สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ สัปดาห์นี้ก็เข้าใกล้วันของคุณแม่เข้ามาทุกที เพื่อนๆ อย่าลืมมอบความรักให้กับคุณแม่ด้วยนะคะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าความรักดีๆ กำลังคืบคลานเข้ามาใกล้เธอทุกขณะ ถ้าหากว่าเธอกำลังรอคอยความรักครั้งใหม่อยู่ล่ะก็ ไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอและหวานใจต่างรักและเข้าใจกันดีมาก หวานกันฝุดๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าหากเธอมีคนที่เธอตามจีบมานาน แถมยังมีคู่แข่งความรัก วันนี้เป็นโอกาสของเธอแล้ว ที่จะทำคะแนนนำหน้าคู่แข่งทั้งหลาย และถ้าเธอพร้อมจะบอกความในใจก็ลุยโลด มีความเป็นไปได้ว่าคำตอบจะเป็นไปอย่างที่เธอต้องการ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าเก็บทุกเรื่องที่พอใจมาเป็นปัญหาให้เธอและหวานใจต้องบาดหมางกันเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สิ่งใดๆ มักไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร หากเธอกำลังรอคอยคำตอบจากใครบางคนอยู่ด้วย ก็ดูทีท่าว่าคำตอบที่ได้รับอาจจะไม่เป็นไปอย่างที่เธอต้องการ เป็นคำตอบที่ทำให้รู้สึกผิดหวัง เสียใจ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ต้องใจเย็นกับหวานใจมากเป็นพิเศษ หากมีเรื่องกระทบกระทั่งในระยะวันนี้ มีโอกาสเลิกลากันค่อนข้างสูง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสพบกับใครบางคน เป็นคนที่ดูลึกลับ ไม่เปิดเผย ทำให้เธอรู้สึกสนใจเป็นพิเศษ แต่ต้องระวังหน่อยนะ เพราะเขาอาจจะมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้วก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกไม่ไว้วางใจในตัวหวานใจของเธอ ยังไงก็ขอให้เธอใจเย็น รอดูไปก่อน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบคนที่ถูกใจ เป็นคนมีอายุมากกว่าเธอหลายปี มีนิสัยตรงไปตรงมา มั่นใจได้ว่าเขาจริงใจกับเธอจริงๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ด้วยหน้าที่ที่ต่างคนต่างมี ทำให้เธอและหวานใจไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก แต่ใช่ว่าพวกเธอจะรักกันน้อยลงซะเมื่อไหร่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ให้ระวังใครที่กำลังจะเข้ามาในช่วงนี้ซักหน่อย เพราะใครคนนั้นอาจจะไม่ค่อยตรงไปตรงมากับเธอมากนัก ดูๆ กันไปก่อนดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน จะนำพาปัญหาที่แก้ไขได้ยากมาให้พวกเธอ และค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักยังไม่ค่อยได้อย่างที่ใจเธอหวังเอาไว้เท่าที่ควร แต่ก็ใช่ว่าจะแย่ไปซะทีเดียว เธออาจจะต้องใช้เวลาอยู่กับคนเดียวซักระยะ เพื่อทำความเข้าใจกับสถานการณ์ความรักตอนนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ปัญหาเก่าๆ ที่ค้างคาใจกับหวานใจจะกลับเข้ามาทำให้เธอทั้งคู่ต้องผิดใจกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ