สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe" ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ "เรียกได้ว่าสมัยนี้การใส่คอนแทคเลนส์กลับกลายเป็นเรื่องแฟชั่นกันไปแล้ว นอกจากจะช่วยในค่าสายตา ยังทำให้สาวๆ มีสีตาสีสวย ปรับเปลี่ยนสีไปตามที่แต่ละคนชื่นชอบได้อีกด้วย แบรนด์คอนแทคเลนส์ต่างๆ ก็ออกลายใหม่ๆ มาให้เลือกกันมากมาย จนไม่รู้จะเลือกใส่แบบไหนดีวันนี้ออมเลยนำ6 อันดับคอนแทคเลนส์ที่สาวญี่ปุ่นและเกาหลีนิยมใส่มาให้สาวๆ ได้ลองเลือกซื้อมาใส่ตามกันค่ะ ปะ เราไปดูกันเลย!

1. DIYA ONE DAY throws #serena brown

#คอนแทคเลนส์เกาหลี #คอนแทคเลนส์ญี่ปุ่น

คอนแทคเลนส์สัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดังมายาวนานในคอนแทคเลนส์รุ่นบิ๊กอาย กับโทนสีน้ำตาลธรรมชาติที่เล่นแสงและเงา จะสังเกตเห็นได้ว่าบริเวณสีคอนแทคเลนส์ด้านนอกจะเป็นสีน้ำตาลใสบางๆ  เก็บขอบเข้ม ช่วยให้ดวงตาดูกลมโตเด่นชัด ตาสวยสุดๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BN-eNZzBEhm/

2. EYEBALANC TINT #GRAY

#คอนแทคเลนส์เกาหลี #คอนแทคเลนส์ญี่ปุ่น

สาวสายเกาหลีญี่ปุ่นทั้งหลายก็ใส่คอนแทคเลนส์สีเทากันเยอะทีเดียว อย่างคอนแทคเลนส์สีเทาแบบบิ๊กอายที่สาวญี่ปุ่นนิยมใช้ ก็ให้สีตาที่สวยมาก โทนสีมาฝรั่งมาก สาวเอเชียทั้งหลายสามารถใส่ได้ แม้หน้าไม่แน่นก็เอาอยู่กับโทนสีของแบรนด์คอนแทคเลนส์นี้ค่ะ ดูไม่หลอกหรือน่ากลัว ไม่สะพรึงตอนกลางคืนแน่นอน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BScpOiighBy/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSfaF2xAdWo/

3. MELANGE #TWILIGHT HAZEL

#คอนแทคเลนส์เกาหลี #คอนแทคเลนส์ญี่ปุ่น

สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีและสาวญี่ปุ่นต้องลองหยิบคอนแทคเลนส์โทนสีเขียวธรรมชาติมาใส่ค่ะ เพราะเมื่อใส่ผสมกับสีดวงตาเดิมของสาวๆ เอเชีย ก็จะได้ลุคสวย แต่งแมทช์กับอายไลเนอร์สีเขียวได้ลุคเฉี่ยวล้ำ ขนาดของคอนแทคเลนส์ใหญ่กว่าขนาดตาเล็กน้อย ก็จะได้ลุคตาโตตาสวยแนวบิ๊กอายสามารถใส่แต่งหน้าได้ everyday look เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTY7W2sAQ1O/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTYT6RbAT43/


4. O-LENS #Hazel Gold

#คอนแทคเลนส์เกาหลี #คอนแทคเลนส์ญี่ปุ่น

มาถึง

คอนแทคเลนส์สัญชาติเกาหลี

กันบ้าง สาวๆ ทั้งสายเกาหลีและญี่ปุ่นตามไปดูคอนแทคเลนส์ของO-lens สี Hazel Goldที่มีขนาดเท่ากับตาจริง สีเนียนสวย แมทช์แต่งตาสีน้ำตาลส้มได้ลุคเลอค่าธรรมชาติสุดๆ ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTx48ApBV91/รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1495430837v9n7cn.jpg

5. O-lens #Ice Gold

#คอนแทคเลนส์เกาหลี #คอนแทคเลนส์ญี่ปุ่น

สำหรับใครที่ต้องการดวงตาเซ็กซี่แบบสาวเกาหลีต้องไม่พลาดกับสีนี้เลยค่ะ ตัวคอนแทคเลนส์สไตล์เกาหลีแนวนี้จะมีสีทองและสีฟ้าเทา มีสีน้ำตาลปนเล็กน้อย ช่วยเสริมความหม่นให้กับสีตา ดูเป็นเจ้าหญิงน้ำแข็ง แต่งตาสวยเข้มเฉี่ยวได้ลุคเซ็กซี่ แซ่บ พร้อมออกไปจิกผู้เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUQrA3mAN9e/

6. O-lens #Ocean gold

#คอนแทคเลนส์เกาหลี #คอนแทคเลนส์ญี่ปุ่น

สำหรับคอนแทคเลนส์สไตล์สาวเกาหลีนอกจาก O-lens สี Ice Gold แล้ว จะขาดสีOcean Goldไปปไม่ได้ ต้องมาโดนคอนแทคเลนส์เฉดสีฟ้าน้ำทะเลแมทช์กับสีทอง ที่จะมาเพิ่มความแซ่บให้กับสีตา แต่งสีตาแมทช์ด้วยสีชมพูส้มกลิตเตอร์ เพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตากลมโต ตาสวยเป็นประกายสุดๆ ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BT2_spLlkJC/รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1495430977uebj6u.jpg

เป็นยังไงบ้างคะ เริ่มมีไอเดียอยากซื้อของยี่ห้อไหนบ้างหรือยัง กับคอนแทคเลนส์ญี่ปุ่นและคอนแทคเลนส์เกาหลีกับเฉดสีที่สาวเอเชียทั้งหลายสามารถใส่ตามกันได้ง่ายๆ ถือเป็นคอนแทคเลนส์แฟชั่นที่สีไม่แรงมากแต่ได้ความโดดเด่นแบบสุดๆ เรียกได้ว่านอกจากสีดำและน้ำตาลแล้วสำหรับสาวๆ ที่ไม่เคยใส่สีอื่นนอกจาก 2 สีนี้ ต้องลองก็โทนสี 6 สีที่ออมเอามาให้ดูเลยค่ะรับรองว่าไม่แรงไม่หลอกตา ได้ตาสวยตาโตมีสเน่ห์แน่นอนจ้า

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย>///<