สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe ที่น่ารักกก ทุกคนเป็นผู้หญิงทั้งที ก็อยากมีผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส ให้หนุ่มๆ ต้องมอง ไม่มีสาวๆ คนไหนที่อยากหน้าโทรม หน้าไม่ใส แถมมีริ้วรอยเต็มหน้ากันหรอกเนอะ เพราะงั้น การหาสกินแคร์ดีๆ เซรั่มปังๆ ก็สำคัญ เพราะใบหน้าของเราเป็นบริเวณที่บอบบาง ต้องเลือกดีๆ เนอะ  วันนี้ฝ้ายเลยมี ไอเทมใหม่ โดนๆ ที่ใช้แล้วเป๊ะปัง มาแชร์กันค่ะ


รูปภาพ:

แบรนด์นี้ฝ้ายมั่นใจก็คือเป็นแบรนด์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานนานาชาติจาก ISO9001/ISO14001 เห็นไหมล่ะ ใช้กันได้อย่างสบายใจได้เลยค่ะ อ่ะๆ อย่าเสียเวลาดีกว่า ไปดูข้างในกันเถอะ


รูปภาพ:

วิธีใช้งานง่ายๆแค่แกะฝาด้านบนขวด แล้วใส่หัวหลอดที่กล่องให้มา เพียงเท่านี้เราก็ได้เซรั่มเข้มข้นไว้ทาสวยๆ บริเวณใบหน้าและลำคอ ทุกเช้าและก่อนนอน

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาเจาะลึกตัวเซรั่มทั้งสองตัวนี้กันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

เริ่มจากตัวแรกคือPROYOU M VITA WHITENING AMPOULE( โปรยู เอ็ม วีต้า ไวท์เทนนิ่ง แอมเพล ) เซรั่มเข้มข้น ที่ช่วยปรับสีผิวของเราให้ขาวกระจ่าง ภายในมีสาร Arbutin และ Vitamin C ช่วยทำลายเม็ดสี ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิวของสาวๆ ให้หน้าเรียบเนียน ให้หน้าใสดุจสาวเกาหลี

รูปภาพ:

ตัวที่สองคือPROYOU M PHYTO SC WRINKLE PEDTIDE AMPOULE( โปรยู เอ็ม ไพโท เอส ซี ริงเคิล เปปไทด์ แอมเพิล ) ชื่อย้าวยาว แต่สรรพคุณดี้ดี ตัวนี้ ช่วยลดริ้วรอย และชะลอการเกิดริ้วรอยค่ะ อายุเพิ่มขึ้นสาวๆ ก็ต้องยิ่งดูแลตัวเองนะคะภายในมีสารสกัดจากเห็ดหลินจือเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย และสร้างเซลล์ผิวใหม่ มี collagen, Hyaluron Acid เพื่อเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงในผิว และเก็บความชุ่มชื่นของผิวเรา และก็ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวเซรั่มไม่เหนียว ซึมไปกับผิวง่าย ไม่มีกลิ่น แบบที่เค้าเคลมไว้จริงๆ ค่ะ ใช้มา 7 วัน ตอนนี้ฝ้ายรู้สึกว่าหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้น ตัวรอยสิวก็ดูจางลงบางๆ ใช้ไปเรื่อยๆมั่นใจว่าหน้าจะใสกว่านี้ และเรื่องริ้วรอย ฝ้ายเริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ บริเวณหางตาก็รู้สึกว่ารอยดูตื้นขึ้น แถมตัวนี้ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่ด้วยนะจ๊ะสาวๆ


ที่สำคัญคือทั้งสองตัวนี้ ไม่ใส่สารกันเสียชนิด Paraben, ไม่มี Alcohol ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีกลิ่นสังเคราะห์ คือมันเป็น Mineral oil จึงเหมาะกับสาวๆ ผิวแพ้ง่ายด้วยจ้ะ

หวังว่าสาวๆ จะได้เซรั่มดีๆ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเมื่ออยากใช้สกินแคร์บำรุงผิวหน้านะคะ ใครสนใจก็ลองไปตำ หาตามช่องทางออนไลน์เลยค่า วันนี้ไปก่อนน้า บ๊ายบายค่ะ