สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ และแล้วก็วันศุกร์แล้ว เท็นมะชอบวันนี้มากๆ เลย เพราะพรุ่งนี้จะเป็นวันหยุด ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นนิมิตหมายอันดีในเรื่องของความรัก ดูเหมือนว่าเธอจะมีความสุขใจในรักเป็นพิเศษ แถมวันนี้เธอยังดูมีเสน่ห์มากมายในสายตาของเพศตรงข้ามอีกด้วยนะเออ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักและความเข้าใจกัน จะทำให้พวกเธอรักษาความรักให้หวานแบบนี้ไปได้อีกนาน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้รับความสนใจจากใครบางคน ซึ่งเธอจะให้โอกาสเขาให้พิสูจน์ตัวเองก็ได้นะ แต่อย่าเพิ่งไว้ใจเขาไปซะหมด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอ อาจจะค่อนข้างต้องการพื้นที่ตัวตัวเพื่อสะสางอะไรบางอย่าง ปล่อยให้เขาได้ทำธุระส่วนตัวเถอะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้ดวงความรักของเธอจะยังไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก อาจจะมีใครเธอสนใจ หรือใครเข้ามาสนใจเธอ แต่ก็ยังไม่แน่นอน ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะต้องควบคุมสติเอาไว้ เตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถือเป็นช่วงวันเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่ๆ หวานใจคนใหม่ และมีโอกาสได้ศึกษานิสัยใจคอกันอย่างลึกซึ้งด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องรู้สึกเบื่อหน่ายกับสิ่งต่างๆ ที่หวานใจทำ ไม่ว่าอะไรก็ดูขัดหูขัดตาเธอซะหมด แนะนำให้บอกกับหวานใจตรงๆ เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และเป็นสาวน้อย เธอก็มีโอกาสจะได้พบกับหนุ่มสูงวัย มากคุณวุฒิที่พร้อมจะเป็นป๋าเปย์ให้กับเธอ เข้ามาขายขนมจีบ หรือได้พบรักกับชาวต่างชาติ ก็เป็นไปได้เหมือนกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจไม่ค่อยรัก ไม่ค่อยเอาใจใส่เธอเหมือนแต่ก่อน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักจะยังไม่อยู่ในช่วงที่น่าลุ้นเท่าไหร่นะ หรือถ้ากำลังรอคอยใครบางคนอยู่ เขาก็อาจจะไม่มา และทำให้เธอเสียใจ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การปรับตัวเข้าหากันจะช่วยประคับประคองความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะยังไม่ใช่จังหวะที่หัวใจของเธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ ยังไงช่วงนี่ก็อยู่อย่างเหงาๆ ไปอีกสักพักก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะมีปากเสียงกับหวานใจ เพราะความใจร้อน และพูดไม่คิดของเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ