สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันสุดท้ายของเดือนสิงหาคมปีนี้กำลังจะผ่านไปแล้วนะคะเพื่อนๆ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจเธออย่างมาก จนเธอรู้สึกดี แต่อย่าเพิ่งทุ่มใจให้เขาทั้งหมดนะ เพราะเขาจะมาแค่ไม่นานแล้วจากไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เมื่อเธอและหวานใจสามารถประคับประคองความรักที่มีต่อกันมาได้ถึงขนาดนี้แล้วล่ะก็ หวานใจคนนี้ก็คงเป็นคู่แท้ของเธอแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดวงความรักค่อนข้างดี มีโอกาสได้พบรักในงานสังคม หรือเป็นเพื่อนของเพื่อนก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีแววว่าถ่านไฟเก่ากำลังใกล้จะคุ หวานใจคนก่อนกำลังจะหวนกลับมาอีกครั้ง แต่เธอและหวานใจก็ยังคงมั่นใจในรักที่มีให้กันอยู่ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอกำลังจะได้รับข่าวดี หากหัวใจกำลังเปลี่ยวเหงาอยู่ ก็เปลี่ยวใจได้อีกไม่นาน ต้องได้พบใครบางคนอย่างแน่นอน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอทั้งคู่ยังคงรักกันเหมือนแรกเจอแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ คนรอบข้างคงอิจฉาน่าดู

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสได้พบเจอใครบางคนที่ดูน่าหลงใหลอย่างมาก แต่ก็ยังไม่แน่ว่าเขาจะเป็นคนแบบที่เธอคิดจริงๆ หรือเปล่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะมีปัญหากันรุนแรง และร้ายแรงถึงขั้นเลิกกันไปเลยก็ได้ ทางที่ดีช่วงวันนี้ ลองห่างกันก่อนดีไหม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็ยังคงมีความสุขกับการเที่ยวเล่นสนุกไปวันๆ เรื่องจะให้มีหวานใจเป็นตัวเป็นตนน่ะหรอ ยังไม่อยู่ในหัวซะหรอก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างรักอิสระเป็นพิเศษ ไม่ชอบให้หวานใจมายุ่งหรือบังคับจิตใจอะไรในช่วงวันนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักกำลังสดใสมากๆ ถ้าเธอเคยเจ็บช้ำน้ำใจเพราะความรักและกำลังรอคอยให้ใครสักคนเดินเข้ามา ก็คงจะได้พบคนๆ นั้นในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่มีอะไรจะมีความสุขได้เท่ากับการที่เธอและหวานใจได้มาเคียงคู่อยู่ด้วยกันตรงนี้อีกแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะมีคนเข้ามาจีบ เขาอาจจะดูเหมือนจริงจังกับเธอนะ แต่ก็ยังดูไม่น่าไว้วางใจ ยังไงก็ค่อยๆ ดูไปก่อน อย่าเพิ่งเทใจให้เขาทั้งหมดซะล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจเพิ่งเริ่มคบกันได้ไม่นาน ก็ถือว่าเขาจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ