สวัสดีวันเสาร์แรกประจำเดือนสิงหาคมค่ะเพื่อนๆ ทุกคน เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ส่อแววดีในเรื่องของหัวใจ อาจจะมีใครบางคนกำลังเดินทางเข้ามาใกล้เธอทุกขณะ แต่อย่าใจร้อน ค่อยๆ ดูกันไปก่อนดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจแน่นแฟ้นเป็นอย่างมาก นับเป็นช่วงวันที่ความรักกำลังไปได้สวย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะมีคนที่เธอรู้สึกสนใจอยู่มากกว่าหนึ่งคน และใครเหล่านั้นก็อาจจะสนใจเธออยู่เหมือนกัน แต่พวกเธอก็ยังคงหวงแหนความโสด ไม่อยากจริงจังมากมาย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าช่วงวันนี้เธอและหวานใจได้ใช้เวลาท่องเที่ยงพักผ่อนด้วยกันบ้าง จะทำให้อะไรๆ ที่เคยไม่เข้าใจกันเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ มีเสน่ห์ดึงดูดใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ก็ต้องระวังไว้ อย่าไว้ใจเขาไปหมดทุกอย่าง เพราะเขาอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดไว้ก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าคาดหวังอะไรจากหวานใจของเธอมากนัก ในช่วงวันนี้ เขาอาจจะต้องการเวลาและพื้นที่ส่วนตัวมากอยู่สักหน่อย ปล่อยให้เขาใช้เวลาส่วนตัวสักนิดจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบกับรักครั้งใหม่ที่สดใสซาบซ่าน เผลอๆ อาจจะไม่ได้มาแค่คนเดียวซะด้วยสิ จะคบใครก็เลือกเป็นคนๆ ไปนะจ๊ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็เป็นช่วงวันเวลาที่ความรัก ความความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจเต็มไปด้วยความหวานชื่น สดชื่น มีชีวิตชีวาอย่างบอกไม่ถูก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะมีคนเข้ามาทำให้เธอหวั่นไหวอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนัก เป็นช่วงวันที่ควรปล่อยวางเรื่องความรักเอาไว้ก่อนน่าจะดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ปัญหาใดๆ ที่เคยคั่งค้างคาใจกันมานานจะได้รับการแก้ไขในเร็ววันนี้ด้วยการพูดคุยกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่ความรักไม่ค่อยสู้ดีเท่าใดนัก คนที่เธอแอบปิ๊งอยู่ก็ดูว่าไม่มีท่าทีสนใจเธอเอาซะเลย ยังไงช่วงนี้รอดูอีกหน่อยน่าจะดีที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ต้องระมัดระวังอารมณ์ตัวเองให้มากเข้าไว้ เพราะอะไรๆ ก็อาจจะแย่ลงได้เพราะอารมณ์เพียงชั่ววูบของเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะยังไม่ใช่จังหวะที่เธอจะได้พบรักกับใครสักคน หรือถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ในช่วงวันนี้โอกาสสมหวังยังคงมีอยู่ไม่มากนัก ตีเนียนเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระมัดระวัง อย่าขี้หงุดหงิดใส่หวานใจมาก เดี๋ยวเขาจะพลันเบื่อเอาได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ