รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-yZNFLg3qf_g/WWTMsGq2gJI/AAAAAAAADMs/sLIXnPDpuDU4cdZqvytYLprpxep3YgsEQCLcBGAs/s640/%25E0%25B8%259B%25E0%25B8%2581.JPG

อันยองค่ะซิสสสส!

สวัสดีสาวๆ หนุ่มๆ ทุกคนนะคะ ครั้งนี้ฟางหยิบยกครีมกันแดดสำหรับผู้ชายมารีวิวกันบ้าง แต่สาวๆ ทั้งหลายก็อย่าน้อยใจไป ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้เขาแอบกระซิบว่าผู้หญิงก็สามารถใช้ได้ หรือสาวๆ คนไหนอยากให้ของขวัญแฟนหนุ่มสุดที่รัก แต่ไม่รู้ว่าจะให้อะไรดี ฟางแนะนำว่าเจ้าครีมกันแดดตัวนี้คอบโจทย์ในการมอบของขวัญให้กับคนรักแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-wMUvn8gDo9s/WWTMmvgJN4I/AAAAAAAADMQ/Pe0vJPcbEpUgvlCvaKINFUNLaOpE0s0tACEwYBhgL/s640/CIMG4826.JPG

ทางแบรนด์จะมีการเคลมว่า Amante เป็นครีมกันแดดเนื้อ camouflage สำหรับผู้ชายค่ะ

ครีมกันแดดตัวนี้เนื้อเบาบางกันเหงื่อกันน้ำ อยู่ได้ตลอดวัน สีเบจ ช่วยให้ดูมันธรรมชาติ ซึ่งมีส่วนผสมจากธรรมชาติ Organica แท้ 100% และสารป้องกันแสงแดด สูงถึง 60 เท่า พร้อมควบคุมความมัน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และบำรุงผิวให้ขาวเนียนใสในตัวเดียวกัน ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอเนียนเรียบ บางเบา ทาแล้วดูกลืนเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี โดยไม่ดูหลอกตาใช้ได้กับทุกสีผิว

ข้อดี กันแดด SPF50++ เนื้อบางเบา ทาแล้วนุ่มนวล ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ไม่แพ้ ป้องกันน้ำ กันเหงื่อได้

เนื้อครีมบางเบา เนื้อโฟม ทาแล้วเนียนกระจ่างใสตลอดวัน

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-exMXHiwvwLg/WWTMmtu6fkI/AAAAAAAADMU/VTbbZEAC2WcTHJjfD3vptFBCjZVApL_rACEwYBhgL/s640/CIMG4981.JPG

ส่วนประกอบสำคัญ

ซิงค์ออกไซด์:ให้ประโยชน์ ได้แก่ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยรักษาบาดแผล แผลไหม้ ผดผื่น ป้องกันการติดเชื้อ การเกิดสิวและ ป้องกันรังสีUVA และ UVB นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งสัญญาณการเกิดริ้วรอยและการระคายเคือง

ขี้ผึ้งแคนเดลลิล่า:อุดมไปด้วยสารอาหารที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย โดยทำหน้าที่เป็นกำแพงและสารอิมัลชันเพื่อป้องกันความน้ำมัน

น้ำมันเมล็ด Moluccana:มีโอเมก้า 3 ช่วยลดปัญหาการอักเสบในผิวหนังและสร้างโปรแกรมประยุกต์ที่ง่าย

ดอกวิทช์ฮาเซล:ช่วยลดอาการบวมและฝ้า

น้ำจากว่านหางจระเข้:ช่วยทำหน้าที่เป็นสารให้ความชุ่มชื้น ป้องกันสิว และต่อสู้กับริ้วรอย

นอกจากนั้นยังมี สารสกัดจากข้าวบาร์เลย์ น้ำมันเมล็ดมะคาเดเมียที่ทำหน้าที่บำรุงผิว สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงที่มีสรรพคุณในการซ่อมแซมผิว และ สารสกัดจากไม้หอมแก่นจันทน์ ที่ช่วยเยียวยาและบำรุงผิวให้กระจ่างใสอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-VbYmGo53Glg/WWTMofdCwVI/AAAAAAAADMc/N39d4s5BTqcT-HmQj4_uw2Cd7G15kjZ0wCEwYBhgL/s640/fbnbfcn.jpg

เนื้อครีม

ซึ่งตามคำเคลมแล้ว แบรนด์บอกเอาไว้วา เป็นสูตรใยไหม ที่เมื่อสัมผัสกับผิวหน้าเราแล้วจะเนียนเหมือน ธรรมชาติ ต่อให้ปาดหนาแค่ไหนก็ไร้ความมันบนใบหน้า ป้องกันแดดได้ถึง SPF50++ ออกแดดมั่นใจได้ทุกครั้งที่เจอแดดจ้าและกันน้ำได้ สามารถทาเล่นกีฬาทางน้ำได้อย่างสบายใจ หลังจาก 12 ชั่วโมง ย่อยสลายหายไปเอง โดยไม่ต้องล้างออก ป้องกันการอุดตันได้ 100%

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-5b1dn8Lx8_Y/WWTMpatRJqI/AAAAAAAADMg/Vo-FGz0BWU0eibregXJxV6F7qFk_uzkNACEwYBhgL/s640/fg.jpg

วิธีใช้

ทาเป็นประจำก่อนออกแดด 10-15 นาที

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-HcKa-zOYSBw/WWTMv0A-5VI/AAAAAAAADMw/dC_3jrWS3vIYdoM2mnDgdbNYFfZFImkHgCEwYBhgL/s640/CIMG4859.JPG

ความรู้สึกหลังใช้

สำหรับความขาวนั้นไม่ต่างกันมากนัก เนื้อบางเบาดีค่ะ ส่วนเรื่องของการปกปิดอาจไม่ค่อยเน้นเท่าไหร่ ไม่ขาววอกจนเกินไป เนื้อครีมกลิ่นหอมมิ้นท์ ตามแบบฉบับสกินแคร์ผู้ชาย ตัวแพ็กเกจแลดูสวยและทันสมัย ปริมาณกำลังดีค่ะเนื่องจากต้องบอกไว้ก่อนสำหรับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่ผิวแห้ง แนะนำว่าควรใช้ในปริมาณที่พอดี เพราะกรณีที่ใช้มากจนเกินพอดี เนื่องจากว่าเป็นครีมกันแดดเนื้อใยไหม เวลาทามากๆ จะแห้งแตกเป็นขุยๆ ค่ะ แต่สำหรับผู้ชายส่วนมากแล้วจะผิวมันมากกว่าผู้หญิง ฉะนั้นตามความคิดฟางถือว่าเรื่องนี้ไม่มีปัญหามากนัก หนุ่มสาวผิวแห้งก็ใช้ในปริมาณที่น้อยหน่อย ส่วนหนุ่มสาวผิวมันถือว่าตอบโจทย์ค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-Xs27pcNrMv4/WWTMmRts8AI/AAAAAAAADMM/0R35vRKCVccFOUOod_TrjGFTrW0PuH4uACEwYBhgL/s640/CIMG4827.JPGรูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-Kc7x1yOyYJA/WWTMpTc7WiI/AAAAAAAADMo/3Defg2tLBQs8Qv-R7OihiZdQ7Ew0KsEWgCEwYBhgL/s640/CIMG4984.JPG

เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมเด็ดๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ยังไงไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า