ด้วยความที่ช่วงนี้ตากแดดบ่อยมากกกกกก เพราะออกไปหาลูกค้าข้างนอกบ่อย พอโดด UV จากแสงแดดเข้าไปมากๆ ผิวก็เริ่มแห้ง เริ่มคล้ำแล้ว ตายๆๆๆๆๆ ไม่ได้การละ ต้องหาตัวช่วยที่จะมากู้ผิวด่วนๆ

พอไปลองค้นใน google ไปมามีคนแนะนำ Pasjel ตัว Everbright Blue Body Cream ส่วนใหญ๋เค้าเรียกว่า Pasjel สีฟ้า เห็นบอกกันว่าตัวนี้เห็นผลเร็ว และไม่มีส่วนผสมของ Steroid เลย เพราะเดี๋ยวนี้ครีมส่วนใหญ่ชอบผสมไง กลัวมาก

รูปภาพ:

จากที่ศึกษาข้อมูลมา เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากเปปเปอร์มินต์ และสารสกัดจากผลไม้กว่า 50 ชนิด (จะเยอะไปไหน) ที่จะช่วยทำให้ผิวขาวได้อย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีบีอีกด้วยนะ ที่สำคัญสุดๆ มีอย. มีเลขที่จดแจ้งชัดเจน

จะเลือกอะไร เรื่องนี้ขาดไม่ได้เลย อย. สำคัญ!


รูปภาพ:

แพ็กเกจจิ้งนี่ชอบเลยนะ น่ารักกระปุกจับถนัดมือไม่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป เปิดกระปุกออกมานี่กลิ่นหอมออกมาเลยค่ะ หอมเหมือนกลิ่นแป้ง ตัวครีมดูจากรูปจะเห็นเลยว่าไม่เหนียวเหนอะ แค่วางเอียงๆ ครีมก็ไหลแล้ว มีความลื่นเลยทีเดียว

รูปภาพ:

มาลองทากันจ้ะ ปาดครีมลงไปแล้วจะเห็นว่าตัวครีมมีความชุ่มชื่น เป็นน้ำมาเลยทีเดียว แถมมีความเย็นด้วย เพราะหนึ่งในส่วนผสมก็เปปเปอร์มิ้นท์ เนื้อครีมไม่เหนียว ไม่หนืด ทำให้ซึบซาบเข้าผิวได้เร็ว เห็นได้จากรูปที่เราวงกลมเอาไว้ ที่เนื้อครีมมีความชุ่มฉ่ำมากๆ

รูปภาพ:

ลองทาไปที่แขนและมือ จะเห็นว่าพอทาครีมลงไป ผิวดูฉ่ำน้ำมาก การซึบซาบลงสู่ผิวจัดอยู่ในเกณฑ์ดีแป๊บเดียวซึมลงไปหมดแล้ว ดูได้จากภาพถัดไป

รูปภาพ:

หลังจากภายไปประมาณ 3 นาที ครีมลงผิวไปหมดแล้วววว มือและแขนข้างที่ทาดูฉ่ำวาวชุ่มน้ำ แถมนุ่มด้วย ส่วนมือที่ไม่ได้ทาก็ยังดูผิวแห้งอยู่


ในส่วนของเรื่องความขาวของผิวนั้น จากที่ได้ทดลองใน 1 สัปดาห์ผิวก็ขาวขึ้นเรื่อยๆ จนคืนสภาพผิวเดิมแล้วค่ะ แต่ส่วนตัวเราเป็นคนขาวอยู่แล้วด้วยล่ะ ก็เลยฟื้นฟูผิวได้ไม่ยาก

Pasjel Everbright Blue Body Cream เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เพื่อนควรหาเก็บไว้เป็นไอเทมประจำตัวเลยนะคะ เพราะสำหรับเรามันกลายเป็น Body Cream ตัวโปรดไปแล้ว

ด้วยรักและหวังดีจากคนผิวเคยเสียค่ะ ^^