สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ สัปดาห์แห่งวันแม่กำลังจะผ่านพ้นไป แต่อย่าลืมรักท่านให้เหมือนกับทุกวันเป็นวันแม่นะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังคงต้องรอคอยความรักต่อไป เพราะวันนี้คงยังไม่ใช่วันที่ดีในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่เท่าไหร่นะ ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ยังไม่มีทีท่าว่าเขาจะมีใจให้เธอซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังความคิดมากเกินไปของเธอจะทำให้เธอและหวานใจมีปัญหากันได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังชอบความโสดของตัวเองอยู่นะ แต่เธอก็ไม่ได้ปิดใจไปซะทีเดียว เรียกได้ว่ามีใครเข้ามา เธอก็พร้อมจะเปิดรับแทบทุกคนก็ว่าได้ ส่วนจะจริงจังแค่ไหนนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถึงเธอจะรักหวานใจคนนี้มากเท่าไหร่ แต่ลึกๆ ในใจ ก็อาจจะมีบางมุมที่เธอรู้สึกอยากอยู่คนเดียวอยู่บ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะพอมีใครบางคนเข้ามาอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ค่อยดีที่สุด ถ้าเป็นไปได้รอดูอีกสักระยะ ค่อยคิดเรื่องความรักก็ยังไม่สาย เรียกได้ว่า ตอนนี้อยู่คนเดียวไปก่อนจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกเหมือนหวานใจจู้จี้ จุกจิกกับเธอเป็นพิเศษ ยังไงก็ขอให้เธออดทนไว้หน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอมีโอกาสจะได้พบกับใครบางคนที่ดึงดูดใจเธออยู่ไม่น้อย แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะเป็นไปในทิศทางใด ยังไงก็ขอให้เธอรอดูไปก่อนดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะเริ่มมองหาอนาคตร่วมกันแล้ว ในเร็ววันนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบรักแบบไม่ได้ทันไม่ตั้งตัว ความรักที่มาแบบคาดไม่ถึง เตรียมเปิดประตูหัวใจเอาไว้รอได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ปัญหาต่างๆ ที่เธอและหวานใจเคยค้างคากันมานาน จะได้รับการแก้ไขในเร็ววันนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อะไรๆ ก็ไม่ค่อยจะเป็นไปอย่างที่เธอคาดหวัง ความรักที่คิดว่าจะเป็นแบบที่ฝันก็พังทลายลง ลองหาอะไรอย่างอื่นทำให้สบายใจดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว นับเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจค่อนข้างเปราะบาง ทำอะไรก็นึกถึงใจอีกฝ่ายให้มากๆ นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอเบื่อการเป็นโสดแล้ว ทำไมเธอไม่ลองเปิดใจให้ใครสักคนแบบไม่มีเงื่อนไขดูบ้างล่ะ? ไม่แน่ว่าใครบางคนอาจจะกำลังรอให้เธอเปิดใจให้ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ผ่อนปรนกับหวานใจดูบ้าง อย่าบังคับฝืนใจกันให้มากเกินไป เดี๋ยวจะมีปัญหาตามมาไม่จบไม่สิ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ