สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าคงจะรู้กันดีว่าส่วนไหนที่เรามักจะให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งใช่แล้ว นั่นก็คือดวงตา! นั่นเอง  ไม่ว่าจะแต่งน้อย แต่งมาก หรือแต่งมากแต่ให้ดูน้อย ล้วนแล้วแต่ต้องพึ่งการแต่งตาเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่เราต้องยอมรับคือ ไม่ว่าตอนไปเที่ยวตาเราจะดูสวยมากแค่ไหน แต่ตกกลางคืนภาระอันยิ่งใหญ่ที่ยากเย็นที่สุดก่อนอาบน้ำนั่นก็คือเช็ดยังไงให้เกลี้ยงหมดจดดีเนี่ย!?

ที่ล้างเครี่องสำอางบางอันก็ล้างย้ากยาก  กว่าจะเช็ดจนรู้สึกว่าเกลี้ยง ( หมายถึงแค่รู้สึกจริงๆ นะ ) ก็ล่อซะเจ็บหนังตาไปหม๊ด เป็นกันบ่อยใช่มั้ยล่ะ?  แล้วยิ่งสาวกตาปังๆ  หรือคืนพิเศษ ปาร์ตี้ที่ต้องแต่งหน้าแต่งตาแบบจัดเต็มล่ะ แค่คิดก็เครียดแล้ว - -‘’


แต่! ที่พูดมาทั้งหมดเรามีทางออก   เพราะบทความนี้จะมาแนะนำให้สาวๆ ได้รุ้จักกับ8 Eye Remover ขั้นเทพ แต่งเวอร์เบอร์ไหน ก็เกลี้ยงเวอร์! ไปดูกันเล้ยย

8 Eye Remover แต่งตาเวอร์เบอร์ไหน ก็ลบได้!


#1 IT Cosmetics : BYE BYE Makeup 3-in-1 Makeup Melting Cleansing Balm

รูปภาพ:https://itcosmetics.global.ssl.fastly.net/media/catalog/product/cache/1/image/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/b/y/byebyemakeup_main.jpg

แค่ชื่อก็บอกจุดประสงค์แล้วว่าเครื่องสำอางจ๋าลาก่อน บ๊ายยยครีมล้างเมคอัพชนิดนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมแอนตี้เอจจิ้งด้วย  ไม่ว่าจะคอลลาเจนเอย กรดไฮยารูลอนิคเอย เปปไทด์เอย เซราไมด์ แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่อีกต่างหาก

และเคล็ดลับพิเศษคือหากทาแล้วทิ้งไว้บนหน้า 1 นาที จะให้ผลเหมือนมาส์กที่มอบความชุ่มชื้นให้กับหน้าด้วยเห็นราคาแล้วเทียบกับสรรพคุณคุ้มค่าขนาดนี้บอกเลยว่าคุ้มใครที่ผิวแห้ง ทุกครั้งหลังเช็ดเครื่องสำอางแนะนำตัวนี้เลยจ้า

#2 The Body Shop Camomile Waterproof Eye Makeup Remover

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/ps/k9/r1afcwr059170e85b41ef212915634.jpg

อย่าให้ภาพลักษณ์อันอ่อนโยน ด้วยสูตรธรรมชาติขวดนี้หลอกตาและหลอกความรู้สึกคุณ เพราะเห็นอ่อนโยนแบบนี้ถ้าได้ลองเอามาเช็ดตาล่ะก็ จะลืมCat eyeตะกี้ได้ภายในพริบตากันเลยเชียวที่สำคัญสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวระคายเคืองง่าย และผู้ที่ต้องใช้คอนแทคเลนส์ด้วยนะ

#3 SKYN Iceland Glacial Cleansing cloths for eyes

รูปภาพ:http://media.dermstore.com/catalog/500096/800x800/66460.jpg

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเมคอัพรีมูฟเวอร์เด็ดๆ ติดตัวไประหว่างวันจริงๆ เชียว   เห็นเป็นทิชชู่เปียกเช็ดเครื่องสำอางแบบนี้ดูถูกกันไม่ได้นะจ๊ะด้วยส่วนผสมของน้ำแร่  สารอันอ่อนโยนจากธรรมชาติอย่างแตงกวาแบบเนี้ยแค่เช็ดก็เกลี้ยงได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องพึ่งน้ำเลย  ใครที่มองหารีมูฟเวอร์พกพา แนะนำเล้ย

#4 DECLEOR’s Aroma Cleanse Eye Makeup Remover

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/wf/oo/knzaf82k59170e866ca7c729373257.jpg

เซเลบคนดังอย่างRita Oraนั่งยันนอนยันให้เลยว่าอายรีมูฟเวอร์ตัวนี้เอาอยู่จริงๆแถมด้วยสูตรนี้สามารถทำสองหน้าที่ได้ในหนึ่งเดียว  โดยมีทั้งการมอบสารปลอบประโลมผิว  และในขณะเดียวกัน  น้ำมันก็จะกำจัดเครื่องสำอางออกไปจากเปลือกตาให้หายเกลี้ยง อะไรจะวิเศษวิโสขนาดนี้เนี้ย

#5 CLINIQUE Take The Day Off Eye Makeup Remover Stick

รูปภาพ:http://img.allw.mn/content/fe/co/v9amta0a59170e8684b7b532255740.jpg

ว้ายยมาเป็นแท่งแบบนี้หลายคนไม่นึกว่าจะมี แต่ก็มีมาแล้วนะจ๊ะ แถมใช้ดีซะด้วย  สำหรับคนที่ไม่อยากเปลืองเนื้อที่บนโต๊ะเครื่องแป้งในการวางขวดล้างเครื่องสำอางเบ้อเร่อเบอร่าไว้ล่ะก็   แท่งนี้แหละคือคำตอบ

แค่ถอดปลอก ทาเพลินๆ ให้ทั่วเปลือกตา แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำอุ่นแค่นี้แหละนอนได้ แป๊บเดียวเสร็จ ถ้าไม่ติดว่าคลึงบนเปลือกตาเพลินเกินไปนะ อิอิ

#6 KLEENEX Eye Makeup Remover

รูปภาพ:https://target.scene7.com/is/image/Target/51305612?wid=520&hei=520&fmt=pjpeg

คลีเนกซ์เนี่ยหลายคนน่าจะรู้จักกันดีในนามกระดาษเช็ดหน้าถ้าอยากลองรู้จักให้มากขึ้นอยากแนะนำให้รู้จักกับทิชชู่เช็ดเครื่องสำอางของแบรนด์นี้ดูอีกอย่าง  แล้วจะรู้ว่าทั้งไพรเมอร์แบบทนทานตลอดวัน หรือมาสคาร่าหนาดำทั้งหลายเนี่ย หึ ไม่ได้คณามือเค้าหรอก

#7 MEOW MEOW TWEET Makeup Remover &Cleansing oil

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0171/5114/products/MRweb.jpg?v=1456437962

ที่ร้องเหมียวเหมียวนี่ เพราะจะเปลี่ยนจากตาแรคคูน เป็นตาแมวอันบ๊องแบ๊วหลังล้างตาออกได้ไงล่ะ   ด้วยสูตรนี้เป็นส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว  น้ำมันเฮเซลนัท และน้ำมันโจโจ้บาซึ่งไม่ใช่แค่ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด แต่ยังไม่ไปยุ่งกับน้ำมันธรรมชาติบนผิวหน้าของเราอีกด้วย  แถมมีแต่คนพูดกันว่ากลิ่นเหมือนกุหลาบกับมะนาวฮื้มม สวรรค์ชัดๆ !

#8 Too Cool For School Dinoplaz Magic Wand For Lip & Eye Makeup Remover

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/2b/10/58/2b10584df5b9c4496e2629f2c89222a6.jpg

ใครจะรู้ว่าในสมัยนี้เราจะมีโอกาสได้เห็นไม้กายสิทธิ์ในรูปแบบของ!......คอตตอนบัดลองนึกภาพเราหายไปในห้องน้ำแค่ไม่กี่นาที และออกมาพร้อมกับเปลือกตาอันสะอาดสะอ้านสิ ยังกะเสกได้จริงๆ ปล.ไม้กายสิทธิ์นี้ไม่ใช่ได้ผลแค่กับเปลือกตานะ ปากก็สะอาดเกลี้ยงไม่แพ้กัน

อ่าห์ พอรู้ว่ามี8 สิ่งมหัศจรรย์อยู่บนโลกแบบนี้แล้ว  คนรักการแต่งหน้าอย่างเราค่อยรู้สึกโล่งใจขึ้นมาหน่อยคราวนี้จะแต่งตาให้ปังแค่ไหน ก็ไม่ต้องเช็ดจนตาพังกันล้าววว ตอนนี้ขอไปแต่งตาหนักๆ ให้สะใจก่อนน้าา บ๊ายบาย