สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ถึงจะไม่อยากให้ถึงวันจันทร์สักเท่าไหร่ แต่เราก็มาเริ่มต้นวันจันทร์ที่สดใสกันดีกว่านะคะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เปอร์เซ็นต์ที่เธอจะได้หวานใจเป็นคนอายุมากกว่าเธอหลายปีมีค่อนข้างมาก แถมเขาก็ดูจะจริงจังกับเธอมากซะด้วยสิ ถ้าเธอไม่ได้คิดอะไรก็อย่าไปให้ความหวังเขาเลยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความที่หวานใจไม่ค่อยใส่ใจเธอ ทำให้เธอเสียความรู้สึก ต้องอาศัยความอดทนเท่านั้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โอกาสที่เธอจะได้พบความรักดีๆ ในช่วงวันนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ ถ้าหวังจะได้เจอคนที่ใช่ เธอก็คงต้องรอไปก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีแววว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นไปได้ทั้งดีและไม่ดี สาเหตุมาจากความเบื่อหน่ายจากปัญหาที่สะสมมานาน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้ากำลังแอบปิ๊งใครอยู่ ก็มีแววว่าจะไม่สมหวัง หรือต้องเสียความรู้สึก ผิดหวังในตัวใครคนนั้น จนทำให้เธอรู้สึกเคว้งๆ จิตใจอ่อนไหวไปบ้าง  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอและหวานใจมักจะมีเรื่องให้ทะเลาะกันได้ตลอด ถ้าไม่ประนีประนอม ยอมให้กันบ้าง ก็คงต้องโบกมือลา แยกย้ายกันไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าจะได้พบรักที่เหมือนกับฝัน แบบไม่ทันไม่ตั้งตัว และร้อนแรงมาก จนหัวใจดวงน้อยของเธอต้องสั่นระรัว ขอบอกว่าเธอทั้งคู่มีโอกาสที่จะคบกันได้ตลอดรอดฝั่งอีกด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรัก ความสัมพันธ์ที่ห่างเหินกันไป จะกลับมาดีเหมือนเดิมอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอในช่วงวันนี้ดีเวอร์ๆ มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบเจอคนดี ที่มีความจริงใจ และพร้อมจะเป็นหวานใจที่ดีให้กับเธอได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ชื่นมื่น หวานใจก็สวีทกันกับเธอแบบสุดๆ จนคนรอบตัวต่างพากันอิจฉา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังไม่ควรคาดหวังเรื่องความรักมากนัก เพราะมีแววว่าเธอจะต้องผิดหวัง ส่วนคนที่มีแพลนจะเปิดเผยความรู้สึกที่เก็บซ่อนไว้อยู่ภายในใจ ก็คงต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะวันนี้โชคไม่เข้าข้างเธอเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังเรื่องอารมณ์จะทำให้มีปัญหารุนแรงถึงขั้นเลิกกันได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักยังไม่ใช่ประเด็นสำคัญในชีวิตของเธอมากนัก แต่เธอก็เตรียมพร้อมเปิดรับทุกความสัมพันธ์ที่จะเข้ามา นับเป็นช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่ก็ยังคบกันไปเรื่อยๆ เนือยๆ แต่คงยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตร่วมกันสักเท่าไหร่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafeขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ