สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันหยุดแล้ว ใช้เวลาให้คุ้มค่ากันนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้ ถ้าเธอมีโอกาสได้เจอคนที่เธอรู้สึกถูกชะตา มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงว่าใครคนนั้นอาจจะไม่โสดนะ คงต้องเผื่อใจไว้หน่อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะรู้สึกไม่มั่นใจ ระแวง หรือสงสัยในตัวหวานใจ จนทำให้ทะเลาะกันได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครในใจอยู่แล้ว และกำลังคาดหวังให้ใครคนนั้นตอบรับเธอ แต่เขากลับทำตัวไม่ชัดเจน บางทีก็เหมือนมีใจให้ แต่บางทีก็เหมือนไม่มี เธอคงต้องตัดสินใจเองว่าจะรอต่อไป หรือพอดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอจะต้องใช้ความอดทนมากกว่า เพื่อประคองความสัมพันธ์เอาไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอใกล้จะได้เจอใครบางคนที่ตรงหัวใจเต็มที และถ้าเธอมีใครในใจอยู่แล้ว ควรค่อยๆ เข้าหา พัฒนาความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอและหวานใจรักใคร่กันดี ความสัมพันธ์แน่นแฟ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่ ต้องอาศัยเวลาเพื่อทำความรู้จักและเรียนรู้กันให้มากกว่านี้ ก่อนจะตัดสินใจอะไร ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จะมีความรู้สึกว่าหวานใจทำอะไรก็ดูขัดหูขัดตาไปหมด เธอควรจะใจเย็นกว่านี้หน่อย และปล่อยวางบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าจะได้พบรักแบบปุบปับ ไม่ทันได้คิด หรือเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ก่อน ขอบอกว่าความรักครั้งนี้จะนำพาความสดชื่น แจ่มใส มาให้เธออย่างมาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถึงช่วงวันนี้หวานใจจะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอ แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขารักเธอน้อยลงเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักสดใสมากก กามเทพจะแผลงศรให้เธอได้พบกับหวานใจที่ดี ตรงตามสเป็คเธอทุกอย่าง ถ้าได้คบกันก็จะไปกันได้ดีด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักสดชื่น แจ่มใส เบิกบานสุดๆ หวานใจจะดูแลเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดีเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ด้วยความที่เธอเป็นคนเก่งคนหนึ่ง ถ้าจะให้เลือกคบใครสักคน ก็คงอยากได้คนที่มีคุณสมบัติไม่ด้อยไปกว่าเธอ และก็หาได้ค่อนข้างยากซะด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นวันที่เธอควรลดนิสัยจู้จี้ จุกจิก กับหวานใจลงบ้าง เพราะเขาอาจจะเบื่อจนไม่อยากอยู่ใกล้เธอเลยก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafeขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ