สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ มาไขปัญหาหัวใจกันดีกว่า ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักดูไม่ค่อยสดใส อะไรๆ ก็ดูไม่ค่อยจะเป็นใจกับเธอเท่าไหร่นะ ช่วงวันนี้พักเรื่องหัวใจ แล้วไปหาอะไรสนุกๆ ทำดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะมีปัญหาผิดใจกับหวานใจของเธอ เพราะคำพูดไม่คิดเพียงไม่กี่คำ ก่อนจะพูดอะไรควรจะคิดให้มากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มักจะได้พบกับความรักที่จะเข้ามาแบบกะทันหัน ไม่ทันได้ตั้งตัว อย่างกับสายฟ้า ผ่าเปรี้ยงตรงกลางใจเลยก็ว่าได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เรื่องร้ายๆ กำลังเริ่มผ่านไป เขาอาจจะมีเวลาให้เธอได้มีโอกาสพูดคุย และปรับความเข้าใจกับเขามากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักอาจจะดูไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยเป็นใจเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกหม่นหมองไปบ้าง แต่เมื่อผ่านช่วงวันนี้ไปแล้ว ความสดใสจะกลับคืนมาดังเดิม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว วันนี้ค่อนข้างจะหนักเอาการเหมือนกันนะ อาจจะมีเรื่องอะไรให้ผิดใจกันกับหวานใจได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โอกาสที่เธอจะได้สมหวังกับคนที่แอบปิ๊งมีอยู่ไม่น้อยเลย ถ้าเธอมั่นใจว่าใช่คนนี้แน่ๆ ก็เผยความในใจออกไปเลย อย่าได้กลัว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะต้องเหนื่อยมากขึ้นซักนิด เพราะหวานใจค่อนข้างเอาแต่ใจ ปลงเถอะนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อารมณ์อ่อนไหวจะทำให้เธอ รู้สึกเหงา ว้าเหว่ และอาจจะนำพาใครที่ไม่คู่ควรกับเธอได้ อย่าปล่อยให้อารมณ์พาไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ต้องอาศัยการพูดคุย ปรับความเข้าใจ และปรับตัวเข้าหากันให้มากกว่านี้ ความสัมพันธ์ถึงจะไปกันรอด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบรักกับคนที่มีอายุมากกว่าเธอหลายปี เป็นคนที่ดูภูมิฐาน และมีความมั่นคง จริงใจกับเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องเสียความรู้สึก เหตุเพราะหวานใจคนดีของเธอ ไม่ค่อยใส่ใจความรู้สึกเธอมากเท่าที่ควร

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักครั้งเก่าที่เคยทำให้เธอเสียใจ จะถูกแทนที่ด้วยความรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าในทุกๆ ด้าน นับเป็นช่วงวันที่เธอมีเสน่ห์ในสายตาเพศตรงข้ามมากทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาดีๆ ระหว่างเธอและหวานใจ มีความรักและความเข้าใจกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ