เมนูสุดฟินมาอีกแล้วจ้าซิส!!!

ใครที่หลงรักเมนูบิงซูคงต้องร้องว้าว!! และอยากบินไปเกาหลีโดยด่วน เพราะว่าเมนูสุดฟินเมนูนี้ ช่างน่ากินเสียนี่กระไร ด้วยรสชาติอันรวมเอาความอร่อยจากมวลผลไม้ไว้ด้วยกัน


ไม่ว่าจะเป็นเมลอน สตรอเบอร์รี่ แถมยังมีชีสเค้กอีกด้วย จะน่าสนใจแค่ไหน มาดูกันค่ะ


โดยจุดเด่นของเมนูนี้ที่ทำให้เป็นที่นิยมในเกาหลีก็เพราะว่ารสชาติของเมนูนี้ไม่ได้หวานจนเกินไป แต่จะมีการตัดรสชาติให้พอดีและออกแนวกลมกล่อมนั่นเองค่ะ โดยข้างในจะประกอบไปด้วยชีสเค้กที่นุ่มละมุนลิ้น และไอศกรีมโยเกิร์ตที่ไม่ได้เปรี้ยวอะไรมากมาย นุ่มสุดๆ และที่สำคัญคือทั้งสตรอเบอร์รี่และเมล่อนนี่มาเต็ม มีรสชาติเด่นคือเมลอนและสตรอเบอร์รี่ที่รับรู้ได้อย่างชัดเจน ชีสเค้กก็เด่นมาก เพราะเพียงแค่ทานก็จะเห็นได้เลยว่ามันมีความฟินสุดๆ ชีส ชีส และชีส สาวกคนรักชีสอย่าพลาดเด็ดขาด

รูปภาพ:http://www.visualdive.com/wp-content/uploads/2017/07/SULBING-bingsoo.png

สำหรับเจ้าของร้านคาเฟเมนูเด็ดเมนูนี้คือซอลบิงนั่นเองค่ะ โดยซอลบิงเป็นร้านคาเฟขนมหวานของเกาหลีมาแต่ดั้งเดิมแล้ว ซึ่งเมนูเมลอนกับสตรอเบอร์รี่ผสมชีสเค้กจะโดดเด่นด้วยหน้าตาของบิงซูที่มาแปลกไม่เหมือนใคร แถมยังมีความอร่อย เย็นชื่นใจของน้ำแข็งไสสไตล์บิงซู เมื่อทานไปเรื่อยๆ ก็จะได้กลิ่นของเมลอนและชีสเค้ก พร้อมทั้งไอศกรีมสตรอเบอร์รี่อีกด้วย  การเสิร์ฟนอกจากจะมีช้อนแล้วยังมีมีดสำหรับหั่นเมลอน และมีดิปปิ้งซึ่งก็คือนมข้นหวานให้ราดกันได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าฟินกันไป หั่นไป อร่อยไปเลยค่ะซิส

นอกจากจะมีเมนูอร่อยๆ อย่างเมนูที่เรากล่าวถึงไปแล้วนั้น ซอลบิงก็มีเมนูอีกอย่างซอลบิงที่มีเมลอนด้านนอก และไอศกรีมโยเกิร์ตกับชีสเค้กด้านใน อร่อยสุดพลัง กินลืมอ้วนกันไปเลย

ส่วนอีกรสชาติหนึ่งที่มาในเมลอนลูกโตก็คือซอลบิงไอศครีมวานิลลาใส้ถั่วแดงกับโมจิ หวานฉ่ำ อร่อยโดนใจ ใครสาวกถั่วแดง แต่ก็เป็นคนรักพี่เสียดายน้องจะสั่งเมนูนี้มาควบเลยก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใดค่ะ

รูปภาพ:http://www.fetimes.co.kr/news/photo/201706/57120_39576_1527.jpg

มาดูกันดีกว่าค่ะว่าชาวเกาหลีชอบเมนูนี้กันมากขนาดไหน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWHPPmVhUaa/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWMaVo-DaZg/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWJqzvaACZK/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWKBA8ZniKF/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWKtCOKFX4U/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWO2fe7lDun/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWO0V8CBn7T/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWNM-NegS8E/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWM8vVcl0Pf/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWMK9T8gidg/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWKxzdEl95l/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWKiGKbAkoh/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWKa246hMZG/

โอ้โห เห็นแล้วมีความอยากกินมากถึงมากที่สุดแล้วค่ะ สาวๆ คนไหนอยากกินไม่ต้องบินด่วนไปเกาหลีก็ได้นะคะ เพราะที่ซอลบิงเมืองไทยก็มีเหมือนกันค่ะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ