สวัสดีเพื่อนๆ ชาวซิสต้าทุกคนค่ะ ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ที่โคราชอากาศกำลังเย็นสบาย เหมาะกับการหาที่พักผ่อนนั่งจิบกาแฟหอมๆ รับลมเย็นๆ อยู่ท่ามกลางบรรยากาศสวนป่าที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้เล็กใหญ่รายล้อม อย่างDe Forest Cafe’ & Bakery( เดอ ฟอเรสต์ คาเฟ่ แอนด์ เบเกอรี่ )คาเฟ่บรรยากาศสวนป่าที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและความร่มรื่น

รูปภาพ:

เมื่อมาถึงที่ร้านก็จะพบกับประตูเหล็กบานใหญ่ที่เผยให้เห็นสวนกว้างภายในร้าน แค่มองจากด้านนอกก็ให้ความรู้สึกสงบ ร่มรื่น และสดชื่นไปกับต้นไม้เล็กใหญ่เขียวชอุ่มทั่วทั้งสวน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ภายในร้านก็มีที่นั่งทั้งด้านนอกและด้านในให้เลือกนั่งได้ตามใจชอบ สำหรับใครที่ชอบดื่มด่ำบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ รับลมเย็นๆ ด้านนอก ก็มีที่นั่งหลากหลายมุมให้เลือกนั่ง ไม่ว่าจะเป็นนั่งในสวนหย่อมเล็กๆ หรือเลือกนั่งบนบ้านต้นไม้แบบส่วนตัวเก๋ๆ

แต่สำหรับใครที่ชอบนั่งรับแอร์เย็นๆ ด้านในร้าน ก็มีทั้งมุมส่วนตัวเงียบๆ และมุมที่เหมาะในการนั่งทำงานเป็นกลุ่ม ให้เลือกนั่งได้ตามต้องการ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนเมนูของที่นี่ก็มีทั้งเครื่องดื่ม ไอศกรีม เบเกอรี่ และอาหารจานหนักอย่างสปาเก็ตตี้ หรือสเต็ก โดยแต่ละเมนูจะทำแบบโฮมเมดที่ใส่ใจตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบอย่างดีมาใช้ เป็นการการันตีคุณภาพและรสชาติอาหารที่มั่นใจได้ว่าทุกๆ เมนูอัดแน่นไปด้วยคุณภาพเต็มๆ คำ

สำหรับตอนนี้ก็ได้เวลาที่เราจะมาลองชิมเมนูที่ร้านเดอ ฟอเรสต์กันแล้วล่ะค่ะ ว่าจะรสชาติเป็นยังไง เมนูแรกในวันนี้ขอยกให้น้ำแข็งไสเย็นๆ ช่วยเติมความสดชื่นให้ร่างกายอย่างMilo Kakigori( คากิไมโล )เมนูน้ำแข็งใสญี่ปุ่นเนื้อละเอียด ราดด้วยซอสไมโลหวานๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตามด้วยCheese Toast( ชีสโทส )ขนมปังหอมกรุ่น กรอบนอกนุ่มใน อบพร้อมชีสหอมๆ เค็มนิดๆ มันหน่อยๆ เพิ่มความพิเศษด้วยผลไม้หลากหลายสี ช่วยทำให้เมนูดูโดดเด่นและสดใส รสชาติอร่อยถูกปาก หน้าตาก็ดูดีถูกใจแบบนี้ ไม่ว่าใครที่ได้ลองชิมก็ต้องติดใจแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:

และปิดท้ายด้วยเมนูHoney Lemon Sodaเมนูน้ำผึ้งมะนาวโซดา รสหวานซ่อนเปรี้ยวหอมกลิ่มมะนาวอ่อนๆ ผสมในน้ำผึ้งเข้มข้นและเติมความซ่าด้วยโซดา ช่วยให้กลายเป็นเมนูเครื่องดื่ม รสชาติหวานๆ เปรี้ยวๆ ชุ่มคอ ถูกอกถูกใจคนรักมะนาวสุดๆ ไปเลย

รูปภาพ:

อีกหนึ่งสิ่งที่ประทับใจเอามากๆ ที่เดอ ฟอเรสต์ก็คงเป็นเรื่องการบริการที่น่าประทับใจ เพราะพนักงานที่นี่ค่อนข้างเยอะและอัธยาศัยดี บริการรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องนั่งหน้างอรอนานก็ได้ดื่มด่ำรสชาติเครื่องดื่ม และขนมอร่อยๆ อิ่มท้อง อิ่มใจ อิ่มบรรยากาศธรรมชาติสบายๆ ที่De Forest Cafe’ & Bakery

เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาร้านนั่ง hang out บรรยากาศชิลล์ๆ ก็อย่าลืมลองหาโอกาสแวะมาลองชิมขนมอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ที่De Forest Cafe’ & Bakeryโคราชกันนะคะ รับรองว่าต้องไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับวันนี้ ขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ ^^