สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว แต่วันนี้มาแปลกเพราะไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอางหรือแต่งหน้าให้ดู แต่จะมาบอกสไตล์การแต่งตัวในชีวิตประจำวันของพิ้งที่เพื่อนๆ รีเควสมา ซึ่งวันนี้คัดมา 3 สไตล์ ที่แต่งอยู่เป็นประจำให้ดูกัน และอยากจะรีวิวเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกระเป๋าใหม่ที่เพิ่งซื้อมาด้วยเลย เพราะถามกันเข้ามาเยอะมากๆ

LET’S START

รูปภาพ:

สไตล์แรกเป็นแบบ เรียบๆ สบายๆ ไปไหนก็ได้และถ่ายรูปขึ้น เรียกได้ว่าเป็นชุดกันตายของพิ้งเลย เดรสสีขาวเรียบ ใส่รองเท้าส้นสูงสีน้ำตาล ( charles and keith ) เพื่อให้ดูขายาวขึ้น แต่เพื่อนๆ สามารถใส่กับรองเท้าอื่นๆ ได้ ดูสวยเข้าเหมือนกัน แมทช์กับกระเป๋าคู่สายเหล็ก ดูสวยเข้ากับลุค มีเครื่องประดับเป็นต่างหูยาว นาฬิกาและกำไรข้อมือ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อไปเราจะกลาย Street girl ขาลุย ซุกซนแต่น่ารักกกก ลุคนี้แต่งง่าย สบาย สดใสเหมาะกับวัยรุ่นสุดๆ ดูยังไงก็ไม่เอ้าท์ ใส่เสื้อคอกลม หรือ คอเต่าสีชมพู ( Free Valley ) แบบพิ้งก็ดูน่ารักไปอีกแบบ เข้ากับยีนส์ขาสั้นขาดปลายๆ แบบชิคๆ และจะคอมพลีทลุคที่สุดเมื่อใส่คู่กับผ้าใบ ( converse jack purcell )

รูปภาพ:

มีแว่นตาคาดผมเป็นพร็อบสวยๆ หรือจะใส่หมวกก็ดีไปอีกแบบ สายกระเป๋าของพิ้งเปลี่ยนไปเป็นสายหนังที่เค้ามีให้อยู่แล้ว เท่ๆ ดูสวยไปอี้กกก

รูปภาพ:

ปิดด้วยสไตล์ที่ 3 โทนดาร์ก เซ็กซี่นิดๆ แต่ดู elegant เสื้อแหวกไหล่สีดำเมทัลลิคระยิบเบาๆ ( MANGO ) คู่กับกางเกงสกินนี่ปลายขาบาน ( ตลาดนัดมีขาย ) ลุคนี้ต้องมีพร็อบ ไม่งั้นจะดูโล่งและเหมือนไปไม่สุด 55555 คือ นาฬิกาสีดำสวยๆ กับกำไรเพรชสักหน่อย

รูปภาพ:

จะเห็นได้ว่าทุกลุคสามารถแต่งได้ง่ายและใส่ได้สบายมาก คล่องตัว ดูดี และแมทช์ได้กับกระเป๋าที่เราสอยมาได้ทั้งหมด วันนี้แอบรีวิวเบาๆ ไปก่อนละกันนะคะ ใบนี้เป็นของแบรนด์ Vissy รุ่น Palla หนัง PU ยังร้อนๆ อยู่เลย สีใหม่ด้วย!!! อวดไปอี้ก 5555

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใบขนาดกำลังดีค่ะ จุของได้เยอะมากกกเน้นว่าเหมาะสำหรับคนที่อยากได้กระเป๋าใบกระทัดรัดแต่ต้องการความจุ มี 3 ช่องให้ได้ใส่ของจุใจ แต่ขนาดของกระเป๋าไม่สามารถใส่กระเป๋าตังยาวบางรุ่นได้นะคะแต่ดูของจริงตัดสินใจง่ายกว่า ใบขนาดกำลังดีค่ะ จุของได้เยอะมากก

สายกระเป๋ามี 2 แบบมาให้ ไม่ต้องซื้อเพิ่มเองจ้า สำหรับถือว่าคุ้มเลยตัดสินใจซื้อเพราะแค่เปลี่ยนสายก็เปลี่ยนลุคได้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างวันนี้มีลองมาแชร์สไตล์การแต่งตัวของพิ้งให้ดูแปลกใหม่ไปมั้ง เพื่อนๆ จะได้ไม่เบื่อกันและก็ถือรีวิวกระเป๋าเล็กน้อยๆ ที่ถามกันเข้ามาเยอะมากๆ ไปในตัวเลย หวังว่าจะชอบกันนะค้า ไว้ไปซื้อไปสอยของดีๆ อะไรมาใหม่จะมาบอกต่อนะจ๊ะ แล้วเจอกันใหม่ บะบายยยย