สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ และแล้ววันนี้ก็พฤหัสบดีแล้ว เหลืออีก 1 วันเท่านั้น ก็จะได้วันหยุดมาครอบครองกันแล้ว ขอต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสดแล้ว ให้พยายามเพิ่มความกล้าหาญในตัวเองให้มีมากกว่านี้อีกสักนิด มีโอกาสที่จะสมหวังกับคนที่แอบปิ๊ง แต่ให้ระวังคำเตือนจากคนรอบข้างด้วยนะ ไม่เช่นนั้นอาจจะตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าใช้ทิฐิกันให้มากนัก ปรับความเข้าใจกันได้แล้วนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจจะยังไม่เจอใครที่เข้ามาทำให้หัวใจเต้นระรัว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ควรปลีกตัวออกห่างกันดูบ้าง ใช้เวลาไปทำสิ่งที่ตนเองอยากทำ เมื่อผ่านวันนี้ไป ค่อยกลับมาสวีทหวานแหววกันเหมือนเดิมด้วยอารมณ์ที่แจ่มใสทั้งคู่จะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ในช่วงนี้ถ้าเธอแอบปิ๊งใครอยู่ อยากให้เธอเผื่อใจเอาไว้บ้าง วันนี้อาจจะยังไม่ใช่เวลาของเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้ายังอยากให้ความรักราบรื่นและรักกันเหมือนเดิม ให้เลิกคิดได้แล้วว่าใครถูกใครผิด ง้อก่อนเลยก็ได้ แต่ถ้าอยากเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ก็ปล่อยไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนโสดที่หัวใจยังว่าง อาจจะมีคนที่อายุมากกว่าเธอ หน้าที่การงานดี และจริงจังกับเธอเข้ามาขายขนมจีบ อย่าเพิ่งปิดโอกาสตัวเองเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักในวันนี้มีความรักความเข้าใจกันดีมาก รักษาความรักให้สวยงามแบบนี้ไปนานๆ นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งหมดไฟความหวังที่จะได้เจอใครสักคน วันนี้เธอมีโอกาสได้พบคนรู้ใจจากการพัฒนาความสัมพันธ์ อาจจะเป็นคนใกล้ตัวของเธอนี่แหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้เคลียร์ปัญหาใดๆ ที่สะสมกันมานานในวันนี้จะเป็นโอกาสที่ดีมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนโสดที่มีใครในใจอยู่แล้ว อย่าเพิ่งแสดงออกให้เยอะจนมากเกินงาม มันจะทำให้เขาเห็นเธอไม่มีค่าเอาได้ สำรวมกิริยาเอาไว้บ้าง สำหรับคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักในวันนี้ของเธอทั้งคู่ค่อนข้างเร่าร้อนเลยทีเดียว เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา ใช้วันนี้ให้คุ้มค่าล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนโสด ในระยะวันนี้หากเจอคนที่ถูกใจ อย่าเพิ่งไปปักใจอะไรกับเขามากนัก ดูให้ดีๆ ก่อนว่าเขามีหวานใจอยู่แล้วหรือเปล่า ก่อนจะตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นวันที่พยายามอย่าอยู่ใกล้กันให้มากจนเกินไป เพราะเสี่ยงที่จะมีปากเสียงกันรุนแรง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ