOK:Pattranit WachiralertvijittraIG :  Nnonguสำหรับครั้งนี้ SistaCafe Idol ต้องขอตัวลาไปก่อนในครั้งหน้าจะมาอัปเดตเรื่องอะไรขอบอกเลยค่ะ ว่าห้ามพลาดวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่า