สวัสดีค่าา สาวๆSistaCafeทุกคน วินาทีนี้ถ้าถามติ่งญี่ปุ่นว่ารู้จัก นานะ โคมัตสึ ไหม คงไม่มีใครไม่รู้จัก  นักแสดงและนางแบบสาวที่ถูกจับตามองจากผมยาวตรงสีดำและการแต่งหน้าลุคธรรมชาติคนนี้ และเธอยังเป็นหวานใจของจีดราก้อนอีกด้วย

ในตอนนี้มีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่อยากเลียนแบบการแต่งตัวและแต่งหน้าของนานะจัง เรามาดูวิธีการลดน้ำหนักของนานะจังให้หุ่นฟิตเฟิร์มกันดีกว่าค่าา

“ นานะ โคมัตสึ ”

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CrwXuiaUAAA-N-k.jpg

วันเดือนปีเกิด: 16 กุมภาพันธ์ 2539

อายุ: 21ปี

บ้านเกิด: โตเกียว

ส่วนสูง: 168 เซนติเมตร

ถูกชักชวนเข้าวงการบันเทิง เป็นนางแบบตั้งแต่เด็ก

รูปภาพ:http://dietcamp.me/wp/wp-content/uploads/2017/03/th_図2-7.jpg

ตอนป.6 นานะจังถูกชักชวนให้เข้าวงการบันเทิงจึงไปเดบิวต์ที่นิตยสารnico☆puchiซึ่งเป็นนิตยสารแฟชันสำหรับเด็กสาวม.ต้น หลังจากนั้นก็เน้นการทำงานเป็นนางแบบให้นิตยสารแฟชัน

เดบิวต์เป็นนักแสดงในปี 2557 จนได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่

รูปภาพ:http://dietcamp.me/wp/wp-content/uploads/2017/03/th_図3-7.jpg

และในปี 2557 นานะจังก็ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ของJapan Academyจากความทุ่มเทและการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากภาพยนต์เรื่อง“ คานาโกะ นางฟ้าอเวจี ” ( The World of Kanako )

ตอนนี้นานะจังเป็นนักแสดงหญิงที่มีความคาดหวังว่าจะค่อยๆ พัฒนาฝีมือไปทีละขั้นๆ

นานะ โคมัตสึ นักแสดงและนางแบบ ที่เก่งทั้งเรื่องแต่งหน้าและแต่งตัว

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C7WXpinUwAAJw_f.jpg

หลังจากที่นานะจังเดบิวต์เป็นนักแสดงแล้ว ก็ยังมุ่งมั่นกับการเป็นนางแบบ จะเห็นนางได้จากในโฆษณาเครื่องสำอางนะคะสาวๆ ที่เลียนแบบการแต่งหน้าของนานะจังก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนานะจังยังมีหุ่นที่ผอมกำลังดี น่าค้นหามากๆ เยย


วิธีการลดน้ำหนักที่ทำเป็นประจำของนานะจัง คืออะไรกันน้าาา

วิธีการลดน้ำหนักแบบฉบับของนานะจัง 1 " ลำดับการกิน "

รูปภาพ:http://dietcamp.me/wp/wp-content/uploads/2017/03/th_図4-7.jpg

เคล็ดลับในการรักษาหุ่นของนานะจังคือ“ ลำดับการกิน เริ่มกินจากสลัดก่อน ”

ในตอนที่ท้องว่าง ถ้าจู่ๆ ก็กินคาร์โบไฮเดรต เช่น ข้าวและขนมปัง หรือกินขนมหวานแล้วล่ะก็ ค่าน้ำตาลในเลือดจะพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว การขึ้นลงอย่างรวดเร็วของค่าน้ำตาลในเลือด จะทำให้ขับอินซูลินออกมา อินซูลินนี้จะถูกทำให้เป็นฮอร์โมนที่เป็นสาเหตุของความอ้วน

ที่ถูกต้องคือเริ่มกินผักก่อนแล้วจึงกินโปรตีนต่อด้วยคาร์โบไฮเดรตตามลำดับ

ที่แนะนำให้เริ่มจากการกินผักก่อนเพราะจะช่วยป้องกันให้ไม่กินมากเกินไปด้วยค่ะ

วิธีการลดน้ำหนักแบบฉบับของนานะจัง 2 " ดื่มน้ำผลไม้ "

รูปภาพ:http://dietcamp.me/wp/wp-content/uploads/2017/03/th_図5-7.jpg

นานะจังจะดื่มน้ำผลไม้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าจะบอกว่าดื่มเพื่อการลดน้ำหนักหรือเพื่อผิวพรรณแล้วล่ะก็ เหมือนว่าจะเพื่อผิวพรรณมากกว่า แต่ว่าระยะนี้ ในหมู่ผู้ลดน้ำหนัก ก็กำลังฮิตดื่มน้ำผลไม้ร้อยเปอร์เซ็นต์กันอยู่

พวกน้ำผลไม้สกัดเย็นหรือน้ำผลไม้ปั่นร้อยเปอร์เซ็นต์จะช่วยเพิ่มเมตาบอลิซึมให้สูงขึ้นและช่วยกระตุ้นการเผาผลาญแคลอรีที่นานะจังดื่มน้ำผลไม้เพื่อความสวยความงาม แท้จริงแล้วก็อาจจะเกี่ยวข้องกับการรักษาหุ่นเหมือนกันนะเนี่ย

วิธีการลดน้ำหนักแบบฉบับของนานะจัง 3 " ทำอาหารกินเอง เพื่อโปรตีน "

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/ec/8a/c0/ec8ac077e57a6cfd01e5ed0e7af42ad6.jpg

นานะจังชอบกินเนื้อมากๆเนื้อเป็นโปรตีนที่ดี ดังนั้นถึงจะกินเนื้อก็กลายเป็นไขมันได้ยากและมีคุณสมบัติช่วยเผาผลาญทำให้สร้างกล้ามเนื้อได้อย่างง่ายๆ

นานะจังใช้ชีวิตคนเดียวในโตเกียวจึงทำอาหารกินเองคนเดียว และมีลงรูปที่กำลังกินปลาใน IG ด้วย แต่ได้ยินมาว่าจะยังไงนานะจังก็คิดถึงอาหารฝีมือคุณแม่ บางครั้งก็คอมเมนต์ว่าสิ่งที่อยากกินที่สุดคืออาหารของคุณแม่

วิธีการลดน้ำหนักแบบฉบับของนานะจัง 4 " การยืดร่างกาย "

รูปภาพ:http://dietcamp.me/wp/wp-content/uploads/2017/03/th_図6-7.jpg

นานะจังไม่ได้ออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักได้ยินมาว่าสิ่งที่ทำก็มีเพียงอย่างเดียวคือ ยืดร่างกายก่อนนอน ทุกๆ วันจะทำโดยโฟกัสไปที่ขาและทำเพียง 5-10นาทีเท่านั้น

สิ่งที่ทำมาอย่างต่อเนื่องคือ การยืดก่อนนอน เพราะถ้าพยายามมากเกินไปก็จะกลายเป็นว่าไม่อยากทำต่อ ดังนั้นยืดโดยโฟกัสไปที่ขาเพียง5-10 นาทีจึงเป็นสิ่งที่ดีกว่า การประคบเย็นแล้วนอน ก็ช่วยให้การบวมหายไปได้

นอกจากนี้ นานะจังยังเป็นคนชอบกีฬา ชอบออกกำลังกาย นานะจังเหมือนจะเป็นคนมีกล้ามเนื้อและเป็นคนเผาผลาญดีตั้งแต่เกิดแล้วด้วย รูปตอนเป็นเชียร์ลีดเดอร์สมัยเป็นนักเรียนก็ผอมเพรียวและน่ารักฝุดๆ

วิธีการลดน้ำหนักแบบฉบับของนานะจัง 5 "ชอบไต้หวัน แหล่งกำเนิดของการเสริมสวยและลดน้ำหนัก"

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/e5/ef/00/e5ef002f9f35f2047134876267dac7cb.jpg

นานะจังชอบไต้หวันมาก ได้ยินว่าไปไต้หวันทั้งเป็นการส่วนตัวและไปทำงานอยู่บ่อยๆ และยังเพลิดเพลินกับวิธีการแต่งหน้าแบบออริจินอลของไต้หวันจนพอใจเลยด้วย

ไต้หวันคือขุมสมบัติของอาหารเกี่ยวกับความสวยความงาม ไม่ใช่แค่การกินหรือการลดน้ำหนัก แต่อาหารที่ดีต่อผิวก็มีเยอะที่ไต้หวันยังมีนวดกดจุดและสปา และ “ การเที่ยวกันเฉพาะกลุ่มสาวๆ ” ที่ในขณะนี้กำลังเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากสาวๆที่สนใจการเสริมสวยหรือเครื่องสำอาง

ถ้าสาวๆคนไหนมีโอกาส ก็อย่าลืมวางแผน รวมกลุ่มไปเที่ยวไต้หวันกันนะจ๊ะ ก่อนจะจากกันวันนี้ ก็มี

ภาพคู่หวานแหววของนานะจังกับจีดี

มาอวดให้สาวๆ ตาร้อนกันเล่นๆ ด้วยล่ะ อิอิ

รูปภาพ:http://www.thfile.com/uppic/71/c05443e71.jpg

ติดตามความเท่ สไตล์การแต่งตัวเก๋ๆ ของนานะจังได้ที่

https://www.instagram.com/konichan7/?hl=en

นะคะ หวังว่าจะได้เคล็ดลับดีๆ ในการลดน้ำหนักจากนางเอกคนนี้ ไว้เป็นแรงบันดาลใจในการไดเอทให้หุ่นเป๊ะนะคะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้าค่า