รูปภาพ:http://www.cosmenet.in.th/upload/webboard/images/Qn2z/5sQFBbvuIZ

อันยองค่ะซิสสสส!

วันนี้หยิบยกเอาผลิตภัณฑ์จำพวกสเปรย์น้ำแร่มาฝากกันบ้าง ซึ่งวันนี้เป็นไอเทมสเปรย์น้ำแร่กุหลาบตัวเด็ดจากแบรนด์Rosenseที่คิดว่าสาวๆ หลายๆ คนอาจเคยคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี แถมฟางก็แอบเห็นมีบล็อกเกอร์รีวิวกัน ก็เลยจัดมาสักหน่อย จะเป็นยังไง ตามมาดูกัน!

รูปภาพ:http://www.cosmenet.in.th/upload/webboard/images/TPEy/0f640DmIV0

Rosense Rose Water ขนาด 100 มล.


ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าเป็น น้ำกุหลาบกลั่นบริสุทธิ์ 100% ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารกันเสีย เหมาะที่จะใช้เป็นโทนเนอร์หรือสเปรย์น้ำแร่ กุหลาบนอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ของความรักแล้วยังเป็นส่วนสําคัญของเคล็ดลับความงามที่อยู่คู่ผู้หญิงมาตั้งแต่สมัยโบราณ

ไม่ว่าจะเป็นพระนางครีโอพัตรา ที่ใช้นํ้ากุหลาบล้างหน้าทุกวันเพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น หรือจะเป็นนางแบบคนดังอย่าง Behati Prinsloo ที่ใช้นํ้ากุหลาบเป็นโทนเนอร์ทําความสะอาดผิวหน้า และ Adriana Lima ใช้นํ้ากุหลายเพื่อให้เมคอัพติดทนนาน ในปัจจุบันสารสกัดจาก กุหลาบนิยมนํามาใช้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์กลุ่ม anti-aging และเติมความชุ่มชื่นด้วยล่ะค่ะ

รูปภาพ:http://www.cosmenet.in.th/upload/webboard/images/1j13/UKpgv5GUwfรูปภาพ:

สรรพคุณหลักๆ คือ


เติมความชุ่มชื่น ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ลดการอักเสบของสิว กระชับรูชมขน ลดจุดด่างดํา ปรับสีผิวให้สมํ่าเสมอ ยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของสิว ลดรอยคลํ้ารอบดวงตา  กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ทําให้ผิวดูกระจ่างใสค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้


ความจริงสิ่งหนึ่งที่ฟางชอบนาง เพราะนอกจากใช้แค่สเปรย์เพื่อเติมความชุ่มชื้นระหว่างวันแล้ว ยังสามารถใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้หลากหลาย เช่น


1. สเปรย์เติมความชุ่มชื่นระหว่างวันใช้นํ้ากุหลาบ 100% Rosense ฉีดให้ทั่วใบหน้าระหว่างวันช่วยเติมความชุ่มชื่นได้อย่างรวด หรือจะอัพเลเวลเพิ่มความสดชื่นด้วยการนําไปแช่เย็นก่อนนํามา


2. เซ็ตเครื่องสําอางสเปรย์นํ้ากุหลาบนี่ถือว่าเป็นเคล็ดลับเพื่อเมคอัพติดทนนาน ใช้นํ้ากุหลาบสเปรย์ให้ทั่วผิวหน้าก่อนลงเมคอัพ เพื่อให้ผิวชุ่มชื่นและหลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วก็สเปรย์นํ้ากุหลาบให้ทั่วอีกรอบนึงเพื่อลดแป้งส่วนเกิน


3. โทนเนอร์ทําความสะอาดผิวหลังล้างทําความสะอาดผิวหน้าแล้ว หยดนํ้ากุหลาบลงบนสําลีให้ชุ่ม แล้วเช็ดให้ทั่วผิวหน้าเพื่อเป็นการทําความสะอาดสิ่งสกปรกที่อาจจะตกค้างอยู่ และปิดรูขุมขนค่ะ นอกจากจะช่วยให้ผิวของเราสะอาดแล้ว นํ้ากุหลาบยังมีคุณสมบัติในการยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของสิวอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

4. ลดรอยคลํ้ารอบดวงตาแค่หยดนํ้ากุหลาบลงบนแผ่นสําลีให้ชุ่ม แล้วแปะไว้บนเปลือกตา 15-20 นาที โดยไม่ต้องล้างออกค่ะ ทําแบบนี้ต่อเนื่องสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง ก็ช่วยลดรอยคลํ้ารอบดวงตาได้


5. มาสก์หน้าบูสต์ผิววิธีการบูสต์ผิวด้วยนํ้ากุหลาบก็ง่ายมากๆ ค่ะ แค่เทนํ้ากุหลาบลงบนแผ่นมาสก์เปล่าหรือสําลีแผ่น แล้วมาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที โดยไม่ต้องล้างออก


6. ลดอาการบวมของสิวใช้นํ้ากุหลาบหยดลงบนสําลีแล้วแปะไว้ตรงบริเวณที่เป็นสิว 15 นาที ทําแบบนี้ต่อเนื่อง 3-4 วัน จะช่วยลดอาการบวมของสิวลงได้ค่ะ แถมช่วยลดการเกิดรอยแดงจากสิวด้วย

รูปภาพ:

7. ลดอาการระคายเคืองหลังโกนขน/หนวดคือหยดนํ้ากุหลาบลงบนสําลีแล้วเช็ดให้ทั่วบริเวณที่เพิ่งโกนเสร็จ แค่นี้ก็จะลดอาการระคายเคือง


8.ข้อนี้ฟางชอบมากค่ะ คือนางสามารถใช้บํารุงผมให้นุ่มสลวยหลังสระผมสามารถใช้นํ้ากุหลาบสเปรย์ลงบนผมที่ยังเปียกหมาดๆ เพื่อเติมความชุ่มชื่นให้ผม นอกจากผมจะนุ่มสลวยแล้วยังได้กลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบด้วยนะคะ

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมที่ฟางนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าสาวๆ หลายคนคงจะชอบกันน้า ใครอยากรู้ว่าของเค้าเริ่ดจริงมั้ยก็ลองไปหามาลองดูกันนะคะ