สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน แน่นอนว่าวันนี้เรามี 5 ผลิตภัณฑ์ล้างหน้ามาแนะนำกันค่ะ เป็น 5 คลีนซิ่งที่ล้างได้สะอาดหมดจด เหมาะกับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย แถมราคาเป็นมิตรอีกด้วย จะเป็นตัวไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

1. COS coseutics

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกที่เราอยากแนะนำเพื่อนๆเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าของ COS coseutics ซึ่งเป็นตัวนี้เป็นสูตร For Sensitive Skin ซึ่งเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายมากๆ เลยค่ะ

เนื้อคลีนซิ่งเป็นแบบเจลขุ่นๆ พอล้างแล้วนุ่มลื่น ทำความสะอาดได้ดี ไม่ระคายเคืองผิว ล้างเมคอัพที่ออกยากๆ ได้ดีเลยค่ะ เนื้อเจลไม่ค่อยมีฟอง ความพิเศษของเจลล้างหน้าตัวนี้คือเป็นเจลที่ปราศจากน้ำหอม ไม่มีซัลเฟต และไร้สารกันเสีย เรียกได้ว่าสาวคนไหนที่มีผิวแพ้ง่ายใช้อะไรก็แพ้ หรือใครที่อยู่ในช่วงสิวบุกแนะนำตัวนี้เลย

2. SCENTIO milk plus whitening q10 facial foam

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถือเป็นอีกคลีนซิ่งที่สาวผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาดเลยค่ะกับโฟมล้างหน้าตัวดังจาก BEAUTY BUFFET กลิ่นหอมนมสุดๆ ฟินจนจริงๆ ค่ะ เนื้อเป็นสีขาวนม ล้างออกง่าย หลังล้างผิวไม่แห้งตึง แถมทำให้หน้านุ่มรู้สึกสะอาดผิวหน้า หาซื้อง่าย ที่สำคัญราคาเป็นมิตรอีกด้วย  ใครที่ชอบกลิ่นนมๆ และเป็นคนผิวแพ้ง่ายแนะนำเลย

3. NOCHA NATURAL Sweet rose and orange essential oil facial wash

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นคลีนซิ่งอีกตัวทีเราใช้แล้วปลื้มมากเลยค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเรารู้จักตัวนี้ทางเพจของแบรนด์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติล้วนๆที่น่าสนใจหลายตัวเลยค่ะ และด้วยดีไซน์ที่น่ารักน่าใช้ บอกเลยว่ากลายเป็นคลีนซิ่งอีกตัวที่ปลื้มมากเลยค่ะ

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างดอกกุหลาบและน้ำมันหอมระเหยจากส้ม ทำให้ช่วยเรื่องคนที่เป็นสิวและสาวที่มีผิวมันอีกด้วย ล้างได้เมคอัพได้สะอาดถูวนเบาๆก็ออก หอมกลิ่นออกแนวอโรม่าสุดๆ เนื้อแบบเจลใสๆ ล้างออกง่าย แถมผิวไม่แห้งตึง  ที่สำคัญมาในปริมาณ 150ml คุ้มสุดๆ ขวดหนึ่งคือใช้ได้นานมาก! ใครที่เป็นสิวผิวมันแนะนำตัวนี้เลย

4. BENZAC spots purifying daily facial foam cleanser

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นอีกคลีนซิ่งที่อยากแนะนำเลยค่ะสาวๆ หลายคนอาจคุ้นหูกันดีกับเจ้าครีมรักษาสิว BENZAC  ซึ่งตอนนี้ได้ออกผลิตภัณฑ์ล้างหน้ามาด้วย แน่นอนว่าเหมาะกับสาวๆ ที่เป็นสิวจริงๆค่ะ พอกดออกมาเป็นโฟม บางเบา ล้างออกง่ายมากๆ ขวดพกพาง่าย ล้างเมคอัพออกได้ดีเลยค่ะ บอกเลยว่าใครที่เป็นสิวแถมมีผิวแพ้ง่ายต้องไม่พลาดกับเจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้เลย

5. SENKA Perfect Whip

รูปภาพ:รูปภาพ:

อันดับสุดท้ายเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าโฟมล้างหน้าสุดฮิต เนื้อหนานุ่มอย่าง SENKA Perfect Whip ซึ่งเป็นอีกตัวที่สาวๆ ผิวแพ้ง่ายต้องไม่พลาดเลยค่ะ ด้วยราคาน่าคบ แถมเนื้อโฟมที่หนานุ่มเวลาตีฟองด้วยตาข่าย ให้ความรู้สึกสบายผิวเวลาล้าง ขจัดความมันและเมคอัพได้ดี แถมยังคงความชุ่มชื้นไว้ หาซื้อได้ง่าย จึงเป็นอีกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อยากแนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะกับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่แจนได้แนะนำกันในวันนี้ ใครที่ชอบตัวไหนก็สามารถดูได้เลยนะคะและอย่าลืมว่าการจะมีผิวหน้าที่ดีต้องมาจากการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับผิวหน้าของเราด้วยนะคะ สำหรับใครที่ชอบบทความนี้ก็อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันด้วยนะคะ ><