สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ พรุ่งนี้ก็เป็นวันศุกร์อีกครั้ง อีกวันเดียวเท่าน้าน เราก็จะได้หยุดกันแล้วนะคะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะยังไม่ค่อยมีโอกาสได้พบกับความรักที่มีทีท่าว่าจะเข้ามา ช่วงวันนี้เธอก็อย่าเพิ่งไปใส่ใจอะไรกับความรักนักเลย อาจจะต้องอยู่อย่างเหงาๆ หน่อยๆ แต่ก็ใช่ว่าเธอต้องเหงาตลอดไปนี่นา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ เวลาหวานใจเขาบ่นเขาสอนเธอ ก็ทำไปด้วยความรักนั่นแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสสูงที่จะเจอคนไม่จริงใจ ไม่ซื่อสัตย์กับเธอ คบกับเธอแบบขำๆ  หรือเข้ามาหาเธอด้วยหวังอะไรบางอย่างจากเธอ ซ้ำร้ายอาจจะเจอรักซ้อนก็ได้ด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่เธอก็หวานใจกำลังอยู่ในห้วงอารมณ์ของความหึงหวง ความไม่ไว้ใจซึ่งกันและกัน จะทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้ และดูเหมือนจะรุนแรงทีเดียว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักในวันนี้ของเธอค่อนข้างดี ถ้ากำลังแอบลุ้นใครอยู่ ก็ยังมีโอกาสสมหวังอยู่ไม่น้อย คงต้องคอยลุ้นกันต่อไปอีกสักพัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ปัญหาทุกอย่างที่เคยมีมาจะเริ่มเข้าสู่ภาวะของการคลี่คลาย ความสัมพันธ์กลับมาดีเหมือนเดิม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้เจอคนที่ถูกใจอยู่ไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้โดดเด่นมากนัก ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าเพิ่งใส่ใจเรื่องความรักในตอนนี้เลยดีกว่า บทจะมาเดี๋ยวมันก็มาเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ในวันนี้ เป็นสิ่งที่่ถูกที่ควรแล้ว อาจจะมีการคุยกันถึงเรื่องอนาคตด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ค่อนข้างสดใส โอกาสที่จะตกลงปลงใจ คบหา กับคนที่แอบปิ๊งก็ยังมีอยู่ ไม่ต้องกังวลไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อะไรที่เคยเข้าใจผิด หรือไม่ลงรอยกัน จะได้รับการแก้ไข และให้อิสระกับหวานใจของเธอบ้าง ความรักก็จะกลับมาราบรื่น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีใครในใจที่แอบปิ๊งมานาน จะเริ่มรู้สึกหมดหวัง หมดกำลังใจ และเริ่มอยากตัดใจจากใครคนนั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว วันนี้พยายามมีเหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ ไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหากับหวานใจอย่างรุนแรงได้ อาจจะถึงขั้นเลิกกันเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะยุ่งอยู่กับภาระหน้าที่ทั้งหลาย ที่โหมกระหน่ำเข้ามา ทำให้เธอไม่ค่อยมีเวลาสนใจเรื่องความรักมากนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เรื่องหยุมหยิมระหว่างเธอและหวานใจที่เธอเคยมองข้ามไปจะกลับมาทำให้เธอรำคาญใจ ดังนั้นอย่าเก็บมันมาใส่ใจเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafeขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ