สวัสดีค่าสาวๆ

SistaCafe

สาวๆ เคยแปลกใจบ้างไหมว่า ทำไมบางคนถึงมีกลิ่นตัวหอมอยู่ตลอดทั้งวัน การมีกลิ่นตัวหอมนั้นจะสร้างความมั่นใจ ส่งเสริมบุคลิกความเป็นตัวตนของเราใครเข้ามาใกล้ก็จะประทับใจ น่าหลงใหล น่าเข้าใกล้ใช่ไหมล่ะ

วันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคง่ายๆ 7 วิธีทำอย่างไรให้ตัวคุณหอมตลอดทั้งวัน มาฝากสาวๆ กัน ถ้าใครพร้อมแล้ว เรามาดูกันเลย


ครีมอาบน้ำ

รูปภาพ:http://ho.upyim.com/wp-content/uploads/2017/02/174004-6.jpg

การทำความสะอาดร่างกายเป็นด่านแรกที่สาวๆ ควรจะต้องทำบริเวณหลังหู รักแร้ ตามจุดซ้อนเร้น หาครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมๆ ถูกใจสักขวด ค่อยๆ อาบ ถูและทำความสะอาดไปด้วยการขัดที่หน้าอก คอ หลัง ไหล่ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบร้อน กลิ่นหอมของครีมอาบน้ำจะติดตัว แล้วรู้สึกได้ว่าเหมือนมีกลิ่นหอมติดตัวอยู่ตลอดเวลา


ครีมทาผิวหรือโลชั่น

รูปภาพ:http://www.bloggang.com/data/p/pupee99/picture/1422458922.jpg

ถ้าอยากตัวหอมแบบดับเบิ้ลต้องใช้ ครีมทาผิว หรือโลชั่นทาตัว หากลิ่นคล้ายๆ หรือเหมือน กับครีมอาบน้ำได้ยิ่งดี เดี๋ยวนี้ครีมทาผิวที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเดียว คงไม่พอสำหรับสาว ๆแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว ก็ยังต้องมีกลิ่นหอมละมุนติดผิวตลอดทั้งวัน ชนิดที่เรียกว่าใช้แทนน้ำหอมได้เลย


ใช้น้ำหอมสำหรับผม

รูปภาพ:http://paristamil.com/content_images/news/news_06-03-2015_16life.jpg

สาวๆ สระผมแล้วแชมพูที่ใช้ไม่ได้มีกลิ่นหอมเหมือนอย่างที่ต้องการสาวๆ อาจต้องเพิ่มกลิ่นสักเล็กน้อยให้เส้นผมของคุณหอม เวลาเดินไปไหนมาไหนจะได้กลิ่นหอมจากเส้นผมไปทั้งวันเพียง ใส่น้ำหอมลงบนฝ่ามือ และลูบไปที่เส้นผม ให้ทั่ว รับรองว่ากลิ่นหอมๆ ที่มาจากเส้นผมจะทำให้สาวๆ มั่นใจตลอดทั้งวันเลย


น้ำยาปรับผ้านุ่ม

รูปภาพ:http://www.banmuang.co.th/oldweb/wp-content/uploads/2012/10/%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%9F.jpg

ทุกครั้งที่ซักเสื้อผ้าก็ควรใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นหอมๆ ที่สาวๆ ชอบมาใช้ดู เป็นตัวช่วยให้เราตัวหอมแล้ว สาวๆ ต้องพิถีพิถันกับการซักเสื้อผ้าให้สะอาดด้วยค่ะ ถ้าเสื้อผ้าเราไม่มีกลิ่นอับชื้น มีแต่กลิ่นหอมแดดหรือหอมของความสะอาดล่ะก็ เดินไปทางไหนเราก็จะมีกลิ่นหอมๆ ตามตัวตลอดทั้งวันแน่นอน


เสื้อผ้าที่อยู่ในตู้มีกลิ่นหอม

รูปภาพ:https://img.kapook.com/u/2015/pree/pet10/b.jpg

หากสาวๆ ต้องการให้เสื้อผ้าที่อยู่ในตู้มีกลิ่นที่หอม เวลาหยิบมาใส่รู้สึกหอมสดชื่น ลองหาพวกดอกไม้อบแห้งมาใส่ในตู้หรือพวกขวดน้ำหอมที่ใกล้จะหมดเปิดปากขวดให้กลิ่นระเหยออกมาติดเสื้อผ้า น้ำหอมจะ ส่งกลิ่น ไปติดที่เสื้อผ้าของสาวๆ ทำให้สาวๆ มีกลิ่นตัวหอมตลอดทั้งวันแน่นอน


น้ำหอมกลิ่นโปรด

รูปภาพ:https://www.zahraperfumes.com.br/media/catalog/product/cache/11/thumbnail/470x608/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/m/i/miracle_1.jpg

นอกจากความสวยบนใบหน้าและเสื้อผ้าการแต่งกายที่บอกถึงบุคลิกคุณได้แล้ว กลิ่นหอมๆ ที่พัดผ่านสายลมจากตัวเราไปถึงใครคนรอบข้างเปรียบเหมือนเป็นการสัมผัสที่สร้างความประทับใจ น้ำหอม จึงกลายเป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนขาดไม่ได้ สาวๆ ที่มีความชื่นชอบน้ำหอมมากๆ ทุกครั้งที่ได้ฉีดน้ำหอมที่ชอบจะรู้สึกมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง


โรลออนระงับกลิ่นกาย

รูปภาพ:https://img2.topsante.com/var/topsante/storage/images/medecine/cancers/cancer-du-sein/prevenir/trop-de-sel-d-aluminium-dans-les-deodorants/161544-1-fre-FR/Trop-de-sel-d-aluminium-dans-les-deodorants_width1024.jpg

การทาโรลออนที่ใต้วงแขนเพื่อช่วยระงับกลิ่นกายแล้ว โรลออนยังมีกลิ่นหอมๆ สาวๆ ลองเลือกดูทุกวันนี้กลิ่นของโรลออนจะคล้ายๆ กับกลิ่นน้ำหอมเลยแต่ดีที่ว่าสาวๆ ใช้แล้วกลิ่นหอมจะติดตัวตลอดทั้งวัน สร้างความมั่นใจ ได้แน่นอน


เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 7 วิธีที่ทำให้ตัวของสาวๆหอมตลอดวัน ลองไปปฎิบัติและหามาใช้กันดูนะคะ เพื่อคุณสาวๆจะได้มีกลิ่นตัวหอมตลอดทั้งวันแล้วยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ ความมีเสน่ห์และยังสร้างความประทับใจ ให้กับคนรอบข้างด้วยกลิ่นหอมๆอีกด้วย