สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ อีกแค่ 2 วันเท่านั้นก็จะถึงวันแม่แล้ว เตรียมของขวัญอะไรไว้คุณแม่กันบ้างหรือเปล่าเอ่ย? เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงแห่งการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ แต่ยังต้องอาศัยการศึกษาดูใจให้อีกสักหน่อย ต้องรอดูว่าทิศทางความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ควรจะปล่อยวาง ปลงเสียบ้าง จะได้ไม่รู้สึกหงุดหงิดทุกสรรพสิ่งที่หวานใจกระทำ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอคงยังจะต้องรอไปก่อน เพราะช่วงวันนี้คงยังไม่ใช่วันที่เธอจะได้พบเจอใครใหม่เข้ามา หรือถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกอยากตัดใจขึ้นมาซะเฉยๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังเรื่องอารมณ์ไว้ให้มากๆ เพราะเธอและหวานใจอาจจะผิดใจกันได้ง่าย เป็นช่วงวันที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธออาจจะมีอะไรที่ต้องทำหลายอย่าง จนลืมใส่ใจหรือนึกถึงเรื่องหัวใจไปเลย แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะมีใครบางคนเข้ามาในชีวิตรักของเธออยู่บ้างนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจจะทำตัวเป็นศัตรู จ้องแต่จะเอาชนะเธอ เธอคงต้องใช้ความใจเย็นเข้าสู้ซักหน่อยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถีงแม้เธออาจจะอยากมีความรัก แต่หวานใจที่เธอคาดหวังเอาไว้ ก็หาได้ยากเย็นเสียเหลือเกิน ทำไมเธอไม่ลองลดสเป็คลงมาหน่อยล่ะ? ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะทะเลาะกับหวานใจของเธอ เพราะความดื้อรั้น เอาแต่ใจของตัวเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในวันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทางที่ดี ลองหาอย่างอื่นทำ อย่าพึ่งนึกถึงเรื่องความรักเลยจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อารมณ์แปรปรวน ไม่อยู่กับร่องกับรอยของเธอ อาจจะนำมาซึ่งปัญหาระหว่างเธอและหวานใจ และดูเหมือนจะแก้ยากซะด้วยสิ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบใครบางคนจากในแวดวงสังคมของเธอ อาจจะเป็นเพื่อนของเพื่อน หรือคนที่เธอเคยรู้จักก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจจะมีความรักและเข้าใจกันเป็นอย่างดี เและยังเป็นช่วงที่มีโอกาสจะพัฒนาความรักให้ก้าวหน้าขึ้นได้อีกระดับหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงรักความสนุกสนาน แม้เธออาจจะมีคนที่ชอบพอกันอยู่แล้ว แต่เธอก็อาจจะไม่อยากตกลงคบหากับใครคนนั้นในตอนนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวพักผ่อนด้วยกันบ้าง ความสัมพันธ์จะก้าวหน้าและแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ