สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เช้าวันนี้สดใสจังเลยนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ที่เธอจะได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่าเธอหลายปี มีความมั่นคง และสามารถดูแลเธอได้ คงไม่เสียหายถ้าเธอจะลองเปิดประตูใจให้เขาเข้ามาบ้าง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การเรียกร้องจากหวานใจมากจนเกินงาม จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่แย่ลง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โลกทั้งใบดูเหมือนจะแต่งแต้มไปด้วยสีชมพูซะแล้ว เพราะวันนี้ดวงความรักของเธอน่ะ เป็นเสมือนดาวรุ่ง พุ่งแรงสุดๆ ไปเลย พุ่งแรงจนอาจจะเจอรักหลายเศร้าก็ว่าได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ความรักของเธอทั้งคู่กำลังเบ่งบาน โลกนี้มีเพียงสองเรา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถือเป็นวันแห่งความโชคดีของเธอเลยก็ว่าได้นะ เพราะถ้าเธอแอบส่งสายตาพิชิตใจใครอยู่ล่ะก็ มีความเป็นไปได้สูงนะ ที่ใครคนนั้นจะตอบรับความรู้สึกของเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ลองหาอะไรใหม่ๆ ทำด้วยกันบ้าง ความรักจะได้มีสีสัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือทอง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอกำลังประสบปัญหา เนื่องด้วยคนที่เธอแอบปิ๊งนั้นไม่ได้มีแค่เธอคนเดียวที่พยายามขายขนมจีบให้ วันนี้แหละ เธอจะต้องได้คะแนนนำหน้าทุกๆ คนแน่ๆ เร่งทำคะแนนได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าวันนี้หวานใจของเธอจะชอบทำตัวเอาชนะเธอนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือทอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบกับใครบางคนที่ดีในระดับหนึ่ง แถมยังเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์เหลือร้ายจนเธอเผลอใจให้เขาไปชั่วขณะ แต่ใช่ว่าจะคล้อยตามเขาไปได้ซะหมดนะ ค่อยๆ พิจารณาให้ถี่ถ้วนซะก่อนเถอะ ว่าเขาเป็นแบบที่เธอคิดหรือเปล่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ถือว่าดีใช้ได้เลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะได้พบกับคนที่คู่ควร เหมาะสมกับเธอเป็นที่สุด เทพีแห่งความรักจะคัดสรรให้เธอเอง ว่าใครกันที่สมควรได้เธอไปครอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรในตัวของหวานใจมากนัก เพราะเธออาจจะต้องผิดหวัง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คงจะยังไม่เจอที่จะเข้ามาทำให้หัวใจเธอได้ลิ้มรสแห่งความรักที่แสนหวานได้เลย คงต้องรอไปอีกซักระยะหนึ่งนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ระหว่างความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจ ควบคุมสติเอาไว้ให้มั่น แล้วเธอจะทำให้เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดีได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ