Hellooooo SummerSo HOT!!!อากาศร้อนๆ สำหรับประเทศไทยที่มีฤดูร้อน ร้อนมาก และร้อนที่สุดยอมใจพระอาทิตย์กันเลยแบบนี้ หากเบื่อกับครีมทาผิวที่แสนจะเหนอะหนะ ก็หันมาใช้สเปรย์กันค่าคุณขา ~~

วันนี้อึนอึนจะมานำเหนอไอเทม สเปรย์บำรุงผิว ใช้ง่ายไม่ต้องถูไถ ไม่ต้องเหนียวเหนอะหนะ นั้นก็คือ

I'VERA(ไอวีร่า)Refreshing Spray Body Lotionรีเฟรชชิ่ง สเปรย์ บอร์ดี้ โลชั่น โลชั่นสูตรเย็น

รูปภาพ:

นางเป็นครีมบำรุงผิวนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่นจ้า แล้วก่อนไปตำ ก็ไปสืบทราบมาว่าโลชั่นสูตรเย็นนี้ คุณสมบัติของมันช่วยทำให้ผิวสดชื่น และเหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของสารสกัดของดอกคาโมมายด์จากธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว ให้ความชุ่มชื้น เรียบเนียน นุ่มนวล แก่ผิวพรรณจากวิตามิน บี 3 และช่วยปลอบประโลมผิวด้วยนะจ๊ะ

และอึนอึนก็ไม่รีรอ ที่จะไปตำมา เราไปดูการรีวิว กันเลยจ้า(◡‿◡❀)อันดับแรก เรามาพูดถึง:: THE PACKAGING ::แพ็กเกจเป็นขวดสีขาว ลายหินอ่อนคือดูเรียบหรูอะเธอ  คือถ้าหยิบมาฉีด ก็เก๋ไปดิ แบบสวยสวย ขวดไม่ใหญ่มาก พกพาสะดวกดีนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อมา:: THE SCENT ::กลิ่นหอมธรรมชาติ หอมอ่อนๆ กลิ่นของเค้าจะให้อารมณ์แบบธรรมชาติสุดอะะ สดชื่นดี ไม่มึนหัวนะ:: DIRECTIONS FOR USE ::

วิธีการใช้ เปิดฝาขวดออกแล้วฉีดลงบนผิวกาย ในปริมาณที่ต้องการ มันจะคล้ายเนื้อมูสค่ะ หลังจากที่ฉีดแล้ว จะเห็นเป็นเนื้อโฟมเลยค่ะ เมื่อโฟมค่อยๆ ซึมลงผิว ให้เราทาทั่วผิวได้เลย แขน ขา พุงก็ได้งี้

สามารถใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการเลยนะ แค่นี้เองอะเราก็ได้ผิวชุ่มชื่น สดชื่น แถมผิวสุขภาพดีแล้นนนนน~~

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

::MY THOUGHTS ::

เรามาพูดถึงความรู้สึกหลังใช้กันนะคะ สำหรับอึนอึนว่า ความรู้สึกแรก คือมันสดชื่น เย็นสบายดี แบบ โห้วววว ฉ่ำว้าวมาก ,, หอมด้วยอะ เอาจริงชอบกลิ่นสุด สบายผิวและดีต่อใจจ้ะ ยิ่งเวลาเจออากาศร้อนๆ แบบนี้นะ ต้องการความเย็นสดชื่น ชุ่มชื้นทันที ก็สามารถฉีดได้เลย

ฉีดไอวีราแล้วรู้สึกเย็นสบายผิวดี และหลังใช้งานประจำ รู้สึกเบาๆ ว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นอ่ะ แอบยกนิ้วให้ยี่ห้อนี้เลย มีอย. ปลอดภัย 100% เลยจ้า

แต่ข้อเสียของนาง หาซื้อยาก แล้วถ้ากดมาเกินที่จะใช้ ก็เปลืองไปอี้ก 55555555 และกลิ่นหอม ถ้าคนแพ้น้ำหอมก็ต้องทดลองใช้น้อยนิสก่อนเนาะ เอาเป็นว่าก็เป็นไอเทมหนึ่งที่พัชชี่แนะนำ อยากให้เพื่อนๆ ไปตำกันมาจ้ะ

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้อึนอึนขอตัวลาไปก่อนนะคะ หากมีไอเทมอะไรใหม่ๆ ดีดี เริ่ดๆ อีก จะนำมาบอกต่อน้าคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่า บับบายยยย ย้าคคคคค -3-