→ เตรียมอุปกรณ์ทำผม ←

รูปภาพ:

→ ส่องปัญหาเส้นผมกันก่อน ←

รูปภาพ:

ขั้นตอนแรกก่อนที่เราจะทำการ Make Over ใดๆ เราต้องมาส่องปัญหาและพิจารณาเส้นผมของผู้ที่จะเปลี่ยนลุควันนี้ค่ะ สาวน้อยคนนี้ที่เราพามา Make Over นั้น ค่อนข้างมีปัญหาในเรื่อง

เส้นผมที่ไม่ค่อยมีวอลลุ่ม คือมีความลีบแบน แบบตรงทื่อ และค่อนข้างไร้น้ำหนัก

ดังนั้นสิ่งที่เราจะทำการแก้ไขในขั้นต้นก็คือการทำผมให้มีวอลลุ่ม พร้อมเก็ทลุคในทรงต่างๆ ในวันนี้ค่ะ 

→ เตรียมผมก่อนเก็ทลุคต่างๆ ←

รูปภาพ:

มาค่ะ มาเตรียมผมของสาวน้อยคนนี้ให้พร้อมก่อน ด้วย

การทำผมให้ดูมีวอลลุ่ม ด้วยวิธีที่แสนง่ายสุดๆ คือการไดร์ผมแบบย้อนศร

ค่ะ ยิ่งถ้าสาวๆ เลือกเป่าลมบริเวณโคนผมอีกสักหน่อยล่ะก็ แค่นี้ผมของสาวๆ ก็จะดูพอง มีน้ำหนักขึ้นอีกนิดนึงแล้วค่า

It's time to ❝ Make Over ❞


Look 1 : Sweet ♛

รูปภาพ:

ลุคสาวสวย ลูกคุณหนู มีความหวาน แต่ในแบบพอดีๆ กับทรงผมปล่อย ที่เพิ่มลูกเล่นให้กับเส้นผมด้วยการดัดลอนปลายแบบงุ้มเข้า จะได้ลุคที่ดูน่ารักๆ รวมถึงถ้าใครมีผมหน้าม้า ก็เลือกดัดผมหน้าม้าให้เป็นลักษณะแบบไพร่ไปทางด้านหลัง แลดูเกาหลีนิด ชิคๆ หน่อยๆ

รูปภาพ:


Secret Tip :หากสาวคนไหนที่ไม่มีหน้าม้า ก็ไม่ต้องกลัวว่าลุคนี้จะไม่หวาน เพียงแค่เลือกแสกผมข้างก็สามารถสร้างลุคให้ดูหวาน เพราะการเปลี่ยนแสกผม สามารถเปลี่ยนลุคได้แบบไม่น่าเชื่อ

Look 2 : Cute Street ✿

รูปภาพ:

เก็ทลุคสตรีทแต่ยังคงแฝงความน่ารักกับชื่อลุคทรงผม Cute street ที่งานนี้เลือกใช้ไอเทมชิคๆ อย่างหมวกเบเร่ต์มาคอมพลีทลุค กับการถักเปียเป็นเส้นเล็กๆ รอบศีรษะที่ให้ความก๋ากัน บวกกับการเลือกดัดปลายแบบม้วนออก ลดความหวานแต่เพิ่มความเท่ในสไตล์คิ้วท์เกิร์ล

รูปภาพ:

Secret Tip :ไม่เพียงแค่หมวกเบเรต์ที่จะสามารถคอมพลีทลุคนี้ได้ แต่สามารถเลือกหมวกแก๊ป หรือหมวกปีกรอบได้ เพียงแต่อาจจะได้ลุคระดับความคิ้วท์ที่ต่างกันออกไป

Look 3 : Sassy Chic ღ

รูปภาพ:

มาสลัดคราบสาวใส แอ๊บแบ๊ว เปลี่ยนลุคเป็นสาวซ่าแบบ Sassy เกิร์ล เปรี้ยวนิด เท่หน่อยๆ แต่ก็ยังขอความเป็นเฟมินีนเล็กๆ อยู่กับทรงผมแบบง่ายๆ ที่เรียกว่าฮาร์ฟบัน แต่ไม่ต้องเนี้ยบ ปลายผมก็เพิ่มความเก๋ด้วยการดัดลอนปลายแบบคลายๆ คล้ายสาวปาร์ตี้เกิร์ลที่สนุนสนานแบบไม่แคร์ความเป๊ะใดๆ เรียกว่าสวย เซ็กซี่แบบธรรมชาติกันไปอี๊ก

รูปภาพ:

Secret Tip :หน้าม้าปัดข้าง ทำให้สาวๆ ได้ลุคที่ดูเซ็กซี่เล็กๆ ดังนั้นแนวการปัดผมม้า ก็ส่งผมให้ลุคนั้นเปลี่ยนสไตล์ไปได้ สาวๆ ต้องลองเลือกดูนะคะ

➳ ALL FINISHED LOOK

รูปภาพ:

Make Over

ทรงผมคราวนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะสาวน้อย 1 คน กับลุคที่เปลี่ยนไปถึง 3 สไตล์ที่บอกได้เลยว่า ทรงผมมีอิทธิพลต่อลุคต่างๆ มากเลยนะคะ เคล็ดลับทรงผมต่างๆ นี้แท้จริงแล้วไม่ยากอย่างที่คิดนะคะ เพียงแค่สาวๆ ต้องลองฝึกทำหรือจะลองศึกษาทรงผมสวยๆ และวิธีทำเก๋ๆ จากเราก็ไม่ว่ากันนะคะ สำหรับวันนี้ของพาสาวน้อยคนนี้ไปโชว์ตัวอวดชาวโลกกันก่อนนะคะ บ๊ายบายย