รูปภาพ:https://scdn.androidcommunity.com/wp-content/uploads/2017/05/Meitu-M8-Sailor-Moon-2-1068x401.jpg

สวัสดีค่าสาวๆSistaCafeถ้าจะให้พูดถึงการ์ตูนตาหวานยอดนิยม สำหรับสาวๆ ทั้งสาวแท้และสาวเทียม รับรองว่า จะต้องมีการ์ตูนเซเลอร์มูน อยู่ใน list เป็นหนึ่งใจดวงใจใครหลายคนแน่นอน เพราะนอกจากลายเส้นที่วาดได้สวยงาม ตัวการ์ตูนที่มีคาแรคเตอร์ มีดวงดาวประจำตัวของแต่ล่ะคน กับเรื่องราวปราบเหล่าร้ายของเหล่าฮีโร่สาวสวย จึงไม่แปลกที่สาวๆ หลายๆ คนจะชื่นชอบเจ้าตัวการ์ตูนนี้^^วันนี้เราเลยขอเอาใจสาวๆ สาวก การ์ตูน เซเลอร์มูน ด้วยมือถือ สีชมพูหวานแหว๋ว แถมยังมีลูกเล่นน่ารักๆในธีมเซเลอร์มูนด้วยนะ>ω<เรามาดูกันดีกว่าจ้า


รูปภาพ:https://www.winnetnews.com/uploads/post/image-lucu-smartphone-meitu-m8-berwarna-ping-bertema-sailor-moon.jpg

Meitu M8 เป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน จาก Meitu ค่ายมือถือจีน ที่มีจุดเด่นที่กล้องถ่ายรูปจะมีความฟรุ้งฟริ้ง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ และถ้าสาวๆ คนไหนที่ชองใช้แอปฯแต่งรูปล่ะก็ต้องคุ้นตากับยี่ห้อมือถือนี่แน่นอน!!! โดยรุ่น M8 เค้าได้มีการเพิ่ม ปรับเปลี่ยนฟังชั่นมาจากรุ่น T8 และได้ใช้พรีเซนเตอร์สาวซุปเปอร์สตาร์สาวของประเทศจีน อย่าง Angela baby มาร่วมเปิดตัวรุ่นนี้กันด้วย

ดูแค่กล่องใส่ก็น่าใช้แล้ว โดยกล่องใส่มือถือนี่จะเป็นกล่องกระดาษแข็ง สีชมพู สกรีนลายหน้ากล่องเป็นลายเส้นเซเลอร์มูนสีทอง พร้อมกับบอกชื่อรุ่น Meitu M8 ใต้ภาพด้วย!!


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C_hr8__UwAA69gR.jpgรูปภาพ:http://www.techtoyreviews.com/wp-content/uploads/2017/05/Meitu-M8-Sailor-Moon.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C_Z5xiWU0AAI-s3.jpg

คู๋มือการใช้มือถือ สุดมุ้งมิ้ง เห็นแล้วอยากใช้เลย >///<


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C_gehDJUAAATCwN.jpg

เรามาแกะกล่องดูกันดีกว่าว่า ภายในจะมีอะไรกันบ้าง เริ่มจาก ตัวเครื่องโทรศัพท์สีชมพูนมๆ หวานๆ มีการสกรีนลายเซเลอร์มูนเหมือนที่ด้านหน้ากล่อง มาพร้อมกันเคสมือถือแบบใสลายโบว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของเซเลอร์มูน ไม้เซลฟี่รูปไม้คฑา และรีโมทสีชมพู น่ารักมากๆ เลย


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C_Z5xiVVYAA69GV.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C_bz4lCUAAAQ_PG.jpg

เรามาดูรายละเอียดของ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันดีกว่า

- หน้าจอ 5.2 นิ้ว

- ซีพียู Helio X20

- แรม 4 GB

- แบตเตอรี่ 3,000 mAh

- กล้องหน้าเลนส์ Sony ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

- กล้องหลังเลนส์ Sony ความละเอียด 21 ล้านพิกเซล


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C_Z5xicVYAAYqIs.jpg

แค่สเปคเครื่องก็เหมาะกับการถ่ายเซลฟี่สุดๆเลยใช่ไหมล่ะ ด้วยความคมชัดของกล้องหน้าตั้ง 12 ล้านพิกเซล  และหน้าจอที่กว้าง คงถูกใจสาวๆ ที่รักการถ่ายรูป ชอบโพสต์ ชอบแชร์ภาพลงโซเชียลแน่ๆ ^^ แถมไม้เซลฟี่ยังสามารถปรับความยาวได้ด้วย ดี๊ย์ดีอ่าาาา


- ตัวอย่างการเซลฟี่ที่ใช้กล้องจาก Meitu M8 -

รูปภาพ:https://d2lfcsub12kx0l.cloudfront.net/tw/article/img/201705/201705090643096058_ExtraLargeSize-640x640.jpgรูปภาพ:https://d2lfcsub12kx0l.cloudfront.net/tw/article/img/201705/2017050907050933092_ExtraLargeSize-640x640.jpg

- พอถ่ายออกมาแล้ว ผิวดูเนียนเรียบใส มีความขาวอมชมพู และนอกจากนั้นในตัวเครื่องจะมีโปรแกรมแยกส่วนเราสามารถเปลี่ยนพื้นหลังของรูปได้โดนที่ไม่ต้อง ใช้แอปฯ ครอปรูปให้เสียเวลาเลย !!!


เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาวๆ กับมือถือสุดมุ้งมิ้งน่ารัก จาก Meitu M8  ในธีมเซเลอร์มูนที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ใครที่อยากได้ก็ลองไปพรีออเดอร์หรือหาซื้อกันตามเวบไชต์ก็ได้นะจ๊ะ ราคาจากประเทศจีนคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1xxxx บาท หรือใครที่กำลังไปจีนก็ลองไปเล่นดูกันได้นะ

วันนี้ขอตัวลากันไปก่อน บะบายจ้าาา>///<