สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ที่สดใสนะคะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงระยะเวลาแห่งการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีกครั้ง ใช้โอกาสนี้ ค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอกันไปทีละนิดละน้อย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะทำอะไรขัดหูขัดตา ไม่ค่อยได้ดั่งใจเธอมากนัก ควรจะพูดคุยกันตรงๆ หรือไม่ก็ปล่อยวางเสียเถิด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ต้องระวังว่าจะเข้าไปพัวพันกับรักซ้อนซ่อนเงื่อน ตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ในช่วงวันนี้จะคบใครต้องเลือกดีๆ ดูให้แน่ใจว่าเขายังว่างอยู่จริงๆ หรือไม่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์เป็นไปในลักษณะลับล่อๆ ไม่เปิดเผย ทำให้เธอเป็นกังวลใจไม่น้อย ยังไงก็ขอให้เธออดทนเอาไว้ก่อน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักยังไม่ค่อยเป็นไปตามที่เธอคาดหวังเอาไว้เท่าที่ควร คำตอบที่เธอกำลังรอคอยอยู่ก็ดูจะคลุมเครือ หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็เหมือนมีอะไรมาคั่นอยู่ตรงกลางระหว่างเธอและหวาานใจ ทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นใจในตัวหวานใจมากนัก ยังไงก็ใจเย็นๆ รอดูไปก่อนดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะยังต้องรอดูอีกสักหน่อย แต่มีแนวโน้มว่าใครบางคนกำลังเดินทางเข้ามาในชีวิตของเธอเร็วๆ นี้ ส่วนคนที่แอบปิ๊งใครอยู่ คงถีงคราวที่เธอต้องเป็นฝ่ายรุกบ้างแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่กำลังไปได้ดีมากๆ ไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องปวดหัว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดอกรักที่บ่มเพาะมานานกำลังเริ่มผลิบาน เธอจะมีโอกาสได้ศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกับใครคนนั้นมากยิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความเหนื่อยใจที่ผ่านเข้ามาในช่วงวันนี้ อาจจะเป็นเพราะเธอคาดหวังในตัวของหวานใจมากเกินไปก็ได้ ปลงๆ ซะบ้าง จะได้สบายใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ฤดูกาลแห่งความรักกำลังผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนมาหาเธอแล้ว เธอมีโอกาสได้พบความรักที่แสนวิเศษ สุดจะบรรยาย เข้ามาทำให้หัวใจอบอุ่นอีกครั้ง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ดีมาก เข้าใจและเอาใจใส่กันดีมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบคนที่เธอถูกใจ ในเร็ววันนี้ เตรียมใจเปิดประตูรอรับไว้ได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะเริ่มมองถึงอนาคตร่วมกันมากขึ้น ถือว่าเป็นช่วงวันที่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจแน่นแฟ้นกันมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ