สวัสดีสาวๆSistaCafeทุกคนจ้าาา!!วันนี้ข้าวไข่ข้นกลับมาพร้อมกับลิปสติก 5 สีหวานๆ ของเราเองซึ่งลิปสติกที่เรานำมารีวิวในบทความนี้ จะเป็นสีโทนอ่อนๆ ทาแล้วได้ลุคใสๆสาวๆ คนไหนชอบแต่งหน้าเบาๆ ก็อาจจะเอาไปช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อลิปสติกแท่งต่อไปได้จ้า ^_^


และนี่ก็คือลิปสติกทั้งหมด 5 สีที่เราเลือกมาแท่น แทน แท๊นนนน!!

รูปภาพ:

มาเริ่มที่ชิ้นแรกกันเลยค่ะ นั่นก็คือออ" Cute press " color fantasy long lasting creamy lipstick : สี C10ตัวนี้สีจะออกชมพูตุ่นๆ ทาแล้วจะได้ลุคธรรมชาติ กลิ่นจะเป็นแบบลิปสติกทั่วไป คือไม่มีกลิ่นหอมๆ ที่ใส่เพิ่มเข้ามาค่ะ ส่วนเรื่องความติดทนยังไม่ค่อยเท่าไหร่ ต้องคอยเติมระหว่างวัน แต่รวมๆ แล้วโอเคจ้า

รูปภาพ:

และตัวต่อมานั่นก็คือ!!!" Etude House " dear my enamel lips talk : สี RD306สีนี้จะเป็นสีแดง แต่พอทาแล้วจะเป็นสีแดงใสๆ แบบเกาหลีเลย แต่ถ้าทาทับหลายๆ รอบก็จะแดงมากนะจ๊ะ และลิปตัวนี้ก็แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยน้าาา

รูปภาพ:

และชิ้นที่สามของเรา ก็จะเป็น" Cute press " color fantasy translucent lipstick : สี T1สีนี้จะเป็นสีส้มใสๆ ทาทับเท่าไหร่ก็ไม่เข้มไปกว่าเดิม -*- สีจะอ่อนมากๆ ค่อนไปทางลิปมันซะมากกว่า น้องๆ แอบทาไปโรงเรียนได้สบาย อิอิ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แอบคล้ายยางลบไปอี๊กก

รูปภาพ:

และตัวต่อมาก็คือออ" Maybelline New York " color show creamy matte lipcolor : สี M303สีนี้จะเป็นสีพีช มีกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ทาลงบนปากแล้วสีสวยมาก ได้ลุคใสๆ เหมาะกับวันที่แต่งหน้าเบาๆ แต่สีติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่ แอบหลุดเร็ว ต้องเติมระหว่างวัน

รูปภาพ:

และมาถึงสีสุดท้ายของเรา นั่นก็คือออ!!" NYC " expert last rouge à lèvres : สี 449สีนี้จะออกเป็นสีชมพูหวานๆ เหมือนชมพูกลีบบัว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนยางลบ ลองทาบนแขนสีสวยมาก แต่พอลองทาลงบนปากคือป่วยไปเลย และนั่นอาจเป็นเพราะเราดำ 5555+

รูปภาพ:

ลองทาเทียบกันบนแขนจ้าาา

รูปภาพ:

ขอบคุณสาวๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่าน และติดตามกันนะคะหวังว่ากระทู้นี้จะถูกใจทุกๆ คนนะคะผิดพลาดตรงไหน ติชมกันเข้ามาได้ ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะไว้พบกันใหม่กระทู้ต่อไปจ้า บ๊ายยย ^3^