สวัสดีค่ะ สาวๆ


SistaCafe

ที่น่ารักทุกคน >_<

วันนี้เราจะรีวิวที่มาส์กหน้าของ


pop co Q10 facial mask sheet mask


ซึ่งหลายคนอาจจะรู้จักกันแล้ว และยังมีหลายคนที่ยังไม่รู้จัก เราจึงมานำเสนอของดีบอกต่อ ให้สาวๆ ที่ดูแลตัวเองหรือสาวๆ ที่คิดจะหันมาดูแลตัวเองได้รู้จัก ซึ่งการมาส์กหน้าก็เป็นสิ่งสำคัญในขั้นตอนการดูแลผิวหน้า และการมาส์กหน้านั้นจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวของเราให้กลับมามีสภาพที่สมบูรณ์อีกครั้ง บางทีการเลือกที่มาส์กหน้าก็เป็นปัญหาหนึ่ง ซึ่งมาส์กทุกวันนี้มีหลายอย่างหลายยี่ห้อ สาวๆ หลายคนตัดสินใจไม่ได้ว่า มาส์กตัวไหนมีคุณภาพที่ดีหรือมาส์กตัวไหนที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา  ดังนั้นการเลือกซื้อมาส์กเราต้องไตร่ตรองเเล้ว ไตร่ตรองอีก บางทีซื้อไปใช้แล้วก็ไม่โอเค วันนี้เราจึงมาเสนอ


pop co Q10 facial mask sheet mask


เผื่อสาวๆ ชาว


SistaCafe


จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

รูปภาพ:

popco Q10facialmasksheet maskมี 9 สูตรให้เลือกใช้กันทุกซองแผ่นมาส์กเป็นสีดำที่มีส่วนผสมของ Charcoal7Free ซึ่งก็คือแผ่นมาส์กนี้ไม่มีสารกันแดด ไม่มีสี ไม่มีน้ำมันแร่ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ไม่มีเอทานอล และไม่มีสารประกอบต้านแบคทีเรียในแผ่นมาส์กมี Essence มาให้ถึง 28ml ทุกสูตร มีกลิ่นหอมอ่อนๆแต่ละสูตรแตกต่างกันไป  คุณภาพของแผ่นมาส์กคือดีมากและค่อนข้างหนา ซึ่งขณะมาส์กรู้สึกว่าแผ่นมาส์กแนบสนิทกับผิวหน้ามากเราชอบๆเอาใจไปเลย

1.Placenta

รูปภาพ:

2. Hyaluronic Acid

รูปภาพ:

3.Collagen

รูปภาพ:

4.Q10

รูปภาพ:

5.Black Pearl

รูปภาพ:

6.Galactomyces

รูปภาพ:

7.Vitamin

รูปภาพ:

8.Snail

รูปภาพ:

9.Pomegrante

รูปภาพ:

ในการดูแลผิวถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงอย่างเรา โดยเฉพาะผิวหน้าต้องดูแลเป็นพิเศษ การมาส์กก็เป็นหนึ่งตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าของเราดังนั้นเราควรมาส์กหน้าอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 - 2 ครั้ง ครั้งละ 30 นาทีแค่นี้ผิวหน้าของเราก็จะดูดีขึ้นทันตาเห็นเลยทีเดียว ทีนี้ได้อ่านสูตรมาส์กทหน้าทั้ง 9 สูตรแล้ว ก็คงจะตัดสินใจได้ไม่ยาก รีบๆ ไปซื้อมามาส์กกันนะคะ เพราะเรื่องผิวรอช้าไม่ได้นะคะทุกคน!!