สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

มาสคาร่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมเครื่องสำอางที่สาวๆ ขาดไม่ได้ ในปัจจุบันมีมาสคาร่ามากหน้าหลายแบรนด์ให้เราเลือกใช้มากมาย ที่จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับขนตาของเราให้สวยเด้งตลอดวันตั้งแต่เช้ายันค่ำ

เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อ ออมก็มี 5 อันดับมาสคาร่าที่เค้าว่าคุณภาพเริ่ด แถมราคาไม่เกิน 500 บาทมาฝากสาวๆ ซิสต้ากันค่ะ


# Maybelline Magnum Volum Express Waterproof Mascaras

มาสคาร่า maybeliine เป็นมาสคาร่าที่แห้งไวมาก แถมยังได้ขนตาเป็นแพหนาสวยจริงอะไรจริงค่ะ รุ่นนี้เป็นรุ่นกันน้ำ ตอบโจทย์สาวไทยอย่างเราๆ ที่ต้องเผชิญแดดเหงื่อไหลไคลย้อย  ป้องกันการแพนด้าระหว่างวันได้ดีสุดๆ ค่า

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/news/1493852610.pngรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQ8IyrvFODH/

#Etude house Lash Perm Curl Fix Mascara

มาสคาร่าที่จะมาตอบโจทย์ความงอนของขนตาของสาวๆ ที่สาวเกาหลีนิยมใช้กันสุดๆ ไม่เพียงแต่เพิ่มองศาการงอนของขนตาให้สวยเด้งแล้ว ยังมีเนื้อที่บางเบาดูเป็นธรรมชาติ และติดทนยาวนานถึง 24 ชั่วโมงอีกด้วยน้า

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/news/1493853057.pngรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJZEoiXBgk4/

#PUROLUNA Non Smudge Curling Mascara

แม้ว่าสาว ๆ ในอาจไม่ค่อยคุ้นเคยหรือไม่เคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้สักเท่าไหร่ กับแบรนด์มาสคาร่าน้องใหม่ของเกาหลี PUROLUNA ที่ได้ออกผลิตภัณฑ์มาสคาร่าที่มีหัวแปรงปัด 2 แบบให้สาวๆ ได้เลือกปัดได้ตามความชอบและเหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราสุดๆ

รูปภาพ:http://puroluna.com/web/product/medium/201705/30_shop1_354905.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSshZ02hs_0/

#Kiss Me Heroine Make Long and Curl Mascara

ขอบอกเลยว่ามาสคาร่าตัวนี้นักร้องไอดอลเกาหลี ฮานิ วง EXID ใช้อยู่ด้วยน้า!! มาสคาร่าแบรนด์ Kiss me เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วถึงความเริ่ดของเธอที่บิวตี้บล็อกเกอร์ต่างก็รีวิวและพูดถึง ที่จะช่วยให้เส้นขนตาของสาวๆ ให้เรียวและเป็นแพหนาเด้งสวยสไตล์สาวญี่ปุ่น ใครที่อยากตาหวานแนะนำตัวนี้เลยจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJe5-lKDNZH/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJmeGRUgTLR/

#Too Cool For School Double Long Lash Shaper Dual Mascaras

มาสคาร่าที่ออกแบบหัวแปรง 2 หัวในแท่งเดียว ให้สาวๆ ได้เลือกปัดได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง และยังมีไฟเบอร์ที่จะช่วยเคลือบตัวขนตาไปยาวขึ้น สวยเด้งกันแบบสุดๆ ไปเลยจ้า

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/news/1493888523.jpgรูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/news/1493888554.jpg

มาสคาร่าคุณภาพดีแถมราคายังเอื้อมถึงขนาดนี้มีหรือออมจะไม่บอกต่อ สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่รู้จะเลือกแบรนด์ไหนมาลองใช้ดี ลองเลือกจาก 5 อันดับนี้มาลองเทสดูกันได้น้า

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายยบายยยย>///<