สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันหยุดวันสุดท้ายแล้ว อย่ามัวนอนขี้เซา หาอะไรสนุกๆ ทำกันดีกว่าค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่าเธอหลายปี ดูภูมิฐาน และจริงจังกับเธอ หรือก็อาจจะเป็นชาวต่างชาติต่างภาษากันไปเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะลืมๆ เธออยู่นะ ก็แหม เขาดูมีอะไรให้ทำเยอะแยะมากมาย ยกเว้นสนใจเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สภาพหัวใจของเธอในตอนนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนะ ยังคงเรื่อยๆ สบายๆ ตามสไตล์เธอนั่นแหละ และถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วก็ยังคงต้องแอบลุ้นกันต่อไปอีกสักพัก แต่ก็ยังพอมีโอกาสสมหวังอยู่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เรื่องที่เคยผิดใจกันกับหวานใจ มีแนวโน้มว่าจะได้รับการแก้ไข

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบใครบางคนที่เข้ามาเคาะประตูหัวใจอย่างจัง เป็นคนที่เธอไม่คาดคิดมาก่อน อาจจะเป็นใครบางคนที่อยู่ใกล้ๆ เธอตอนนี้ก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่หวานใจของเธอมีเรื่องให้ต้องแก้ไขดูแลอยู่มาก ทำให้เขาไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเท่าที่ควร

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็กำลังจะได้มีเรื่องความรักให้ได้ลุ้นกันบ้างแล้ว เพราะใครบางคนกำลังที่ตรงใจเธอ กำลังโคจรเข้ามาใกล้กันทุกขณะ การเริ่มต้นความรักที่ดี กำลังรอเธออยู่แล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การเปิดอกคุยกันเป็นวิธีแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดแล้ว ค่อยๆ คุยกันดีกว่านะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะยังไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องความรักมากนัก ลอยๆ เรื่อยๆ มีใครให้คบก็ดี แต่ไม่มีก็ไม่เดือดร้อนอะไร สบายๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคงไม่อยากให้หวานใจของเธอคาดหวังอะไรในตัวเธอมากนัก เพราะเธอเองก็ยังไม่มั่นใจ ว่าเขาคนนี้คือตัวจริงแน่ๆ หรือเปล่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และกำลังลุ้นรักจากใครบางคนอยู่ เสียงกระซิบแว่วมาว่า วันนี้เธอมีโอกาสสมหวังอยู่ไม่น้อยเลยนะเออ ใส่เกียร์เดินหน้า แล้วลุยโลด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามปล่อยวาง ใจเย็นๆ กับความจุกจิก ขี้บ่นในช่วงวันนี้ของหวานใจลงอีกนิดนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักยังดูไม่แน่นอน ทั้งๆ ที่ดูเหมือนว่าเธอและใครคนนั้นจะเข้ากันได้ดี แต่ลึกๆ แล้วเธอก็สัมผัสได้ว่าใครคนนั้นมีเรื่องอะไรที่ไม่ยอมบอกเธออยู่แน่ๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะเริ่มทำตัวลับๆ ล่อๆ จนเธอสงสัย ว่าเขามีอะไรปิดบังเธออยู่กันแน่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ