สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeคงจะมีหลายคนที่หลงรักแฟชั่นและเมคอัพเหมือนกับเรา ก็แน่นอนอยู่แล้วแหละ เพราะว่าเสื้อผ้าและเมคอัพช่วยแปลงโฉมให้เราได้ ทำให้เราดูดีขึ้น สวยขึ้นตามสุภาษิตไทย

ที่บอกไว้ว่า'ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง'แต่ แต่ แต่... นอกจากเสื้อผ้าและเมคอัพยังมีสิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณสาวๆ ดูน่าดึงดูดมากขึ้น สิ่งนั้นก็คือaccessoriesหรือเครื่องประดับนั่นเองง ไม่ว่าจะเป็นสร้อย แหวน ต่างหู กำไล ก็มีส่วนช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณสาวๆ และยังเสริมสร้างความมั่นใจให้เรามากขึ้นด้วยเราจะพาไปดูไอเดียแฟชั่นเครื่องประดับที่เราเอามาแนะนำให้รู้จัก เป็นเครื่องประดับ 2 แบบ 2 สไตล์ สายsweet girl สวย หวาน หรูหราและาย smart girl สวย เท่ แซ่บอย่ารอช้าตามไปดูกันเลยย >>>>>>>

Special Thanks

รูปภาพ:รูปภาพ:

เครื่องประดับเซ็ตนี้เราสามารถเอามาแมทช์กับชุดเดรสน่ารักๆ หรือจะเอาไปใส่กับเดรสลูกไม้ที่ดูเซ็กซี่หน่อยๆ ตอนไปเดทกับหนุ่มก็ดัดปลายผมลอนคลายๆ ทัดผมขึ้นข้างนึงให้ต่างหูและสร้อยช่วยดึงดูดสายตา รับรองว่าหนุ่มๆ จะไม่ละสายตาจากเราแน่นอนค่ะ!

รูปภาพ:

เครื่องประดับเซ็ตนี้เอาไปแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายๆ เลยค่ะ เพราะเซ็ตนี้ดูเรียบๆ แต่แฝงด้วยความหรูหรา สาวๆ ที่คิดว่านิ้วมือของตัวเองไม่สวยนั้นลองใช้แหวนมาช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้นะคะ ส่วนใครที่มีนิ้วมือเรียวสวยอยู่แล้วการใส่แหวนจะยิ่งช่วยให้มือของเราดูสวยยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

เครื่องประดับเซ็ตนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบอะไรน่ารักๆ ไม่อยากได้อะไรที่ดูโตเกินไป เซ็ตนี้จะเอาไปใส่กับเสื้อผ้าใส่เที่ยวหรือสาวๆ มหาลัยจะเอาไว้ใส่ไปเรียนก็ได้ทั้งนั้น  จี้รูปเกล็ดหิมะเล็กๆ ใส่แล้วยิ่งเพิ่มความน่ารักให้กับคุณสาวๆ

รูปภาพ:

เครื่องประดับเซ็ตนี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบดอกไม้ ด้วยจี้รูปดอกทานตะวันเล็กๆ เซ็ตนี้จะเอาไปแมทช์ใส่กับชุดเดรสหวานๆ หรือน่ารักๆ ก็เข้ากั๊นเข้ากัน ใส่ได้ทั้งสาววัยเรียนและวัยทำงานเลยค่ะ

รูปภาพ:

เครื่องประดับเซ็ตนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์เก๋ๆ ที่มีต้นแบบมาจากกลีบกุหลาบตอนแห้งเหี่ยวแต่ก็ยังคงความสวยงาม เซ็ตนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบเครื่องประดับเก๋ๆ มีกิมมิก เรียบๆ แต่ดูหรู เอาไปแมทช์ใส่กับเสื้อสายเดี่ยว เกาะอก เดรสคล้องคอก็ได้ทั้งนั้นเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หยิบเซ็ตนี้ขึ้นมาใส่ในวันที่อยากแต่งตัวเท่ๆ หรือแต่งตัวไปคอนเสิร์ตร็อคๆ ใส่กับเสื้อแขนกุดสกรีนลายเท่ๆ กางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าผ้าใบ แต่งแค่นี้ก็แซ่บแล้ววว

รูปภาพ:

แหวนสไตล์มินิมอลโดดเด่นด้วยพลอยสีดำรูปสามเหลี่ยมเหมาะเอาไว้ใส่เป็นไอเทมคู่ใจ จะแต่งตัวแบบไหนแนวไหนก็เข้าหมด ใส่ไปเรียนไปทำงานก็ได้ทั้งนั้น

รูปภาพ:

เซ็ตนี้เหมาะกับสาวที่หลงรักการใส่แหวนหลายๆ วง แหวนเซ็ตนี้จะมีกิมมิกตรงที่เป็นแหวนชี่อมต่อกัน เพิ่มลูกเล่นให้นิ้วมือของคุณสาวๆ มีสเน่ห์มากยิ่งขึ้น สามารถเอาไปแมทช์ใส่กับเสื้อผ้าได้หลายลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคเท่ หวาน เซ็กซี่

รูปภาพ:

เครื่องประดับเซ็ตนี้มีความเก๋ด้วยดีไซน์ที่คล้ายกับตะปูและน็อตทำให้ใส่แล้วจะทำให้ดูเท่สุดๆ แมทช์ใส่กับเสื้อกล้ามสีขาวกางเกงยีนส์ แต่งเบาๆ แค่นี้ก็แซ่บแล้วว

รูปภาพ:

เซ็ตแหวนสามวงเหมาะกับสาวๆ ที่อยากปลุกความเท่ในตัวคุณ เซ็ตนี้ใส่แล้วจะดูเท่ ร็อค และแซ่บมากกก แมทช์ใส่กับเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ยิ่งทำให้ดูเป็นสาวเท่สตรองมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

แหวนเซ็ตนี้เหมาะกับสาวๆ ที่อยากใส่แหวนเท่ๆ แต่ก็ยังดูมีความเป็นผู้หญิงอยู่ ซึ่งถ้าเอาไปแมทช์ใส่กับเสื้อผ้าแนวสตรีทแฟชั่นก็ยิ่งทำให้ดูเท่ขึ้น หรือจะใส่เป็นไอเทมประจำตัวก็ได้

เป็นไงบ้างคะ แฟชั่นเครื่องประดับที่เราเอามาฝาก สวยทั้งสองแบบเลยใช่มั้ยล่ะ จะสไตล์สาวหวานที่เอาไปแมทช์ใส่ในวันที่ไปเดท ไปงานเลี้ยงงานกลางคืน หรือจะสไตล์สาวเท่ที่เอาแมทช์ไว้ใส่ไปปาร์ตี้ แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนสาว แบบนี้ก็ชอบแบบนั้นก็ใช่ โอ้ยย โดนใจไปซะทุกอย่างง หรือจะเอาเครื่องประดับไปครีเอทลุคแบบใหม่ตามสไตล์เราก็ไม่มีปัญหา เพราะแฟชั่นคือความมั่นใจนะคะสาวๆ  เราขอตัวลาไปก่อนนะคะ ถ้ามีอะไรใหม่ๆ จะมาอัปเดตให้ฟังกันนะคะ บายยยย /// ชิ้งงงงงงง